TÁC GIẢ: 嗐我这暴脾气 - ôi tính khí tồi tệ của tôi
Một chiếc đoản văn lãng mạn
Chúc mừng năm mới JDs
~~~~~~Mình là Mark Lee, như mọi người đều biết, mình là một thành viên của NCT127, mình còn có bí danh là “Li Ma” (cỗ này mình ko hiểu lắm nên cũng ko biết dịch làm sao), sở dĩ mình có biệt danh này là vì mình thường xuyên là couple trong nhóm.
Thật ra lúc đầu mình cũng không như thế này đâu, nhưng mình thích nhất là couple của anh Jaehyun và anh Doyoung.
Từ ngày đầu debut đến nay, hai người đã cùng nhau làm MC dẫn chương trình âm nhạc, hai bài hát cùng nhau và hai content cùng nhau, có vẻ như hai anh ấy thường hẹn hò riêng với nhau, lúc nãy anh Doyoung có nói là anh ấy đi tập nhưng lại bị chụp ảnh bởi người hâm mộ là đang đi mua nước hoa cùng với anh Jaehyun.
Chà, cũng không có gì kì lạ khi anh Jaehyun trở về vào ngày hôm đó, anh ấy đã không thể ngừng hạ khóe môi của mình với lọ nước hoa đó.
Có thể nhận thấy rất rõ rằng anh Jaehyun rất rất thích anh Doyoung, mỗi lần TMI đều thẳng thừng nói "Bạn trai của anh Doyoung là Jung Jaehyun", và còn nói "Em là của anh", nhưng ngược lại, anh Doyoung- người anh trai luôn cảm thấy khó xử, ngại ngùng và không biết phải ứng phó như thế nào.
Mấu chốt là anh Doyoung không có đáp lại, lại cứ như vậy vui vẻ với Johnny huyng, anh Doyopung à, không phải bình thường anh rất thông minh sao? Làm thế nào anh lại có thể rất ngu ngơ khi nói đến những điều này? Anh không cảm thấy anh Jaehyun lại đang ghen sao? Thiệt là…..
Tuy nhiên, sau đó, anh Jaehyun sẽ luôn kéo anh Doyoung một mình vào một góc nào đó, không biết họ đi đâu và làm gì, phải mất một thời gian dài sau khi đi ra ngoài, khi hai anh ấy quay lại, sẽ luôn thấy một Jaehyun tâm trạng tốt hơn nhiều, trông có vẻ tự mãn còn anh Doyoung nhất định đỏ mặt, và ngại ngùng, tránh nhìn anh Jaehyun.
Vì vậy, mình đoán rằng họ đã làm một điều gì đó bí mật và thú vị lắm nha, hai anh có thể nào dẫn em đi theo với lần sau khi đi ra ngoài với không, mình thực sự muốn biết những gì các anh đã làm, không có gì khác, chỉ thuần túy là nghiên cứu học thuật thôi, em hứa luôn.
---/---
Đôi khi mình thực sự tin rằng anh Jaehyun và anh Doyoung có thần giao cách cảm, thật luôn đấy. Hai người họ chỉ cần một cái nhìn là có thể biết đối phương muốn gì, giống như trong trò chơi giết người sói, chỉ cần là một đội, bọn họ sẽ giết tất cả trong giây lát. Thật là dã man!
Lần này NCT Life cũng vậy, đến đây mình phải chân thành cảm ơn ê-kíp chương trình vì sự sắp xếp của họ, nhưng thật tiếc là mình và Haechan có lịch trình khác nên không thể tham gia trò chơi vào ngày thứ hai, nếu không chúng ta sẽ được xem “With Doyoung – đồng đội của tôi, tôi có thể ngất đi vì sung sướng!”