*nhà nàng/ phòng khách*
Nàng: a~mạnh lên...ư~a...a...Những tiếng rên rỉ và âm thanh bú mút phát ra khắp cả căn phòng. 2 người con gái trần trụi cuốn quít lấy nhau, cứ thế cùng nhau thỏa mãn hàng giờ liền. Bọn họ làm tình từ 6h tối đến giờ đã được 3 tiếng đồng hồ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cô điên cuồng bú mút mèo nhỏ của nàng, nàng rên rỉ đến khàn cả giọng, 1 tay bấu vào thành ghế, 1 tay ấn đầu cô vào mèo nhỏ, dang rộng hai chân để cô thỏa mãn mình.
Nàng: a~em ra...Vân...
Cô há miệng đón lấy những tinh hoa của nàng uống sạch. Dù nếm nó bao nhiêu lần cô vẫn không thấy chán, ngược lại còn muốn nhiều hơn. Cô chồm lên trên, hôn lên đôi môi sưng tấy của nàng, rồi hôn lên khắp mặt nàng, vén tóc sang bên, ôm nàng vào lòng, nhẹ giọng:
Cô: mệt không?
Nàng không thở hồng hộc gật gật đầu.
Cô: được rồi, tôi bế em lên phòng, giúp em lau người rồi sức thuốc ha.
Nàng: chị...bên dưới không đau sao?
Cô: không sao, vẫn đi được- cô bế nàng lên, đi thẳng lên phòng.
*phòng nàng*
Đặt nàng lên giường ngay ngắn, vuốt ve tóc nàng.Cô: nằm yên ở đây, tôi đi lấy nước lau người cho em.
Nàng: tôi chịu được, bên dưới của chị sẽ...
Cô: sẽ không sao đâu- cô cướp lời nàng.
Nàng níu lấy tay cô, lên tiếng.
Nàng: đừng! Nghỉ ngơi một chút đi, một lát lau cũng được.
Cô: không được, tôi dùng khăn giấy lau cho em trước được không?- cô ân cần hỏi.
Nàng: lau nhanh rồi nghỉ ngơi đi, chị cũng mệt rồi.
Cô đem hộp khăn giấy đến cạnh nàng.
Cô: mở chân ra một chút.
Nàng mở chân ra. Cô tỉ mỉ lau sạch từng chút cho nàng, từ đùi đến mèo nhỏ, cô lau kĩ càng, nhẹ nhàng không để nàng đau. Nàng phía trên thì đỏ mặt, trùm chăn kín mít, aaa ngại chết đi được!! Cô phát hiện, liền bò lên trên, đè lên người nàng, kéo chăn xuống.
Cô: em cũng biết mắc cỡ sao? Không phải lúc nãy ở dưới phòng khách còn không biết mắc cỡ dang rộng chân cho tôi xe...
Nàng: aaaa chị biến thái! Mau im ngay!!- nàng hét lên, trùm chăn kín đầu.
Cô: còn giám trốn? Tôi phạt em!
Nàng: không được không được. Bên dưới người ta rất đau~- nàng nũng
Cô: tôi dùng miệng, chỉ sướng không có đau.
Nàng: đừng ưm~
Cô không để nàng nói câu nào, tập kích bằng một nụ hôn sâu khiến nàng mất dần lí trí. Bàn tay xoa bóp cặp mông tròn trịa, lật người nàng lại, ra lệnh:
Cô: chổng mông cao lên!- cô đánh vào mông nàng.
Nàng: a~đau...ưm~- nàng ngoan ngoãn nhếch mông lên, lắc lư mời gọi- Vân~
BẠN ĐANG ĐỌC
BYDYN-HỌC TỶ BIẾN THÁI
FanficDù là tình địch nhưng sao học tỷ lại có những cử chỉ thân mật với nàng như vậy. Học tỷ có ý đồ gì?! NẾU CÓ TRÙNG Ý TƯỞNG VỚI AUTHOR NÀO THÌ CHO TUI XIN LỖI NHA!!!