Chung Tịnh Phỉ tại cao trào dư vị trung thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tỉnh, nàng khẩn nhắm mắt, lồng ngực kịch liệt chập trùng như một con bị diễn tấu đàn accordeon. Nàng nghiêng đầu đi, trên gương mặt ẩm ướt, nguyên tác là nước mắt của nàng nhân ướt tơ tằm áo gối.
Tăng Y vừa vặn phục ở trên người nàng, tóc dài buông xuống, tấn một bên mấy lọn tóc tao tại trên mặt nàng, Chung Tịnh Phỉ ngứa đến mở mắt ra, vào mắt chính là Tăng Y ướt nhẹp cằm.
"Sát, lau" liền âm thanh đều biến điệu.
"Nào có ghét bỏ chính mình."
Tăng Y nói, liền muốn tập hợp lại đây hôn nàng. Chung Tịnh Phỉ dưới tình thế cấp bách đưa tay đi chặn, trơn trợt chất nhầy dính đầy lòng bàn tay.
Tăng Y nhìn ra nàng là thật sự ghét bỏ, cũng không có lại nháo nàng, giơ tay từ tủ đầu giường xé mấy tờ giấy cân, trước tiên lau khô ráo Chung Tịnh Phỉ tay, mới lau nàng trên mặt chính mình nước tích.
"Thoải mái sao?" Tăng Y hôn lên nàng nghiêng mặt trên.
Chung Tịnh Phỉ không muốn trả lời vấn đề này, nàng xoay người, quay lưng Tăng Y, không biết đỏ tươi ướt át dái tai sớm đã đem nàng bại lộ.
Tăng Y theo sát thiếp lại đây, đặc biệt là hạ thân cổ nang nang một đoàn, mang theo thiêu người nhiệt độ chống đỡ tại Chung Tịnh Phỉ mông.
Chung Tịnh Phỉ biết Alpha không thể như vậy nhẫn nhịn, hướng về nhẹ nói có thể sẽ tạo thành tính công năng yếu đi, nghiêm trọng thoại thậm chí khả năng gợi ra tuyến thể hỗn loạn chờ bệnh tật. Hơn nữa Tăng Y mới vừa rồi còn. . . Dùng miệng giúp nàng, nàng cũng có thể giúp nàng thư giải dục vọng, chỉ là lời này. . . Nàng rất khó mở miệng.
"Lần trước trở lại ngươi có uống thuốc sao?"
Chung Tịnh Phỉ sửng sốt một lúc mới phản ứng được, Tăng Y nói chính là tại thay y phục lần kia. Nàng ha ra một giọng mũi, lại sợ Tăng Y không nghe rõ, nói rằng: "Ăn rồi."
Tăng Y khoát lên Chung Tịnh Phỉ bên hông tay nhẹ nhàng vò động, "Ta hỏi quá bác sĩ, tránh thai khẩn cấp thuốc đối với thân thể thương tổn quá lớn, ngươi sau này cũng không muốn ăn rồi, có được hay không?"
Chung Tịnh Phỉ muốn nói nếu như nàng không động vào chính mình, chính mình đương nhiên không cần uống thuốc. Chỉ là cân nhắc đến này mấy lần đều có nàng chủ động thành phần tại, nàng nhịn xuống không có mở miệng.
Tăng Y nằm nhoài bên tai nàng, nóng ướt khí tức dâng lên tại sau tai, nàng nói: "Kỳ thực ta mang tới bao, muốn lúc bắn rút ra, muốn an toàn rất nhiều."
Rút ra? Đánh cái gì đi ra?
Tăng Y nói tới quá có hình ảnh cảm, Chung Tịnh Phỉ còn chưa kịp ngẫm nghĩ, mặt liền đỏ như nổ tung. Tăng Y cũng nhìn thấy, nàng cười khẽ tại Chung Tịnh Phỉ hai gò má vừa hôn, sau đó bò lên, không biết làm cái gì đi rồi.
Chung Tịnh Phỉ nghe được phía sau có xé túi ni lông âm thanh, nàng lặng lẽ quay đầu lại xem, Tăng Y đang đeo bao an toàn. Nàng đem đáy quần cởi, quỳ ở trên giường, không còn ràng buộc tuyến thể dâng trào đứng thẳng tại giữa hai chân, trụ thân trên mạch máu nộ trương, nhìn qua so với lần trước còn thô to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Không phải không phải - xxsam
General FictionLink gốc: po18.tw/books/767241 Chung Tịnh Phỉ đã nói liên quan với biểu tỷ nàng nói xấu rất nhiều, như là: Gối thêu hoa, súng "dởm", 3 phút nhanh nữ chờ chút. Nói chung đều cùng phương diện kia không quá đi có quan hệ. Đối với này, Tăng Y khẽ mỉm c...