Chapter 2 : Conversation

46 3 0
                                    

"No no no no. Fudge, this is not happening"

My arms ar in my gape while grimacing.

Alam kong matagal na akong inaamag kaya may malaking posibility na mapa fling ako ngayon.

"Carter Owen Martinez sent you a friend request? I predict it! Like wth!"

Sambit ko ng hindi parin ako makapaniwala sa nakikita ko ngayon. Almost 5 minutes ko ding tinititigan ang account niya sa Instagram dahil doon niya ako inadd.

On my facebook account, kapag inistalk mo ako makikita mo din kung saan naka indicate ang IG account. Kaya no wonder kung bakit nalaman niya ang ig ko.

Wala ako masyadong uploaded na pictures sa facebook dahil I Privated some of it. "only me audience" at pili lamang ang mga naka uploaded.

Sa IG naman ay marami ngunit marami naman akong deleted. Kaya saktuhan lang din ang mga pictures ko doon, ngunit naka public naman ang lahat ng litrato ko dito.

Di kalaunan bigla ko na lang pinindot ng biglaan ang confirm. Medyo kinakabahan ako.. because I'm envisioning the possible consequences.

Natatakot ako na baka patulan ko ang batang ito, Na baka ma attached ako.

Kreyzi...

After accepting him I instantly saw his rounded picture on ig with color red. I clicked it and view his myday, when I suddenly saw a single slide of IG story. Showing a picture with a dark sky, while the moon is very bright.

That was the place where we had been recently.

"Sa tabing dagat"

I smile while looking at it. Agad din naman akong nag upload ng picture na similar sa ig story niya.

May ganon din akong kuha katulad ng sa kanya. I was about to upload mine recently, however nakalimutan ko dahil nagkwekwentuhan kaming lahat sa tabing dagat. At dahil na rin siguro sa hinabol ko ang essay ko, kaya tuluyan ko na rin itong nakalimutan sa gallery.

Hasyt. buti na lang at nakita ko ang myday niya kung hindi baka tuluyan ko na ring nakalimutan i-myday ang picture na to.

I love moon because it resemble me dahil sa meaning ng career ko sa horoscope. It says na I'm an artist, songwritter, composer, author, creative, independent and strong women who is fashionable about her dreams wich is accurate lahat. And I fucking love that despite the struggles of being a cancer while financially unstable.

After uploading it, I chatted kassie,jervis and ivan, kinamusta ko sila if nakauwi naba silang lahat.

Thankfully oo daw and safe sila,
I even messaged gruciet and fremo dahil nakakatampo ang ginawa nila. Pero all goods, valid naman reason nila dahil nga emergency talaga.

Gruciet's dad got mad dahil hindi nagpaalam ang loko, at walang bantay sa bahay nila. Sumama na din si fremo nandahil sa girlfriend niya, nako nako.. ang buhay nga naman talaga! kaya mas magandang maging single para malaya, katulad namin nila kassie at jervis.

Sunod ko namang nireplayan ang message ng ex ko na natabunan, dahil almost 8 hours ko na itong hindi pa na seseen. He sent an individual picture na kung saan ay nakasando, at showy ang kanyang mga brasong.

It was during their exercises at nasa gym sila together with my ex classmate. Ni nakalimutan ko siyang replayan agad dahil sa naging busy. Maybe nandahil na rin sa wala na akong feelings sa kanya, kaya minsan ko na lang siyang tuunan ng pansin.

may pahabol din itong mga mensahe:

"katatapos lang namin mag gym."
sent on 5:33 p.m

Independence is a related term of independent.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon