9. Thủy tiên (H nhẹ)

616 21 1
                                    

Chung Tịnh Phỉ mơ một giấc mơ, trong mộng lại trở về Hoản Nam Bắc Uyển nơi ở cũ, nơi đó không phải nhà nàng, là nàng nhà của a di.

Lúc đó biểu tỷ vừa phân hoá, tính tình đại biến, thấy nàng cùng mẫu thân tới chơi bắt chuyện cũng không đánh liền chạy đi. Chung Tịnh Phỉ đuổi theo, đuổi tới hoa phòng.

Pha lê trong phòng đủ loại kiểu dáng đóa hoa lại còn tương cởi mở, mà góc tối hoa cửa hàng có một vại thủy tiên mới bốc lên cái vồ.

Chung Tịnh Phỉ kéo tới cái kia hoa quỹ môn, cũng chui vào.

Cao bằng nửa người ngăn tủ trốn hai cái gầy yếu hài đồng vẫn là đầy đủ. Mười bốn tuổi Tăng Y mới vừa phân hoá, mới bắt đầu phát dục, mà đối với tám tuổi Chung Tịnh Phỉ tới nói, phát dục hai chữ này còn cách nàng quá xa.

Đen kịt bịt kín trong không gian, Chung Tịnh Phỉ không nhìn thấy Tăng Y mặt đỏ lên má cùng run rẩy hai vai, cũng ngửi không thấy trên người nàng tỏa ra đậm đến kinh người thủy tiên mùi thơm. Nàng chỉ cho rằng đây là một trốn miêu miêu trò chơi, nàng cùng biểu tỷ muốn giấu kỹ không lên tiếng, mới có thể không bị phát hiện.

Trong ngăn kéo tiếng hít thở từ từ tăng thêm, Chung Tịnh Phỉ nghe được biểu tỷ dùng so với dĩ vãng càng giọng trầm thấp gọi tên của nàng.

"Tịnh Phỉ, đưa tay cho ta."

Chung Tịnh Phỉ đưa tay ra, ở trong bóng tối chờ Tăng Y dắt nàng, nàng nho nhỏ tay bị một cái tay khác chưởng bao vây lấy. Chung Tịnh Phỉ nghe được thanh âm huyên náo, như là khóa kéo lôi kéo hoặc là kéo lên.

"Tịnh Phỉ, không cần nói chuyện."

Chung Tịnh Phỉ muốn nói nàng biết không có thể nói chuyện, nhưng nàng thông minh tuân thủ nghiêm ngặt im tiếng.

Mềm mại tay nhỏ bị biểu tỷ lòng bàn tay mang hướng về một chỗ nguồn nhiệt, vật kia đỉnh ẩm ướt, còn hơi nóng lên. Chung Tịnh Phỉ theo bản năng muốn tóm lấy đi tìm tòi nghiên cứu nó hình dạng, thế nhưng bị biểu tỷ ngăn lại.

Nàng nói: "Tịnh Phỉ, đừng nhúc nhích."

Chung Tịnh Phỉ nghe lời, tùy ý biểu tỷ nắm tay nàng nhẹ nhàng long ở cái kia phát nhiệt trụ thể trên, tay nàng bị mang theo trên dưới tuốt động, trong lòng bàn tay đồ vật thật giống biến thô chút.

Chung Tịnh Phỉ nghe biểu tỷ khó nhịn tiếng thở dốc, muốn hỏi nàng có phải là sinh bệnh, thế nhưng biểu tỷ không cho nàng nói chuyện.

Bỗng nhiên, một luồng nóng dịch phun ở trên tay của nàng, biểu tỷ buông tay nàng ra. Đón lấy, lại là thanh âm huyên náo.

Biểu tỷ đẩy ra quỹ môn, cũng không quay đầu lại ra bên ngoài chạy.

Chung Tịnh Phỉ con mắt không thể thích ứng đột nhiên xuất hiện tia sáng, nàng giơ tay đi chặn, híp lại mắt chỉ nhìn thấy có chất lỏng màu nhũ bạch theo ngón tay, từ đầu ngón tay chảy tới mu bàn tay.

Chung Tịnh Phỉ là bị chuông điện thoại đánh thức, nàng trước tiên nhìn trên bàn đồng hồ điện tử, biểu hiện 15:03.

Ngủ đã lâu.

Nàng nhận điện thoại, đối diện là cái phối đưa viên.

"Ta không có mua đồ."

[BHTT - ABO] Không phải không phải - xxsamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ