Sau cả một ngày thuyết trình dài, hôm nay Zkov cùng vợ mình đến thăm Mayusha.
Zkov: chào bác trưởng làng, hôm cháu đến thăm mayusha.
Trưởng làng già: à ngài ngồi đi, con bé chưa tỉnh đâu.
Zkov nhìn qua giường kayusha, Emmy cũng vừa tới, cô ấy hôm nay tới đây để tới chăm sóc mayusha đến hết ngày.
Zkov: trưởng làng biết vợ của con đây rồi đúng không ạ ?
Emmy: con chào bác ạ, con là phu nhân emma đây
Trưởng làng già: xin chào phu nhân, chắc đây là lần đầu tiên lão già này được gặp mặt phu nhân đây
Emmy: vâng, cháu có nghe về bác, quả thật bác đã già nhưng bác lại là một người dũng cảm.
Trưởng làng già: phải để phu nhân chê khen rồi, lão đây vẫn sống vì làng vì dân thôi.
Emmy: hôm nay cháu có cái này tặng bác ạ.
Emmy để ra một cái hộp quà rất đẹp
Zkov: em làm đó à ?
Emmy: vâng em đã làm nó sau khi ngủ dậy, ngay cả món quà bên trong này nữa vì trước đó em đã chuẩn bị.
Trưởng làng già: quà sao, tôi chưa từng được tặng món quà nào trong cả cuộc đời này vì cái nghèo khó.
Emmy: không sao đâu ạ, đây là món quà đầu tay mà cháu tự làm ra để tặng cho một người hoàn toàn xa lạ như bác đấy ạ.
Trưởng làng già cười lớn: hahaha ! Tuổi trẻ tài cao, phu nhân làm lão già này cảm động mất thôi, nếu phu nhân đã có ý như thế thì lão xin nhận món quà này để thay lời cảm ơn từ dân làng đến phu nhân đây.
Emmy: không có gì đâu bác, đối với cháu cũng như chồng cháu thì việc giúp đỡ dân làng khó khăn là việc cháu cần làm. Cháu có thể sẽ sống cả đời với công việc này mất thôi.
Trưởng làng già: phu nhân trẻ tuổi như thế này, lão chỉ sợ sắc đẹp của phu nhân lại biến sắc sau một thời gian dài đấy.
Zkov: bác trưởng làng yên tâm, chừng nào vợ con còn tồn tại, nét đẹp của cô ấy vẫn không biến mất đâu. Đối với con, con yêu và sống cùng nhau với cô ấy đã sự hạnh phúc duy nhất trong đời con rồi.
Trưởng làng già: nếu ngài nói thế thì lão già này cũng không biết nói gì thêm nữa rồi , hahahahahaha.!
Emmy: này.... anh làm em đỏ mặt lần thứ 50 rồi đó // phòng mà đỏ mặt//
Zkov: vì anh muốn thế mà, anh muốn nhìn mặt em mỗi ngày, dù ở đâu hay là ở ngoài chiến trường. Cái mặt bủng bỉnh này của em làm anh muốn ghi nhớ nó mãi //kéo nhẹ má Emmy//.
Emmy: vậy hả.?
Zkov: ừ ?
Emmy: vậy thì hứa với em đi, hứa với em, đừng có chết cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa.
Zkov nắm tay Emmy rồi hôn lên trán: đối với anh, một lần em hứa với anh cũng là lần anh hứa với em rồi.
Emmy lại đỏ mặt lần nữa, lần này cô thật sự chào thua trước sự lãng mạn của của vị lãnh đạo soviet mang tên Zkov này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vive La Communism: The Red Rising (Đảng Cộng Sản Ở Dị Giới)
FantasyChavaron Zkov, một anh lính hồng quân kiêm là lái xe của xe tank T - 34 -85, trong một lần đối đầu với 3 chiếc T - 4 (Panzer IV), cậu cùng các đồng đội đồng chí chiến đấu đến cùng nhưng không may đã bị chết cháy vì xe tăng của mình bị bắn trúng Như...