Rose Hyacinth

176 14 0
                                    

Tác giả: 秋月奈久留 关注 - Akizuki Nakuru Theo




Đã ba ngày mưa liên tiếp ở Seoul, và những nhánh lục bình mà Kim Doyoung đặt trên máy điều hòa đã bị hỏng.

Anh không phải là người thích trồng hoa, chỉ thỉnh thoảng nhận được những bó hoa từ người hâm mộ hoặc bạn bè, anh sẽ cắt tỉa từng cành một và cho vào chai thủy tinh đựng đầy nước trong phòng ngủ.

Khi bắt đầu nuôi lục bình, Kim Doyoung vẫn còn được gọi là Kim Dongyoung.

Vào mùa đông năm mười hai tuổi, Kim Dongyoung đến Hoa Kỳ cùng gia đình.

Khi Kim Dongyoung lần đầu tiên đến sân chơi, anh nhìn thấy hai đứa trẻ đang chơi bóng bàn trên chiếc bàn bóng trong sân, anh nghiêng người nhìn và nhận ra đó là hai đứa trẻ người châu Á.

“Cậu có muốn chơi cùng nhau không?” Đó là lần đầu tiên anh nhìn thấy Jung Yunoh. Kí ức về năm mười hai tuổi được nhớ lại khi anh hai mươi sáu tuổi. Nó có phần mơ hồ. Anh chỉ nhớ được tên, và cậu bé có má lúm đồng tiền đẹp khi cười.

Cho đến khi kết thúc kỳ nghỉ, anh tạm biệt hai đứa nhỏ, và Jung Yunoh tặng cho anh một bó lục bình, nói "Papai" và "tạm biệt".

Lần gặp lại là khi hai người cùng thực tập ở công ty, lúc đó Jung Yunoh đã đổi tên thành Jung Jaehyun, Kim Doyoung đã lục lại những ký ức từ nhiều năm trước và ghép khuôn mặt của Jung Jaehyun với Jung Yunoh.

Kim Doyoung cảm thấy Jaehyun vẫn như khi còn bé, rất thích dính lấy anh, sau mông cũng thích gọi anh là “Huyng”.

Họ từ mơ hồ trở thành tình yêu cho đến khi Jung Jaehyun hai mươi tuổi và nói với Kim Doyoung, "Anh à, em đã hai mươi tuổi."

Không phải Kim Doyoung không biết điều đó nghĩa là gì, có nghĩa là họ ở bên nhau một cách hợp lý, không còn ở những nơi mà camera không thể nhìn thấy, họ nắm tay, hôn, quan hệ và họ làm những gì mà mọi cặp đôi thường làm.

Nhưng không biết bắt đầu từ khi nào, Kim Doyoung cảm thấy Jung Jaehyun bắt đầu trở nên xa lạ.

Cảm giác này không phải là không có căn cứ, Kim Doyoung biết rằng Jaehyun không phải là Jung Yunoh, đã không còn là một đứa trẻ nữa, người lớn nên bao dung cho nhau và có sự riêng tư của mình, nhưng anh luôn là người ích kỷ hơn.

Thời hạn 20 ngày để chia tay. Khi Kim Doyoung nói "Chúng ta chia tay đi", Jaehyun chỉ im lặng, Kim Doyoung biết rằng họ đã kết thúc.

Các thành viên đang thắc mắc tại sao gần đây không khí có chút thay đổi, hai người chia tay mà không nói cho ai biết, nhưng mọi người đều có thể cảm nhận được không khí xung quanh hai người đã thay đổi.

"Anh à, thật ra ..." Kim Doyoung cắt ngang lời nói tiếp theo của Jaehyun, anh không muốn Jaehyun níu kéo một lần nữa.

---/---

Mấy tháng sau, Kim Doyoung cùng đoàn đi quay phim, ngoại trừ xe cà phê mà Jung Jaehyun gửi, hầu như không có bất kỳ liên lạc nào với nhau, và anh cũng không cảm thấy nhớ em ấy một chút nào.

Vì lâu rồi anh không về ký túc xá nên không có ai chăm sóc những cành lục bình, mãi đến gần cuối đêm anh mới thấy bạn cùng phòng nhắn tin rằng lục bình đã bị mưa làm chết rồi.

Có chút tiếc nuối nhưng anh hiểu những bông hoa như vậy lẽ ra được trồng như vậy phải chết từ lâu rồi. Đó là loài hoa mà Jung Yunoh đã nói với anh "Người lớn nói rằng người nhận được cây lục bình sẽ luôn vui vẻ và nhớ nó mãi mãi"

Nhưng thật khó để buông bỏ một người mà bạn luôn yêu thương, không giống như hoa dễ héo tàn, người ta đều nói rằng một thói quen dù tốt hay xấu đều sẽ hình thành sau 21 ngày kiên trì, nhưng Kim Doyoung thì không. Không gặp lại Jung Jaehyun. Đã một tháng rồi mà anh  vẫn chưa quen.

“Jaehyun, anh nhớ em.” Kim Doyoung nói trên phần mềm liên lạc, châm một điếu thuốc mỏng và dựa vào giường.

Khoảng hai tiếng sau, Jung Jaehyun đến, trên tay anh cầm một bó hoa hồng đỏ, anh nghiêng người trước mặt Kim Doyoung và nói: "Anh, chúng ta không cần hoa lục bình nữa, chúng ta cần những đóa hoa hồng, chúng ta..., chúng ta sẽ yêu nhau mãi mãi. "

Jung Yunoh mười tuổi đã nói lời chia tay với Kim Doyoung, và cũng tặng hoa Hyacinth để anh Dongyoung mãi mãi nhớ về mình, nhưng Jung Jaehyun 25 tuổi biết rằng lời tạm biệt là dành cho Kim Dongyoung, và tình yêu đã được trao cho Kim Doyoung.

Hôm nay ở Seoul trời không có mưa, đám lục bình vẫn bị gió thổi bay trên máy điều hòa, trong bình ở phòng trong có vài bông hồng đỏ rất đẹp.


Hôm nay ở Seoul trời không có mưa, đám lục bình vẫn bị gió thổi bay trên máy điều hòa, trong bình ở phòng trong có vài bông hồng đỏ rất đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lụm được một chiếc fanart siu moe huhu :3 chia sẻ cho ai đọc đến đây kkkk

Đoản văn Jaedo tổng hợp ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ