Chung Tịnh Phỉ trở về phòng liền nằm ngã ở trên giường.
Trong phòng bị Trương tẩu thu thập rất sạch sẽ, chăn cũng bị nàng xếp được có lăng có sừng. Chung Tịnh Phỉ nhìn cái kia xử, một luồng vô danh lửa bay lên, giơ chân lên đá vào mềm mại bị thượng.
Nàng biết tâm tình của chính mình rất tốt phân tích, đơn giản là tỉ mỉ lập lời nói dối bị thăm dò, mà nàng đang bị chọc thủng nguy hiểm trước mặt trước tiên thua trận, mặc dù không người hiểu rõ, nàng cũng xấu hổ không chịu nổi.
"Ngươi yêu thích đúng không?" Cuốn nhật ký từng rõ ràng ghi chép quá câu nói này, nhưng bị nàng dùng sắc bén ngòi bút đâm nát, nát tờ giấy cũng bị đốt cháy thành tro bụi.
Môn bị vang lên. Là Tăng Y âm thanh, nàng nói: "Tịnh Phỉ, để ta đi vào."
Chung Tịnh Phỉ hít sâu một hơi, nàng vuốt tốt tấn một bên tán loạn phát, đi tới. Cửa bị đẩy ra một cái khe nhỏ, Chung Tịnh Phỉ mặt lạnh nói: "Ngươi tới làm gì?"
"Ai trêu chọc Ngọc Ngọc tức rồi, sẽ không là ta chứ?"
". . . Ta hiện tại không muốn thấy ngươi."
"Tốt." Tăng Y dĩ nhiên thoải mái đáp ứng, "Vậy ta hiện tại xuống lầu, đối với tiểu di thẳng thắn con gái nàng đều đối với ta làm chuyện gì."
Tăng Y làm dáng muốn đi, Chung Tịnh Phỉ bị nàng sợ đến vội vã kéo lấy cánh tay của nàng, lại bị nàng thừa cơ ôm eo, chen vào môn, lại đem người chống đỡ tại ván cửa trên, làm việc làm liền một mạch.
Chung Tịnh Phỉ quả thực cũng bị nàng khí nở nụ cười.
"Xác thực gầy một chút." Tăng Y nắm chặt cánh tay, lâu đến càng dùng sức.
"Thả ta ra!"
"Ngươi hôn ta một hồi."
"Không biết xấu hổ!"
Chung Tịnh Phỉ nặng nề giậm chân, vừa vặn đạp ở Tăng Y mu bàn chân trên. Tăng Y bị đau, hít vào một ngụm khí lạnh, lại lúc ngẩng đầu ánh mắt nguy hiểm. Chung Tịnh Phỉ tâm giác không ổn, còn không chờ nàng né tránh, liền bị Tăng Y nắm cằm, tại ngoài miệng tàn nhẫn mà gặm một cái.
Tăng Y kề sát ở bên tai nàng nói: "Ngươi lần trước đem ta miệng cắn phá, bị người khác phát hiện, ta chỉ có thể nói bạn gái của ta là mèo rừng nhỏ, tổng yêu cắn người. Ngươi nói đúng sao?"
Chung Tịnh Phỉ bị trên người nàng thiêu người nhiệt độ hun đến đỏ cả mặt, nàng âm thanh buồn buồn nói: "Ta không có." Liền trước hai lần tới nói, rõ ràng là Tăng Y cắn nàng số lần nhiều.
"Vậy ngươi thừa nhận là bạn gái của ta?" Tăng Y đẩy lên thân, giảo hoạt như con hồ ly.
Rơi vào cái tròng Chung Tịnh Phỉ chỉ có thể ra sức tại nàng trên vai đẩy một cái, chạy ra nàng vòng vây, liên quan quên vấn đề này.
Chung Tịnh Phỉ đi tới phiêu phía trước cửa sổ diện trên giường quý phi, nàng thoát hài ngồi ở phía trên, hai tay vây quanh trụ đầu gối, đầu cũng thiên hướng ngoài cửa sổ, hiển nhiên là dự định không nhìn trong phòng một người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Không phải không phải - xxsam
General FictionLink gốc: po18.tw/books/767241 Chung Tịnh Phỉ đã nói liên quan với biểu tỷ nàng nói xấu rất nhiều, như là: Gối thêu hoa, súng "dởm", 3 phút nhanh nữ chờ chút. Nói chung đều cùng phương diện kia không quá đi có quan hệ. Đối với này, Tăng Y khẽ mỉm c...