Hai ngày sau cùng tầm thường như thế, chỉ là có thêm Tăng Y chào buổi sáng, buổi trưa an, ngủ ngon. Chung Tịnh Phỉ tâm tình tốt thời điểm sẽ trả lời, bận bịu lên liền liều mạng.
Nàng không có đi thành công ty con thực tập, liền cho mình tìm người thông dịch công tác, phiên dịch một quyển rất ít lưu ý nước ngoài tâm lý học làm. Nguyên tác giả là người Đức, Chung Tịnh Phỉ sẽ không tiếng Đức, là tại anh bản dịch cơ sở tiến tới đi phiên dịch. Mặc dù như vậy, còn có thật nhiều học thuật dùng từ, danh từ riêng cần tìm đọc.
Chỉ là nàng đối với quyển sách này cảm thấy rất hứng thú, công tác lên cũng rất có cảm xúc mãnh liệt.
Có một ngày, Tăng Y phát hiện Chung Tịnh Phỉ liên tiếp lơ là chính mình ngủ ngon cùng buổi trưa an, nàng gọi điện thoại quá khứ, tiếng chuông lặp lại ba lần mới bị tiếp lên. Vừa hỏi, Chung đại tiểu thư từ sáng sớm sáu giờ an vị đến trước bàn đọc sách phiên dịch, mãi cho đến hai giờ chiều, liền cơm đều không ăn.
Tăng Y vội vã cho nàng định cái vốn riêng tiểu trù đưa tới, thậm chí muốn phái trợ thủ của chính mình giám sát nàng ăn cơm, bị Chung Tịnh Phỉ ngăn lại. Chỉ là, nàng cơm nước xong vẫn là đối nghịch tịnh hộp cơm quay tấm hình gửi tới.
Chung Tịnh Phỉ rất yêu thích như vậy phong phú sinh hoạt, ít nhất nàng sẽ không buổi tối ngủ không yên, nhìn trần nhà suy nghĩ lung tung, nhớ nàng cùng Tăng Y đến cùng là quan hệ gì.
Chung Tịnh Phỉ phiên dịch xong chương 4 sau khi lấy xuống lam quang kính mắt, nhắm mắt dưỡng thần. Chuông điện thoại di động lại vang lên, ánh mắt của nàng đều không có mở, dựa vào bắp thịt ký ức tiếp cú điện thoại, tiến đến bên tai.
Nàng cho rằng vẫn là Tăng Y, cũng không chủ động nói chuyện, cho nên khi mẫu thân nàng âm thanh truyền vào lỗ tai thì, nàng suýt chút nữa đem điện thoại di động ngã xuống đất.
"Tịnh Phỉ, ngươi hôm nay có trở về hay không tới dùng cơm?"
"Không được đi, ta ngày mai buổi sáng muốn cùng Thái tỷ tỷ các nàng đi Tây Giao mã tràng, từ trong nhà đi thoại quá xa."
"Cũng không tính quá xa, đến thời điểm có thể để cho Trần thúc đưa ngươi tới."
Tưởng Chi Hoa hiếm khi sẽ cưỡng bức nàng làm chuyện gì, rất nhiều lúc đều là tôn trọng lựa chọn của nàng. Vì lẽ đó Chung Tịnh Phỉ cảm thấy có gì đó không đúng, nàng hỏi: "Làm sao, mẹ?"
Điện thoại bên kia Tưởng Chi Hoa hạ thấp giọng nói: "Hôm nay là ta cùng ba ba ngươi kết hôn ngày kỷ niệm."
Chung Tịnh Phỉ muốn nói các ngươi kết hôn ngày kỷ niệm mới nên hưởng thụ hai người thế giới, nhưng nàng không am hiểu từ chối mẫu thân, liền đáp ứng trở lại.
Nàng phụ mẫu nhà tại Đông Sơn khu biệt thự, một đông một tây, xác thực khoảng cách mã tràng rất xa. Chung Tịnh Phỉ mở ra nàng Volvo chạy tại Bàn Sơn trên đường cái, xe sang một chiếc tiếp một chiếc vượt qua nàng, đi vội vã. Rốt cục lái vào chính mình khố, Chung Tịnh Phỉ bén nhạy phát hiện, thường ngày nàng ngừng xe vị trí, bị một chiếc lạc hậu Ghost thay thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Không phải không phải - xxsam
Tiểu Thuyết ChungLink gốc: po18.tw/books/767241 Chung Tịnh Phỉ đã nói liên quan với biểu tỷ nàng nói xấu rất nhiều, như là: Gối thêu hoa, súng "dởm", 3 phút nhanh nữ chờ chút. Nói chung đều cùng phương diện kia không quá đi có quan hệ. Đối với này, Tăng Y khẽ mỉm c...