#Công viên giải trí.
- Chị Nhất Kỳ bên này bên này.
- Từ từ Tiểu Tịch à. Té đấy.
Cả hai chị em nãy giờ chơi rất vui, Vân Tịch muốn chơi trò nào, Viên Nhất Kỳ cũng đều chiều theo ý cô bé mà chơi cùng.
- Chào giám đốc Viên!!
Ôi má ơi. Cái giọng đanh đá, giống khịa mạnh thế này chỉ có thể là...Thẩm Mộng Dao. Viên Nhất Kỳ cứng đờ người, chậm rãi quay lại như 1 con robot.
Thẩm Mộng Dao đang tay trong tay với Jame nhìn Viên Nhất Kỳ đầy thách thức.
- " Dám dẫn tiểu tam đi chơi trước mặt tôi, em được lắm Tiểu Hắc "
Ban đầu Viên Nhất Kỳ là sợ hãi nhưng sau khi nhìn cảnh 2 người đang tay trong tay kia, ánh mắt của Viên Nhất Kỳ bỗng sắc lạnh tột độ.
- Chị sao lại ở đây. Không ở công ty làm việc lại ra đây "HẸN HÒ".
- Vậy Giám Đốc sao lại ở đây? Người không làm việc sao.
- Công ty tôi tôi quản.
- Em....
Thẩm Mộng Dao tức giận nắm tay Jame bỏ đi trước, Viên Nhất Kỳ cũng không vừa, kéo cô bé Vân Tịch đi theo sau.
- Tôi muốn chơi tàu lượn siêu tốc.- Thẩm Mộng Dao cười khinh miệt liếc ra sau.
Viên Nhất Kỳ nghe chỉ biết nuốt nước bọt, số cô sợ nhất độ cao, lại mang cái tật dễ yếu tim, leo lên vật mang vận tốc 100km/h trên độ cao hơn chục mét Viên Nhất Kỳ sợ đổ cả mồ hôi hột.
- Hừ! Đi thôi chị Nhất Kỳ làm như ai sợ - Vân Tịch nổi lên tính hiếu chiến. Kéo tay Viên Nhất Kỳ đi vào khu tàu lượn siêu tốc.
- Hả ừ ừ...
Thẩm Mộng Dao nhìn thấy mà tức không thể tả, con bé đó mới 15 tuổi thôi mà ranh ma vậy. Tay Viên Nhất Kỳ là của tôi. Người Viên Nhất Kỳ là của tôi. Viên Nhất Kỳ là của Thẩm Mộng Dao.
10p sau~~
- Chị ổn hơn chưa.
- Ổn ổn...chị ổn..ọeeeeee...
Một người thì cứ liên tục ói vào thùng rác. Một người thì hì hục cầm khăn giấy lau mồ hôi, tay không ngừng vuốt lưng cho người ta.
- Yếu như sên cũng bày đặt theo.- Thẩm Mộng Dao đứng khoanh tay nhìn, giở thói đanh đá ra nói. Trong lòng nàng lo lắm, muốn gạt tay con bé kia ra mà tới xem cô ra sao, nhưng cái tôi vẫn lớn hơn.
- Hừ...vậy đi nhà ma. Chị dám không.- Viên Nhất Kỳ bất bình, thách thức nói.
- Gì? Ủa mắc gì không dám, tuổi tôm.- Thẩm Mộng Dao cao giọng nói xong liền bỏ đi qua khu nhà ma.
Số nàng không sợ trời, không sợ đất còn lại sợ tất. Thẩm Mộng Dao sợ nhất là ma quỷ rùng rợn, vô nhà ma mà thấy động đậy 1 cái là nàng suy diễn ra nhiều thứ lung tung dẫn đến sợ mà chạy té khói. Lần này phải ra oai với đồ ngốc họ Viên tên Nhất Kỳ kia. Không được sợ, chả có gì để sợ.
Hai cặp lần lượt vào nhà ma. Viên Nhất Kỳ trước giờ làm gì sợ ma quỷ, cô còn thi cười với nó hồi bị bóng đè. Cô đứng chỗ mấy con ma nắm đầu nó xem tóc nó làm bằng gì, phân tích khói giả trong phòng là khí Metan hay Cacbon.
Còn bên Thẩm Mộng Dao thì vừa vào nhà ma nàng đã hùng hồn: - Để tớ dẫn đường cho Jame.
Kết cuộc cả 2 lạc nhau.
Thẩm Mộng Dao giờ 1 thân 1 mình trong căn nhà ma rộng lớn. Nàng sợ rồi nha, lạnh rồi nha. Í có thứ vừa chuyển động, là người hay quỷ...
- Hức...từ từ...tối quá...oaaaa...
- Tiểu hắc...em mau tới đây đi...Tiểu hắc..
Viên Nhất Kỳ đang đi trước tìm kiếm hiếu kì những con ma thì nghe tiếng khóc, cô giật mình, tưởng chiêu trò của nhân viên nhưng nghe sao lại gọi mình, giọng lại quen quen.
- Thôi rồi, THẨM MỘNG DAO!!!- Cô chạy lên hì hục tìm nàng.
Cái đèn flash nhỏ của điện thoại không đủ sáng để soi hết xung quanh tuy vậy Viên Nhất Kỳ lại lo lắng không yên, không thể chờ thêm gọi nhân viên được nên cô liên tục rọi, liên tục tìm, cuối cùng cũng thấy chị người yêu nhỏ ngồi bo gối gần cây cầu rung. Viên Nhất Kỳ chạy lại ôm lấy nàng.
- Oaaaaaaa....Tiểu Hắc ...sợ sợ.
- Em đây, em đây. Thiệt tình sợ thế này lại vô làm gì.
* bịch bịch * - Thẩm Mộng Dao đánh vào ngực cô. Viên Nhất Kỳ không đau chỉ chăm chú lau nước mắt cho nàng.
- Không phải do em sao!! Đi không nói, còn cùng con bé kia bỏ việc ra đây chơi, tay trong tay với người ta, thân mật trước mặt tôi...
- Hức...không thích...không thích em ở bên Vân Tịch...- Thẩm Mộng Dao báu vai áo cô, nũng nịu khóc lóc.
- Được rồi, đừng khóc nữa...Em không đi riêng với Vân Tịch nữa. Đi đâu cũng nói với chị. Không bỏ việc nữa, Viên Nhất Kỳ chỉ có mình chị thôi.
Thẩm Mộng Dao được em người yêu dỗ dành, nàng gật gật đầu rồi cũng nín khóc. Viên Nhất Kỳ dịu dàng cõng Thẩm Mộng Dao ra khỏi nhà ma.
Cả phần còn lại của chuyến đi chơi cặp đôi chính thức cũng rủ bỏ cơn ghen tuông của mình mà đi với nhau.
Cả hai có quên ai không?
- Chị Nhất Kỳ? Chị xem tóc mấy con ma xong chưa?
- YaoYao? Sao tìm mãi mà không thấy đường ra thế này.============
- Mày xem đi nhà Thẩm Mộng Dao như thế, mày không rước được nó về thì vô dụng, hết sức vô dụng, có nhà nó hậu thuẫn thế nào cũng làm ăn lên. Hay làm nó có bầu đi rồi nó cũng phải cưới mày.
- Ba mẹ...con biết rồi.
Jame tắt máy, hắn nở 1 nụ cười đầy gian tà, liếm môi 1 cái, hắn đẩy ngón tay vào số điện thoại yêu thích của mình được lưu bằng 2 chữ " honey "
- YaoYao. Tối mai mình về lại Mĩ rồi. Chúng ta gặp nhau đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] Yêu Lại Người Yêu Cũ
FanfictionViên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao từng là người yêu của nhau, có biến cố xảy ra để rồi cả hai phải chia tay. Sau 3 năm thì Viên Nhất Kỳ biết được là Thẩm Mộng Dao trở thành người yêu của bạn cô, cô sợ lại nảy sinh tình cảm với nàng nên trốn tránh. Nàng...