Zkov cùng Emmy rời cô nhi viện tạm để vào trở lại làng nhưng....ngôi làng trước đây mà cậu thấy giờ đây nó đã bị cháy rụi, người không thấy đâu cả.
Zkov: cái quái !?
Emmy cũng thấy được khung cảnh âm u của ngôi làng, Zkov kêu mọi người nhưng không ai trả lời...
Zkov: Trưởng làng !! Mayusha !!! Mọi người đâu rồi !! ?
Emmy: // ngồi xuống để chạm chỗ tro ấm //
Emmy: vết cháy còn ấm...
Cô nhìn qua bên phải thì thấy có rất nhiều dấu chân
Emmy: well,để em đoán nhé, có lẽ ...họ vừa bị bắt đi rồi.
Zkov: bị bắt ? Ai làm thế ?
Emmy: em không rõ nữa, một đạo quân chăng ?
Zkov:...chết tiệt, chúng ta không có thời gian nữa rồi, phải hành động ngay để đưa mọi thứ về an toàn.
Emmy: để em chuẩn bị vũ khí và phương tiện chiến đấu.
Zkov: ??
Zkov: Emmy ? Em nói phương tiện chiến đấu?
Emmy dùng khả năng điều khiển tái tạo một khối kim loại lớn để tạo ra một chiếc tiger 1.
Zkov: tiger 1 sao ? Anh chưa từng lái nó.
Emmy: vâng, em tạo nó được cũng nhờ một phần ký ức khi ở bên thế giới kia.
Zkov: Nhưng mà anh thấy em còn yếu...
Emmy: không sao đâu, cùng lắm thì em sốt thường xuyên thôi, em đã dùng khả năng này lần đầu nên có khả năng em sẽ không dùng thêm được lần tiếp theo trong vòng 3 tháng nữa. Cho nên trong 3 tháng tới em sẽ dùng khả năng tạo kim loại ở một mức vừa phải để giúp dân làng vừa luyện tập.
Zkov: thôi được rồi em không cần phải quá sức đâu, bây giờ chúng ta nên lên đường, anh sẽ lái xe, em ngồi trên tháp pháo điều khiển súng máy đi nhé.
Emmy: vâng
Nói xong thì chiếc tiger 1 cùng cả hai lên đường chạy theo hướng dấu chân.
----------------------------------------------------------
Gần 3 tiếng sau, chiếc tiger 1 đang núp lùm trong bụi cây lớn ở gần đó không xa. Cùng lúc đó, đám người quý tộc đang bắt tất cả dân làng, trong đó có mayusha đang bị giam trong lòng sắt của xe ngựa.Lính buôn tặc 1: ê tụi bây, trong cái đám dân đen chúng ta bắt được có vài em thú nhân ngon lắm đấy, tao mấy bữa nay lai nhịn nữa nên không chịu nổi đâu.
Lính buôn tặc 2: nào nào chúng ta đang cần tiền mà. Khi nào bán được vài người rồi tao sẽ chừa vài người cho mày
Lính buôn tặc 3: tao nữa.
Đám lính nói chuyện thì nghe tiếng quát của tên địa chủ mập ú
Tên địa chủ: tụi bây có câm mồm lại không ? Tao đang bực mình đấy.
Đám lính im lặng
Tên địa chủ : bực mình thật, chia tiền gì mà không đáng chứ, chắc tao phải phát động để bắt hết đám dân làng của mấy ngôi làng khác nữa quá
BẠN ĐANG ĐỌC
Vive La Communism: The Red Rising (Đảng Cộng Sản Ở Dị Giới)
FantasyChavaron Zkov, một anh lính hồng quân kiêm là lái xe của xe tank T - 34 -85, trong một lần đối đầu với 3 chiếc T - 4 (Panzer IV), cậu cùng các đồng đội đồng chí chiến đấu đến cùng nhưng không may đã bị chết cháy vì xe tăng của mình bị bắn trúng Như...