Sáng tinh mơ, Emmy đang giúp đỡ những hộ dân cuối để có chỗ ở, cô không biết rằng chồng mình đã có mặt từ sớm, cậu ta mặc trên mình một bộ đồng phục mới toát lên vẻ hùng vĩ của một vị tướng Liên Xô nào đó, cô lúc đó không nhận ra đó là chồng mình nữa. Cô lên trước chỗ chồng mình đang đi.
Zkov: a em đây rồi, anh tìm em nảy giờ rồi
Emmy: em cũng đang tìm anh, hôm nay trong đẹp trai đấy.
Zkov: hôm nay em cũng xinh không kém mà, bông hoa erika của anh
Emmy: //đỏ mặt//
Zkov: nào theo anh đến chỗ nhà của trưởng làng đi, anh đã tập hợp tất cả người dân ở đó rồi.
Emmy: vâng ạ..hôm nay là ngày trọng đại nên em sẽ ở sau anh.
Zkov: // xoa đầu emmy// được rồi, có gì anh cho em lên nói chuyện với người dân nhé.
Emmy: vâng
----------------------------------------------------------
1 tiếng sau, người dân ở làng đã tập trung đông đủ, trong đó có chúng tộc người sói, người cáo, người mèo, người thằn lằn, trong đó có chủng goblin đỏ đang lưu vong tại đây và con người chiếm số đông. Zkov đang tiến vào chỗ bục gỗ giữa nhà trưởng làng. Có cả top lính đặc biệt được Zkov huấn luyện đang canh giữ mọi phía của làng cho đến hai bên bục gỗ
Zkov: ahem ....ahem...có đồng chí, bà con, cô chú anh chị nghe rõ tiếng nói của tôi chứ.
Tất cả cùng đồng thanh: nghe rõ thưa ngài !
Zkov: tất cả ổn định rồi nhỉ, bây giờ tôi sẽ giới thiệu mình trước mọi người
Zkov: Xin chào toàn thể mọi người ở đây lần nữa, tôi xin giới thiệu tôi tên là Chavaron Zkov, tôi đến khu làng này đã hơn 1 tháng và sống ở đây cùng người dân, tôi được sinh ra trên vùng núi phía Đông Nam cách ngôi làng này 1000 dặm, ở nơi tôi được sinh ra, nơi đó rất tuyệt vời, một vương quốc mà ai cũng được làm chủ.
Tất cả mọi người xôn xao: 'mỗi người được làm chủ sao' 'chúng ta chưa nghe đến chuyện quái lạ này'....
Zkov: tôi biết đó là chuyện lạ chưa có trên đời này nhưng tôi xin nói với mọi người rằng, Quê hương tôi là một quốc gia lớn mạnh, có thể đánh chết bất kỳ vương quốc nào và có thể làm sụp đổ một hệ tín ngưỡng tà ác, những chiến công đó không từ một vị thánh thần nào cả, mà từ chúng ta
Những con người ở đây, không riêng gì con người, tất cả các chúng tộc khác nhau nữa.Một người dân lên tiếng: thưa ngài, nếu chúng ta chống lại đức vua, chúng ta sẽ bị giết chết mất. Chúng ta phải làm sao đây thưa ngài ? Chúng tôi rất sợ.
Zkov thẳng thắn: sợ ? Chỉ thế thôi à ? Sợ thì làm được gì ? Sợ như một thằng hèn nhát ngồi trong xó thôi sao ?
Người dân: tôi chỉ sợ lại tới phá làng chúng tôi, họ tới cướp đi con người để buôn bán nô lệ...tôi sợ.
Zkov: vậy tại sao anh không đứng lên chống lại họ ?
Người dân: tôi có thể sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vive La Communism: The Red Rising (Đảng Cộng Sản Ở Dị Giới)
FantasyChavaron Zkov, một anh lính hồng quân kiêm là lái xe của xe tank T - 34 -85, trong một lần đối đầu với 3 chiếc T - 4 (Panzer IV), cậu cùng các đồng đội đồng chí chiến đấu đến cùng nhưng không may đã bị chết cháy vì xe tăng của mình bị bắn trúng Như...