Tập 21.1: ( tiếp theo)

31 0 0
                                    

Zkov cùng Emmy làm vài ba công việc nông nghiệp giúp dân, vị trưởng làng già kia cũng giúp hai người phân phát những dụng cụ làm nông mới cho dân làng

Zkov: CÁC ĐỒNG CHÍ, TẬP HỢP !

Từng tốp lính hồng quân đời đầu của Zkov đã tập chung xếp thành từng hàng ngay ngắn, ai nấy đều to cao khỏe mạnh và quan trọng nhất là có dũng khí đầy sức sống. Zkov nhìn từng hàng lính mà cậu đang rất tự hào vì công sức của mình đã bỏ ra.

Zkov: Cảm ơn các đồng chí đã đồng hành với tôi trong những thời gian qua, nhìn các đồng chí ngày đêm bảo vệ làng, tôi thật sự cũng muốn được các đồng chí đồng hành cùng nhưng vì làng chúng ta đang thiếu lương thực khá nghiêm trọng, Sẽ chỉ cầm cự đủ đến mùa đông trong vòng 3 tháng tiếp theo này.

anh lính đứng hàng giữa,: Thưa đồng chí chỉ huy ! Tôi có ý kiến !

Zkov: mời đồng chí phát biểu

Anh lính đó: dạo gần đây số thú dữ đang tăng, chúng rất manh động đã làm bị thương không ít anh em trong tiểu đội ạ..

Zkov: thú dữ sao ? Chúng bao gồm có những con gì ?

Anh lính đó kể ra hết cho Zkov

Zkov: được rồi, việc này khá nghiêm trọng cho nên sau khi buổi phát biểu tôi sẽ bàn lại với vợ tôi.

Anh lính đó: cảm ơn đồng chí chỉ huy đã tiếp nhận ý kiến của tôi.

Zkov: * gật đầu *

Zkov: được rồi các đồng chí, trước khi triển khai kế hoạch hôm nay, tôi muốn các đồng chí hãy giúp dân gieo hạt trồng cây lương thực để giúp cả làng chúng ta không bị đói.

Zkov: các cậu còn ý kiến gì không ?

Tiểu đội hô to: KHÔNG Ý KIẾN ! THƯA ĐỒNG CHÍ !

Zkov: TỐT ! VẬY MAU LẾT CÁI MÔNG TO ĐÙNG CỦA CÁC ANH LÊN ! HÔM NAY TÔI MUỐN CÁC ANH LÀM NHÂN DÂN HÀI LÒNG !

Zkov: RÕ THƯA ĐỒNG CHÍ CHỈ HUY!

Zkov: TỐT ! GIỜ THÌ MAU LÀM ĐI!

Zkov lấy một cái thanh sắt gõ vào mặt giáp trước chiếc tiger để làm tạo tiếng kẻng như tiếng chuông. Từng tốp lính tản ra, mỗi người lính ai nấy đều phấn khởi, họ giúp dân làng vát bao hạt, giúp họ cày đất, xây kho lương thực tạm thời... Bla bla nhiều việc. Zkov đi ra chỗ cổng làng, cậu đang suy nghĩ về việc có nên tạo rảnh đất sâu.

Emmy: em nghĩ nên cần có thứ gì đó để đẩy nhanh tiến độ.

Zkov: em còn sức mạnh không ?

Emmy: em nghĩ là 1 tháng nữa là cạn kiệt, sau 1 tháng đó sức mạnh đó được lên bậc mới để cải tạo lại sức mạnh.

Zkov đang xem cấp độ creation của mình và vợ

Zkov: đúng thiệt, cấp creation của em chuẩn bị lên cấp rồi, với lại amh cũng bất ngờ với cái danh hiệu của em đấy.

Emmy: danh hiệu ?

Zkov: à thì nó nói em là nữ chỉ huy tối cao thuộc lữ đoàn thiết giáp đỏ.

Emmy: em không để ý lắm, nhưng chắc có lẽ em có kinh nghiệm với xe tăng nên mới vậy thôi.

Zkov: ok, chúng ta cũng không bàn bạc gì thêm về việc này, bây giờ anh sẽ bóc bỏ phần đất tạo rãnh xung quanh.

Vive La Communism: The Red Rising (Đảng Cộng Sản Ở Dị Giới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ