3 đại đội đã vào vị trí của mình, chiếc xe tăng lạ đang lù lù tiến về trước làng orc.
Đại đội trưởng gấu đen đang cài những cái bẫy xung những cái cây ở gần làng orc.
Thiếu tá gấu đen (nói nhỏ): khi nào có pháo sáng từ đại đội trưởng chú sẽ tiến hành hạ sát những con orc to lớn trước đấy nhé.
Lính bắn tỉa green Dead: vâng thưa thiếu tá.
Thiếu tá gấu đen (liên lạc qua bộ đàm): mau vào vị trí chiến đấu.
Toàn bộ lính đang tiến sát vào vị trí chiến đấu để tập kích lũ goblin và đám orc pháp sư.
Lũ orc vẫn chưa biết cái chết đang đến rất gần, chúng đang sinh hoạt bình thường như những ngôi làng của các giống loại khác. Một tên orc say rượu đang ra đại tiện ở một gốc cây gần đó.
" TICK "
Orc (????): huh cái ?...
"KABOOM !"
Địa chấn rung lắc dữ dội, cả làng orc bất ngờ. Đúng lúc pháo sáng của đại đội trưởng được bắn lên cao.
Thiếu tá gấu đen: bingo !
Lính tỉa deadgreen hạ sát lần lượt từng con orc to lớn, trong đó có cả tên chỉ huy sừng sỏ nhất làng.
Cả ba tiểu đội tiến lên phía trước rất nhanh, từng đợt, từng đợt nổ súng làm cho đám pháp sư orc với đám goblin chết thảm mà không kịp làm gì.
Chiếc xe tăng do hỏa lực quá mạnh của nó đã làm hầu hết số nhiều căn liều bốc cháy.
Sau chỉ có 2 tiếng, ngôi làng orc đã bị chiếm.
Đại đội trưởng gấu đen: làm tốt lắm các đồng chí, kể đã từ 5 tháng trước chúng ta còn yếu ớt, nhưng sự yếu ớt đó bị xóa bỏ kể từ ngày hôm nay, chiến thắng đầu tiên của chúng ta !
Cả ba đại đội lính vui vẻ hết mức, họ giống như đã cảm nhận được chiến công đầu tiên của mình. Họ đã kéo chiếc cờ hình búa và liềm giữa sân ngôi làng.
Đại đội trưởng đã gặp mặt thủ lĩnh đừng đầu làng orc ở đây, có vẻ là một lão già.
Tộc trưởng orc: xin các ngài hãy rủ lòng thương, tộc trưởng tôi không biết rằng các con tôi lại tồi tệ đến như thế. Tôi xin hiến dâng nhưng tế lễ đến cho các ngài.
Đại đội trưởng gấu đen: oh, chúng tôi không cần đâu, chúng tôi chỉ đến đây với mục đích trả thù cho dân làng chúng tôi, bọn chúng đã bán đi những dân làng của tôi cho bọn buôn nô lệ thậm chí có một số cô gái trong
Làng chúng tôi bị chết oan do bọn orc hiếp.Trưởng tộc orc đã nghe hết, ông cảm thấy lòng đau như cắt, ông xưa nay vẫn luôn giáo các con đàng hoàng, nhưng những gì chúng đã gây ra khiến tinh thần của ông suy sụp.
Đại đội trưởng gấu đen: ngài tộc trưởng, tôi biết đó là các con của ngài, nhưng chúng tôi buộc phải làm vậy vì chúng tôi muốn đứng lên giành lại độc lập cho chính mình.
Trưởng tộc orc: tôi đã biết, cảm ơn ngài, giờ có lẽ đây là ngày tàn của loài orc chúng tôi.
Đại đội trưởng gấu đen không lấy gì là ngạc nhiên vì khi đây là một tập tục lớn của đám orc khi thua trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vive La Communism: The Red Rising (Đảng Cộng Sản Ở Dị Giới)
FantasyChavaron Zkov, một anh lính hồng quân kiêm là lái xe của xe tank T - 34 -85, trong một lần đối đầu với 3 chiếc T - 4 (Panzer IV), cậu cùng các đồng đội đồng chí chiến đấu đến cùng nhưng không may đã bị chết cháy vì xe tăng của mình bị bắn trúng Như...