Chương 23

1.1K 79 3
                                    

- Chị ăn bánh bao nha.- Viên Nhất Kỳ mỉm cười hòa nhã mở ra cái hộp bánh bao hấp thơm ngon trước mặt Thẩm Mộng Dao.

Trái ngược với sự nhiệt tình của Viên Nhất Kỳ là ánh mắt đầy khó hiểu, đôi khi là có chút ganh ghét dành cho cô.
- Em là gì của Tiểu Hắc mà ngày nào cũng vô vậy hả.

- Hả...thì thì.- " Em nhớ chị "

- Em thích Viên Nhất Kỳ của tôi?

- Không có. Em với nó là bạn thân mà.

- Hừ. Đừng hòng cướp Tiểu Hắc của tôi. Đũa đâu, tôi ăn bóc chắc.

- Hả hả đây đây.


Khổ. Dù là Thẩm Mộng Dao đã tỉnh dậy rồi nhưng mà cô vẫn túc trực bên nàng không rời. Cô cầu mong Thẩm Mộng Dao sẽ nhớ ra gương mặt này mới là Viên Nhất Kỳ.
Cứ mỗi khi đến cô thì cô sẽ tìm việc mà đá Vương Dịch đi để ở riêng bên nàng, mà tên họ Vương cũng khoái bị đá đi lắm, cậu nhớ Châu Thi Vũ nên khi Viên Nhất Kỳ tới cậu sẽ chạy đi tìm chị ngay.

"Cái tiệm cafe thật vô phước khi có người chủ như mày."

"Cái công ty QYY cũng thật vô phước khi có người giám đốc như mày."


- Chị còn thấy khó chịu ở đâu không?

- Tôi ổn rồi. Mà này, khi tôi tỉnh dậy sao tôi cứ thấy em quen quen.

- Vậy hả, chị nhớ ra rồi hả, thì em là...

- Giờ thì chắc rồi, tại em là bạn thân Nhất Kỳ nên tôi nhìn quen cũng phải.

- Hả...à ừ.- Viên Nhất Kỳ ỉu xìu xuống.

- Em tên gì?

- Viên...Viên Nhất Thiên...

#Thấm thoát cũng 1 tuần trôi qua, Thẩm Mộng Dao hôm nay được xuất viện rồi.

- Jame chết rồi sao?- Viên Nhất Kỳ bất ngờ hỏi.

- Ừm. Nãy bác sĩ có nói với tao. Hắn nằm viện cả tháng nay trong tình trạng nguy cấp, hôm qua rút hơi thở cuối cùng rồi. - Vương Dịch nói.

- Không biết nên vui hay nên buồn đây.- Viên Nhất Kỳ day trán.

- Tiểu Hắc ơi. Về thôi, chị thèm cơm em nấu lắm rồi. - Thẩm Mộng Dao chạy lại câu tay qua ôm tay Vương Dịch.

- Gì cơm nước gì? Em đâu biết nấu?? - Vương Dịch ngơ ngác.

- Trước em có nấu cơm cho chị ăn mà. Đừng đùa nữa a. - Thẩm Mộng Dao bĩu môi, ôm tay cậu nhõng nhẽo.

- Hả!? à ừ ừ. - Vương Dịch nhìn thấy lòng nảy sinh khoai khoái, gái đẹp đáng yêu thế này cơ mà.

- E hèm!! - Cả Viên Nhất Kỳ và Châu Thi Vũ đều chen vào tách 2 người ra." Ngứa mắt quá ".
Thẩm Mộng Dao cũng đã khỏe hẳn nàng bắt đầu đi làm lại ở công ty cô. Các đồng nghiệp thấy nàng khỏe rồi không khỏi vui mừng. Nữ thần về rồi a.

- Mộng Dao à...bồ khỏe rồi...mừng quá đi.

- Trời ơi nữ thần về rồi, căn phòng này cuối cùng cũng có hơi ấm phụ nữ.

- Ê vậy bọn tôi là đực chắc.

- Thì mấy cô có chồng con hết rồi mà.

- Quá đáng.

Thẩm Mộng Dao nhìn thấy không khỏi phì cười, mọi người thật quá đáng yêu đi.

- Nào mọi người. Tập trung làm việc đi.- Viên Nhất Kỳ đi lại gõ nhẹ lên cửa phòng nhắc nhở mọi người. Cô là lo lắng Thẩm Mộng Dao sẽ lo sợ khi quay lại môi trường làm việc vì nàng vừa xuất viện nên xuống xem thế nào.

- Dạ giám đốc.
Nhân viên tản ra ai về chỗ nấy, nhưng khi bóng lưng Viên Nhất Kỳ rời đi thì tiếng xì xào lại nổ ra.

- Viên Nhất Kỳ, ngài vẫn phong độ như vậy, nhìn gần còn đẹp hơn.

- Đúng á đúng á, vậy mà giám đốc vẫn chưa có người yêu.

- Người như giám đốc Viên là hốt 1 công tử nhà giàu nào đó dễ như trở bàn tay á.

- Cô này, Viên Nhất Kỳ ngài đâu phải loại người thích ôm đùi người khác.

- Giám...đốc...Viên tổng... Viên Nhất Kỳ...- Thẩm
Mộng Dao nghe mọi người thảo luận mà tay chân run rẩy, đầu nàng nhói đau, " Viên tổng...Viên Nhất Kỳ là giám đốc công ty QYY..."

" Người em thích là chị, em thích chị ngay từ lần đầu tiên thấy chị đọc sách sau sân trường, em thích nhìn ngắm nụ cười của chị. Em rất thích chị. "

Câu nói trong trẻo hiện lên trong đầu nàng. Hình ảnh 1 cô gái với mái tóc đen, đôi môi mỏng cong nhẹ, cô gái đó đang cười với nàng, cô dang tay về phía nàng như chỉ trực chờ nàng sa vào lòng, nhưng khuôn mặt nửa trên đã bị vệt sáng che khuất.

- Tiểu Hắc...là em sao...đây mới đúng là em phải không.- Thẩm Mộng Dao trong vô thức lẩm bẩm, người nàng không ngừng run lên. Đang bân khuâng suy nghĩ trong đầu chợt Thẩm Mộng Dao nhìn thấy hình bóng Vương Dịch vụt qua, cậu đang không ngừng líu ríu cái miệng đi kè kè bên Châu Thi Vũ, Thẩm Mộng Dao đẩy ghế chạy theo

- Chị uống cafe em pha nha, này chính tay em tự pha đó.

Châu Thi Vũ nhìn cậu, tay cô nàng đang ôm sấp tài liệu, cả hai trên đường đến phòng giám đốc

- Tôi tin được em sao?

- Sao lại không a. Em làm cho chị bằng tất cả tấm lòng, con tim nhỏ bé này chỉ luôn hướng về chị thôi luôn á.

- Yaaaaaa VIÊN NHẤT KỲ!!!.

- Ối!! giật cả mình. -
Cả Vương Dịch và Châu Thi Vũ đều quay lại nhìn theo tiếng hét chói tai vừa rồi

- Thẩm.. Thẩm Mộng Dao? - Vương Dịch ngơ ngác, chả hiểu môte gì thì bị Châu Thi Vũ huých 1 cú bằng cùi trỏ vào bụng.

- Ai cho em thân mật với cô ta, Viên Nhất Kỳ em là của tôi. - Thẩm Mộng Dao đanh đá chống hông nhìn, nàng bây giờ không giữ sĩ diện gì nữa, sĩ diện không ăn được mất chồng mới đáng lo.

- Haizzzzz...Trời ạ...quên mất. - Vương Dịch day trán, cậu quên mất phận cậu đang là Viên Nhất Kỳ của Jennie ngu ngơ.

* Cạnh *

- Mọi người vào phòng rồi nói chuyện.- Viên Nhất Kỳ vội vàng mở cửa phòng ra, mời cả ba vào phòng. Tiếng hét của Thẩm Mộng Dao thật sự có sức công phá khủng khiếp, Viên Nhất Kỳ theo quán tính sợ vợ mà bỏ việc đang làm dở chạy ra mở cửa.

[Hắc Miêu] Yêu Lại Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ