21. Ở chung

72 1 0
                                    

Chung Tịnh Phỉ rút về chính mình tay, cái ghế về phía sau di chuyển nửa cái thân vị. Tăng Y nhìn nàng né tránh, đưa tay đi bắt, không muốn vừa vặn kéo tới miệng vết thương, đau đến mặt đều nhăn lại đến rồi.

"Ngươi chớ lộn xộn!" Chung Tịnh Phỉ nghe được nàng bị đau âm thanh, vội vã đứng lên đến, đem cánh tay của nàng theo hồi trên giường.

"Ta sợ ngươi lại muốn trốn đi."

"Gian phòng lại lớn như vậy, ta có thể trốn đến chỗ nào đi."

"Ta là nói ngươi tâm." Tăng Y nặn nặn bị nàng nắm ở lòng bàn tay ngón tay, dùng khàn khàn tiếng nói nói: "Tịnh Phỉ, không cần lại trốn tránh tình cảm của chúng ta được không?"

Chung Tịnh Phỉ trừng mắt nhìn, không biết lúc nào viền mắt đã ửng hồng, nàng không dám nhìn thẳng Tăng Y, cúi đầu nhìn mũi chân, do dự thăm dò nói: "Ta còn cần một chút thời gian suy nghĩ kỹ càng, chờ ngươi tổn thương được rồi tại đàm luận có thể không?"

"Tốt." Tăng Y không nỡ buộc nàng quá mức, lại không cam lòng, bổ sung một câu: "Chỉ là ngươi không thể để cho người khác đi vào trong lòng ngươi."

"Không có người khác."

Chung Tịnh Phỉ thanh âm nhỏ như muỗi nhuế, nhưng vẫn bị Tăng Y nghe cái rõ ràng. Nàng nhìn Chung Tịnh Phỉ đen thui phát đỉnh, ngữ mang ý cười nói: "Cũng chỉ có ta một lựa chọn thật sao?"

Chung Tịnh Phỉ ngẩng đầu, nàng vành mắt ửng đỏ, trong con ngươi mang theo thủy quang, thật giống một con thỏ sợ hãi. Tăng Y chỉ là nhìn nàng mềm lòng đến sắp hoá thành một bãi nước, hầu như nếu không cố vết thương đau đớn đi ôm ấp nàng.

Vẫn bị Chung Tịnh Phỉ đè lại, "Ngươi trước tiên uống nước đi, cổ họng đều ách."

Chung Tịnh Phỉ đỡ nàng sau gáy, cẩn thận từng li từng tí một cho nàng nước uống. Hai người cách đến mức rất gần, Tăng Y có thể rõ ràng nhìn thấy nàng bị nước mắt ướt nhẹp lông mi. Nàng giơ tay đi sờ Chung Tịnh Phỉ gò má, đầu ngón tay mới vừa chạm được xương gò má, liền bị Chung Tịnh Phỉ duệ dưới.

"Chớ lộn xộn! Cẩn thận hồi huyết."

"Khụ! Ta có phải là quấy rối đến các ngươi?" Bác sĩ Hoàng đang đứng tại cửa, trên mặt mang theo nụ cười mà nhìn các nàng.

Như là bị đánh vỡ gian tình như thế, Chung Tịnh Phỉ theo bản năng lùi về sau hai bước. Tăng Y thấy thế, mặt lập tức kéo xuống, ngữ khí bất thiện nói: "Biết quấy rối còn đi vào."

"Trời đất chứng giám! Ta đến thông báo các ngươi làm thủ tục xuất viện, gõ đến mấy lần môn, là các ngươi tình đến đậm thì, khó bỏ khó phân, không nghe thấy, ta mới tiến vào."

Nghe hai người này cãi nhau, đứng ở một bên Chung Tịnh Phỉ mặt đỏ đến sắp bốc khói, nàng mau mau tìm cái làm thủ tục xuất viện nguyên cớ, bước nhanh lao ra gian phòng.

"Đừng xem, mọi người đi xa!" Bác sĩ Hoàng dùng bệnh lịch bản tại Tăng Y trên bả vai gõ một cái, nói rằng: "Ngươi thật là được đó, khổ nhục kế đều dùng đến. Đáng thương chúng ta tiểu biểu muội, bị ngươi chơi đùa đến xoay quanh a!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT - ABO] Không phải không phải - xxsamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ