Chapter 8

14 1 0
                                    

Chapter 8

Vlad's POV

oh ano? Bakit? sila ate lang ba ang pwede magkaroon ng point of view dito?.. May pov ako sa ayaw at sa gusto niyo!! Ang gwapo ko kaya.

"Pare ilang linggo na rin tayo dito dumadaan sa Education department. Yung totoo bakit ba palagi tayo dito dumadaan?" tanong ng kabarkada ko. Psh putak ng putak dinaig pa ang manok.

"Bakit ba? tsaka mas malapit to papuntang Engineering department" sagot ko

"Malapit?! Ano?! Seryoso ka Vlad?" sagot naman ng isa ko pang kabarkada

"Kelan pa ba nagjoke si Vladimir Francis Guevarra?" bored na tanong ko.

"May point ka" sabay nilang sabi.

"Omg diba si Vladimir yun? Shocks ang gwapo nya"

"Oo nga! Balita nga may type yan dito sa Educ. department. swerte niya girl!!"

psh. aga aga nagchichismisan. Totoo naman ang pinagchichismisan nila. yung kagwapuhan ko.

"Ano ka ba naman! Gwapo din naman kaya sila Shawn, Dale, at lalong lalo na si Joseph my loves!"

"Mas gwapo kaya si Vlad!"

"Hindi si Shawn kaya!"

"Si Joseph! Si Joseph ang gwapo!"

"No! Si Dale kaya! Ang gwapo gwapo ni Dale oh"

Psh. Away pa kayo. Alam naman namin na gwapo kami wag niyo nang ipagsigawan pa.

Who's Shawn,Dale, and Joseph? Well, sila lang naman ang mga barkada ko. Shawn and Dale are the noisy one. Mga maloloko. Matalino naman. Bukod pa dun mayaman din sila. While Joseph on the other hand. Silent type. Masungit like me. at hindi lang halata sa pagmumukha niya. Siya ang babaero sa amin. At ako naman ang pinakagwapo. May aangal?

"Let's just go" sabi naman ni Joseph.

Agad naman nagtanguan kami kaya sinundan namin si Joseph sa tambayan namin. Thirty minutes pa naman bago ang klase namin kaya ayos lang. Ayaw talaga ni Joseph sa mga maingay na lugar at sa mga matao.

"Hihi. Dale ano ba!" hagikhik ni Shawn.

"Shawn naman! Wag kang maingay hihi" bulong niya na narinig naman namin. Napailing na lang si Joseph. At ako naman napatawa. Hindi sila bakla, okay?. May bromance lang talaga ang mga kumag na to.

"Ano ka ba! Bilisan mo mag taas baba!" sabi ni Shawn.

"oo na.. oo na.." sagot naman ni Dale

"ooohhh.. y-yeah... f-faster Dale" Namilog ang mga mata namin ni Joseph. Actually yung kay Joseph lang. Bilog na talaga ang mata ko at malaki pa. Yung kay Joseph. may dugong chinese kaya medyo intsik.

Lumapit kami ni Joseph at napanood namin na naglalaro ng racing. -_-. minsan talaga ang dumi ang lumalabas sa bibig ng dalawang eto. Binatukan ni Joseph ang dalawa.

"Aray naman! Bakit ka ba nambabatok?!" sigaw ni Shawn kay Joseph

"Mga bibig niyo kasi! Mga bastos! Di ba kayo aware na nasa eskwelahan tayo?!" Sermon ni Joseph sa kanila. tsk tsk.. kawawa sila. Nandiri ata talaga si Joseph sa kanila.sungit pa naman nun. Ang gwapo ko talaga

"Hahahahahahahahahahaha" tawa ko. Ang gwapo ko kasi eh. Tinignan naman ako ng masama nina Dale at Shawn

"What?" natatawang tanong ko

"Shut up!" sabay nilang sabi "Bakit Joseph? Nakita mo ba yung junior namin? Nakita mo ba kaming tumatae? Naglalaro lang naman kami ng Racing sa cellphone ni Dale ah! ikaw nga bastos dito eh. Nangbabatok ka na lang bigla!" sabi ni Shawn

"Psh" sagot ni Joseph sa kanila. Obviously pissed.

"What the fuuuuck?!" sabi ko sabay tayo.

Sht. Mali palang locker ang nalagyan ko ng letter na pinagpuyatan ko! sht bakit pa doon sa baklang mabaho na mataba na baboy pa?! sht. sht. sht.

"Bakit bro?" sabi ni Dale

"What a sht... Ugh fck.. im gonna kill the man who put that fvckin locker there!" sabay lakad ko palayo.

"Aaaaaaah!! OMG Im so kinikilig waaaaaah! Galing to kay Papa Vlad!! waaaah Ang bango!!" sht naman oh. Tumili yung bakla na baboy para tuloy siyang kinakatay -_-.

Sht sht sht!! Bakit nangyayari to sa buhay ko?!

------

Yehey! 30 reads na haha.. thank you

-gen

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Childish GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon