Vì nhớ ra mỹ nhân ấy nên Tần Miểu Miểu gật đầu.
Huyện chủ Thư Mẫn: "Cô nhìn thấy nàng ta rồi sao?"
Tần Miểu Miểu gật đầu.
"Nàng ta trông thế nào?"
Tần Miểu Miểu: "... Hình như, cũng khá xinh đẹp?"
Huyện chủ Thư Mẫn phát điên: "Khá xinh đẹp là ý gì?!"
Tần Miểu Miểu cũng rất oan ức. Thân là một con mèo con, dẫu có được chuyển thế thì tập tính của mèo cũng không thể ngày một ngày hai mà sửa được.
Cô trông cậy gì vào một con mèo bốn chân, lông xù tinh thông xấu đẹp của động vật hai chân?
Huyện chủ Thư Mẫn không biết nàng nghĩ gì, nhìn dáng vẻ dửng dưng của nàng chỉ hận rèn sắt không thành thép.
Người nàng ngưỡng mộ nhất chính là nữ tử trước mặt này. Rõ ràng, mẫu thân hai người đều là trưởng công chúa, nàng ta được phong hàm Quận chúa, kim thượng còn cho nàng ta mảnh đất phì nhiêu Lan Lăng làm thái ấp, còn nàng chỉ có cái danh Huyện chủ Thư Mẫn hão huyền.
(thái ấp: trong xã hội nô lệ hoặc phong kiến vua chúa phong đất đai cho chư hầu, chư hầu lại cấp cho tầng lớp dưới)
Phải một nữ tử tài đức vẹn toàn thì thôi, nhưng Tần Miểu Miểu lại chỉ là một mỹ nhân đơn thuần, vô đức vô tài lại vô cùng được sủng ái.
Có một khoảng thời gian nàng rất ghét nàng ta.
Nhưng về sau nàng cũng nghĩ thông, biết Tần Miểu Miểu là người trong sáng không có tâm tư đấu đá gì sất, nàng ta không nhiệt tình với người khác, nhưng cũng không miệng nam mô bụng bồ dao găm, dễ chịu hơn mấy quý nữ giả dối kia nhiều.
Bình tĩnh lại, nàng nhìn Tần Miểu Miểu, vẫn chỉ cảm thấy hận rèn sắt không thành thép.
"Xưa nay Thái Tử điện hạ chưa từng mang đàn bà con gái về, lần này lại phá lệ, cô phải để ý nàng ta thật kỹ vào đấy."
Tẩn Miểu Miểu cũng bị ảnh hưởng bởi thái độ nghiêm túc của Thư Mẫn, gật gật đầu.
Thấy nàng nghe lời mình, Huyện chủ Thư Mẫn thở phào một hơi.
Còn may, tiểu cô nương này vẫn chưa ngốc lắm.
Tiểu cô nương vẫn chưa ngốc lắm sau khi từ biệt Huyện chủ Thư Mẫn thì sốt ruột hồi phủ.
Chờ chút nữa là hoành thánh của nàng nguội hết mất.
Vội vã hồi phủ, lấy cá khô ra nếm thử một chút, vị tanh khiến khuôn mặt nhỏ của nàng phải nhăn nhúm cả lại.
"Phụt phụt phụt." Tần Miểu Miểu vội bưng ly trà bên cạnh hớp một hớp to mới coi như át được mùi tanh trong miệng.
Nàng phồng má, lẩm bẩm: "Thái Tử ca ca gạt mình, cá khô tương tư này ghê muốn chết!"
......
Tin tức Thái Tử điện hạ dẫn một mỹ nhân về đã truyền đi khắp giới quyền quý trong kinh thành, những người quyền quý đó nghĩ gì Tần Miểu Miểu không biết, nàng chỉ biết mấy ngày nay bỗng có rất nhiều tiểu thư mời nàng dự yến hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Nam Chính Chỉ Yêu Ánh Trăng Sáng
RomanceTên Hán Việt: (Xuyên Thư) Nam Chủ Tha Tựu Thị Chỉ Ái Bạch Nguyệt Quang Tác giả: Nông Nông Nông Số Chương: 12 Chương Thể loại: Nguyên Sang, Ngôn Tình, Cổ Đại, HE, Xuyên Thư, Đoản Văn, Tình Cảm Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng và wikinu...