HTBC 07

1.4K 67 9
                                    


(WARNING: R18)

CHAPTER 07

My entire body felt like it was on fire. My heart was racing and my head felt like it had been punctured by a needle, but the pain in my private parts was more intense. It aches so severely that it appears to be destroying itself.

Pinagpawisan ako habang unti-unting binubuksan ang aking mga mata. Pinipilit ko iyong ibuka, ngunit masyado akong mahina na maging ang pag-angat ko ng aking pilik-mata ay hindi ko magawa.

Wala akong ma-alala sa nangyari sa akin. Wala kahit ni isa. Ang sakit ng ulo ko, ang sakit ng katawan ko, pati ang pagkababae ko ay masakit. Sobrang sakit at nangangapoy sa init.

May narinig akong malakas na pagdabog, at kasunod non ay may narinig akong boses.

"Goddamnit, Dona!" Nilamon ng malalaking hakbang niya ang aking pandinig.

Pilit kong binabangon ang sarili mula sa pagkakahiga. Hindi ko matandaan kung bakit ako nakahiga at kung nasaan ako, wala akong matandaan!

"M-Masakit..." naiiyak kong bulong at muling bumagsak sa kama ang aking katawan "M-Masakit" napahawak ako sa aking pagkababae sa sobrang sakit non.

"Shit, shit, shit! Holly shit, who the fucking bullshit did this to you, huh?!"

Pamilyar ang kanyang boses.

"Dona, open your eyes. Fucking open your eyes!"

Habang hawak-hawak niya ang batok at baywang ko ay pinilit ko ulit na buksan ang aking mga mata. Hindi ko mapigilang hindi maiyak ng lubos. Ano ba ang nangyayari sa akin? Bakit ganito ang nararamdaman ko?

I cried when finally my eyes opened. Ngunit sobrang labo ng mga nakikita ko. It seems my world was spinning!

"F-Fuck those boys! Fuck! Fuck! Fuck them!"

Nararamdaman ko nalang na ikinulong niya ako sa kanyang bisig at mahigpit ang yakap niya sa akin. Iyak lang ang tanging naitugon ko ngunit ang mas lalong nagpagulat sa kanya ay ang kasunod kong ginawa.

I held his hand and put it on my femininity.

"M-Masakit dito..."

He gulped as his jaw clenched aggressively.

"H-Help me, help me please-- ah!" para na akong mababaliw sa sakit. Parang masisira ang pagkababae ko. Hindi ko na kaya! "Ang sakit, mamamatay ako sa sakit..." halos pabulong kong saad habang humihikbi.

"I know baby, I know. I'm right here, just breath okay?" malambing niyang tugon at hinalikan ang aking noo.

"I-Ino..."

Nararamdaman kong natigilan siya at pumungay ang mga mata. Hindi ko alam kung saan ko nakuha ang lakas na banggitin ang pangalang iyon.

"I-Ino m-masakit," dinala ko ulit ang kamay niya sa aking pagkababae. Nakaluhod siya at kitang-kita ko ang pagdilim ng kanyang mga mata. Nang dahil sa panghihina ay bumagsak ang ulo ko sa dibdib ng lalaking nasa aking harapan.

"I will let them pay for doing this to you, No one have the rights to hurt my baby. Fuck them all!"

"P-Pero Ino masakit--"

"I know Dona, I'll take care of that later hmm? Just trust me, okay? For now let's both get out of here,"

Naiiyak akong tumango bago ko naramdaman ang mga labi niyang dinampian ng halik ang tungki ng aking ilong.

Kinarga niya ako papalabas ng kwartong iyon na hindi ko man lang alam kung kanino. Nanlalabo parin ang aking paningin ngunit nakikita kong nasa loob na kami ng elevator habang paulit-ulit kong naririnig ang pagmumura ng lalaki.

Hiding The Beast's Child Where stories live. Discover now