Hana: Mama, con muốn ăn bánh của mama trưa nay.
Emmy: được nè, mà Hana thích ăn thêm trái cây không ? Mama làm thêm
Hana: có ! //vui vẻ hô to//
Emmy: vậy chút nữa phụ mama nha, trưa nay sẵn làm thêm máy cái bánh crep cho papa.
Hana: dạ
----------------------------------------------------------
Tại bãi đất trống sau làng
Zkov: NHANH CÁI CHÂN THỐI CỦA CÁC ANH LÊN ! ĐỪNG CÓ RA DÁNG YẾU ĐUỐI TRƯỚC MẶT TÔI !
Toàn thể lính mới của Zkov đồng tâm vác vũ khí lên theo cách mà Zkov luyện tầm vài tiếng trước.
Zkov: TÔI NÓI THẲNG VỚI LÀ CÁC ANH LÀ ĐỒ ẺO LẢ, YẾU ĐUỐI. MỚI CÓ MỘT TIẾNG LUYỆN TẬP THỰC TẾ MÀ ĐÃ THAN MỆT ?
Anh lính mới ở bên phải: nhưng thưa ngài chúng tôi chỉ là lính mới...
Zkov: LÍNH MỚI HAY LÍNH LÂU NĂM TÔI ĐỀU CHO LUYỆN TẬP NHƯ NHAU, KHÔNG HƠN KHÔNG KÉM. TÔI CHO CÁC ANH ĐƯỢC ĂN NO, ĐƯỢC TẮM MẶC, VUI CHƠI. CÁC ANH BÂY GIỜ ĐƯỢC SỐNG HẠNH PHÚC KHÔNG KHÁC GÌ BỌN QUÝ TỘC NGOÀI KIA. SAO CÁC ANH LẠI ĐÀN BÀ NHƯ THẾ !?
Tất cả im lặng, cả tốp lính cảm thấy buồn bã khi không làm hoàn thành nhiệm vụ luyện tập
Zkov: VẬY BÂY GIỜ, TÔI KÊU CÁC ANH CẮT MỘT NGÓN TAY CÁC ANH CÓ DÁM KHÔNG ?
Cả đám lắc đầu.
Zkov: vậy à, thế thì nhìn cho kĩ này
Zkov lấy con dao găm anh mang theo sao đó cắt phựt ngón tay cái của mình.
Đám lính mới bất ngờ.
Zkov: vậy khi kẻ thù cắt ngón tay của mẹ các cậu, hay lấy đi một bộ phận sống của người thân các cậu, các cậu có chịu nổi không.
Lúc này, đám lính mới của zkov bên dưới mới bắt đầu ngộ ra rằng lời nói của Zkov hoàn toàn đúng với hoàn cảnh trước đây của họ. Thế từ bên trái sang có một người lính đứng lên mặt đối mặt Zkov
Anh lính: THƯA NGÀI, MÁU CỦA NGÀI CŨNG LÀ MÁU CỦA CHÚNG TÔI, CHO NÊN...
//lấy dao ra cắt ngang một đường trên tay sau đó bôi lên hai bên mắt và hai bên mặt//
Anh lính: CHÚNG TÔI SẼ BẢO VỆ TỔ QUỐC CHO DÙ MÁU CÓ CHẢY THÀNH HỒ ĐI CHĂNG NỮA.
Đám lính bên dưới cũng đồng loạt lấy dao gạch tay mình để cho máu chảy thấm đất.
Đám lính mới cùng anh lính đó: MÁU CHÚNG TÔI THUỘC VỀ TỔ QUỐC, MÁU CHÚNG TÔI ĐÁNH BẬT KẺ THÙ !
Zkov: nếu đã vậy, HÃY MAU THỰC HIỆN NGHĨA VỤ CỦA MÌNH NGAY TẠI ĐÂY ĐI, CHỨNG MINH CHO TÔI THẤY MÁU CỦA CÁC ANH ĐỔ XUỐNG ĐÁNG GIÁ CỠ NÀO !
Đám lính mới: RÕ !!! THƯA NGÀI ĐẠI TƯỚNG TỐI CAO !!!
Zkov: Vì hôm nay là lầm đầu của các đồng chí, cho nên các đồng chí hãy chạy 50 vòng xung quanh làng rồi sau đó tập chung lại đây, tôi sẽ phổ biến bài học mới cho các anh.
Đám lính: RÕ !
Zkov: nghe hiệu lệnh của tôi rồi bắt đầu
Cả đám lính chuẩn bị
BẠN ĐANG ĐỌC
Vive La Communism: The Red Rising (Đảng Cộng Sản Ở Dị Giới)
FantasyChavaron Zkov, một anh lính hồng quân kiêm là lái xe của xe tank T - 34 -85, trong một lần đối đầu với 3 chiếc T - 4 (Panzer IV), cậu cùng các đồng đội đồng chí chiến đấu đến cùng nhưng không may đã bị chết cháy vì xe tăng của mình bị bắn trúng Như...