Đánh thức Chung Tịnh Phỉ còn là của nàng sinh học chung. Che quang rèm cửa sổ bị kéo đến chặt chẽ, vì lẽ đó mở mắt quá trình rất nhanh, Chung Tịnh Phỉ theo thói quen duỗi dài cánh tay muốn thân lại eo, cánh tay thật giống đánh tới cái gì. Nàng quay đầu đến xem, Tăng Y vừa vặn chống đầu nhìn nàng.
Chung Tịnh Phỉ bị nàng sợ hết hồn, "Ngươi làm sao còn ở chỗ này?"
"Không có hôn chào buổi sáng cũng coi như, Chung Ngọc ngọc, ngươi ngủ xong liền muốn đuổi ta đi có phải là quá vô tình!" Tăng Y nhăn khuôn mặt, một bộ oan ức dáng dấp.
Chung Tịnh Phỉ mới mặc kệ nàng, nàng ôm chặt chăn, đem xuyên đồ ngủ tốt Tăng Y chen ra ngoài, "Mau mau hồi phòng ngươi!"
"Ngươi hôn ta một hồi ta liền đi." Tăng Y cánh tay thon dài chỉ điểm tại trên môi.
"Hôn cái đầu ngươi! Ta vẫn chưa đánh răng đâu?"
"Ta không chê ngươi "
Nói, Tăng Y mặt liền tiến tới, Chung Tịnh Phỉ giơ tay chặn lại cằm của nàng, trong chăn nhưng tiến vào hai cái tay, tao trên cái hông của nàng. Chung Tịnh Phỉ sợ ngứa, nàng chống đỡ tại Tăng Y trên người tay không sử dụng ra được khí lực, cả người đều bị Tăng Y ngoài vòng tròn trong ngực, uốn tới ẹo lui.
Hai người còn tại đùa giỡn, đột nhiên, cửa truyền đến tiếng gõ cửa.
Tăng Y cùng Chung Tịnh Phỉ đều bị thanh âm này đóng ở tại chỗ bất động.
"Ngọc Ngọc, ngươi rời giường sao?" Là Tưởng Chi Hoa âm thanh.
Chung Tịnh Phỉ cương thân thể, giả ra lười biếng âm thanh: "Ta mới tỉnh. Mẹ, có chuyện gì sao?"
"Không có chuyện gì, tỷ ngươi tại phòng ngươi sao? Ta vừa nãy gõ cửa của nàng không nghe đáp lại."
Chung Tịnh Phỉ tàn nhẫn mà khoét trước người người một chút, nàng hắng giọng một cái nói: "Khả năng còn đang ngủ đi, nàng không ở chỗ này của ta."
"Ừm, ngươi cũng nhanh rời giường đi, Trương tẩu làm điểm tâm."
Chung Tịnh Phỉ đáp một tiếng, lại không nghe thấy mẫu thân âm thanh, hẳn là xuống lầu.
"Đi nhanh lên rồi!" Chung Tịnh Phỉ một cước đá vào Tăng Y trên bắp chân.
Tăng Y ngồi bất động, nhắm hai mắt lại, ngoác miệng ra môi, rất nhiều Chung Tịnh Phỉ không thân nàng liền không đi tư thế.
Chung Tịnh Phỉ bị nàng tức giận đến thẳng cắn răng hàm, cuối cùng vẫn là ôm lấy Tăng Y đầu, rất vang dội tại môi nàng ba một hồi.
Tăng Y lúc này mới chậm rãi bò xuống giường, nàng còn chưa tới cửa liền bị Chung Tịnh Phỉ gọi lại.
"Cái kia, ngày hôm qua ngươi dùng qua. . . Đồ vật. . ."
"Ngươi nói bao sao? Ném vào bồn cầu hướng về rơi mất. Chỉ là bảo bối, ngươi nếu muốn muốn ga trải giường giải thích thế nào "
Chung Tịnh Phỉ dọc theo Tăng Y ngón tay phương hướng, lập tức phát hiện tơ tằm trên giường có một mảng lớn vệt nước, làm sao đến, không cần nói cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Không phải không phải - xxsam
General FictionLink gốc: po18.tw/books/767241 Chung Tịnh Phỉ đã nói liên quan với biểu tỷ nàng nói xấu rất nhiều, như là: Gối thêu hoa, súng "dởm", 3 phút nhanh nữ chờ chút. Nói chung đều cùng phương diện kia không quá đi có quan hệ. Đối với này, Tăng Y khẽ mỉm c...