Chapter 65

266 35 4
                                    

Claire's POV:
paggising ko agad akong naligo, tapos pumunta na ako sa room ng mga bata, tsaka ko sila pinaligo, pagtapos umalis na kami nila bong at pumunta sa airport.

"long time no see, little beans, claire" bati ni mama meldy, lumapit naman ako tsaka ko siya niyakap.

"I missed you three" dagdag niya.

"We missed you too, mama meldy" sabay naming sabi nila cole.

Lumapit naman sa akin si tita Irene at tita Imee tsaka nila ako niyakap.

"I missed you" sabi nila Irene at Imee, ganun din si aimee.

"I missed you three" sabi ko naman.

"tama na yan, halika na, baka ma-late pa tayo e" sabi ni bong, agad naman kaming pumasok at sumakay sa private plane.

"Mom, pwede po ba kayong mag tabi ni daddy?" tanong ni cole, tumango na lamang ako bilang sagot.

Tumabi na sa akin si bong, sila ara at cole naman sa kanilang mamita.

"Claire are you okay?" tanong ni bong, ngumiti naman ako tapos tumango.

Natulog na muna ako dahil mahaba pa ang byahe, para naman marami pa akong energy kapag dumating na kami roon.

Bongbong's POV:
Makalipas ang ilang oras, nakarating na rin kami sa palawan kaya ginising ko na si claire tapos bumaba na kami sa plane.

Lumabas na kami sa airport at dumiretso sa beach resort namin dito sa coron.

"Daddy swimming po tayo mamaya ha" sabi nila ara tumango naman ako.

Pumunta na kami sa room, bali kami ni claire ang magkasama.

Naisip ko naman yung sinabi nila cole kagabi, kaya agad kong ni-lock yung pintuan at kumuha ng champagne.

"Bakit mo ni-lock yung door? hindi ba’t lalabas tayo" tanong niya.

"Mas maganda sigurong mag wine muna tayo bago tayo mag swimming" sabi ko habang nakangiti.

"Hays sige na nga, pero onti lang ha" sabi niya, tumango naman ako.

Kumuha kami ng champagne glass at agad itong nilagyan, matapos nun ay ininom na namin.

Nakailang inom na kami, at medyo nahihilo na rin ako.

Tumingin ako sa kanya tsaka ko hinawakan ang mukha niya, agad ko naman siyang sinunggaban ng halik.

Nung una ay nagpupumiglas pa siya pero, gumaganti na rin siya sa halik, at mas idinidiin niya pa ang ulo ko.

Hindi na ako nakapagpigil pa at agad ko siyang hinubaran, tsaka ko nilamas ang kanyang dibdib.

"Ugh bong, take it easy" sabi niya, tapos ngumisi sa akin.

Agad naman akong nag hubad, tsaka ako pumwesto at ipinasok ang aking alaga sa loob niya.

dahan-dahan akong bumabayo hanggang sa pabilis ito nang pabilis.

"Ugh shit bong, don't fucking stop!" Sigaw niya.

"Huwag kang sumigaw mahal, baka marinig nila tayo" sabi ko, habang iginagalaw ang balakang ko.

"I don't care, Ugh fuck Bong I'm cumming" pagkasabi niya nun mas binilisan ko pa ang pagbayo, maya maya'y naramdaman ko na malapit na rin ako, nilabasan na kaming dalawa.

Humiga na ako sa tabi niya, tapos tumayo akong muli, dinala ko siya sa banyo at naligo kaming dalawa.

pagkatapos naming maligo, agad kaming lumabas at pumunta sa cottage.

"Mukhang may nangyaring milagro ha" sabi nila Irene habang tumatawa, nagkatinginan naman kami ni claire.

Umupo na kami at kumain, matapos nun ay nag swimming na.

"May nangyari na sa atin so, It means tayo na ulit?" tanong ko habang nakangiti.

"Yes, ayoko namang lumaki ang mga bata na walang ama ano" sabi niya.

Niyakap ko naman siya at hinalikan sa noo, napakasaya ko dahil kami na ulit ng babaeng minahal ko nang sobra.

Fell In love With My StepdadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon