- đừng khóc nữa, xấu lắm
Jay đưa giấy cho em gái lau nước mắt, cô khóc cả tiếng khiến cho mắt sưng húp lên.
- thôi được rồi đó, người ta khóc đẹp người ta mới khóc vài tiếng còn mày... Nhìn kìa mắt không khác gì quả trứng cút hồi trưa.
- làm gì có chuyện em xấu đến thế?
- để tao đưa gương cho mày tự soi nếu mày vẫn nghĩ mày xinh đẹp.
Jay đi vào, cầm cái gương trong phòng ra đưa cho y/n.
- không lẽ em lại xấu đến thế này sao?
- không thể nào, em không thể xấu như thế được, do cái gương này hỏng.
- trời, chịu mày.
"Ơ hự..." y/n lại cúi gầm mặt xuống khóc tiếp.
- thôi được rồi...
Jay lấy lược ra chải tóc cho y/n. Búi tóc lên cho, an ủi.
Y/n từ nhỏ đã được gia đình cưng chiều, nhất là Jay. Anh luôn làm theo ý cô từ những công việc nhỏ nhất. Gia đình khá giả nên không bao giờ cho cô thiếu thốn cái gì.
Nhưng một bí mật mà y/n không bao giờ biết là cô không phải em gái ruột của Jay. Mẹ anh rất thích có thêm một cô công chúa nhỏ trong nhà nên đã đến trại mồ côi nhận nuôi cô.
Để tránh Jay có tình cảm với y/n bà luôn dặn dò anh cẩn thận, đêm nào bà cũng sang ngủ với cô.
"Mẹ còn đề phòng con hơn cả tên trộm, con mới là con ruột mẹ đó",
"cút ra ngoài, mày giống bố mày quá".Gia đình giữ bí mật rất kín, sợ y/n biết được sẽ tủi thân nên có cái gì cũng bảo Jay nhường cho cô.
"Nhìn con mới giống con nuôi của bố mẹ hơn"
"Im cái mồm mày vào, đừng để công chúa nhỏ mẹ nghe thấy"Jay lấy một cái khăn ướt đưa cho y/n lau mặt. Nhẹ nhàng chỉnh lại cổ áo cho, đưa thỏi son ra.
- quẹt chút vào môi đi, không khác gì cái xác chết.
Anh lấy một cái kính râm đeo vào cho.
- che cái mắt bọ ngựa này đi không tí người ta nghĩ là em bị anh quánh.
- đi học thôi.
Jay cầm lấy cặp của y/n.
Hai người chạy đến bến xe buýt. Muộn học mất rồi. Jay luống cuống nhép đồ ăn sáng vào cặp cho y/n.
- tại em đó, nhanh lên không bảo vệ đóng cổng.
Anh chạy trước, y/n chạy theo sau. Vừa may vào kịp. Được rồi, đã đến trường Jay bỏ lại y/n đi vào lớp. Cô cúi xuống thở hổn hển. Cái kính râm rơi xuống đất. Một học sinh lỡ chân đá vang cái kính của cô đi xa. Chết rồi, mọi người sẽ thấy cái mắt bọ ngựa của cô mất. Cô vội vàng lao nhanh đến chỗ cái kính.
Một bàn tay nhặt lên, đưa cho y/n. Cô lấy cặp che mặt, quay đi. Thò tay ra xin cái kính.
- cảm ơn ạ.
Sim Jake nhìn theo cái bóng ngại ngùng vừa rời đi. Cô gái này thật kỳ lạ. May ra vẫn biết nói cảm ơn, không thì gã lao theo túm cổ cô mất.
Sim Jake một bad boy có tiếng. Gã là học trưởng nhưng làm học trưởng chỉ để tán hết đám nữ sinh trong trường. Những cô gái bị gã trêu đùa nhiều vô cớ, có người còn mang cả thai của gã.
Gã nồng nhiệt và chủ động khi đến, rồi thờ ơ vô cảm rời đi. Số người khóc lóc đòi gã quay lại nhiều vô cớ, các cô gái tặng quà cho gã cũng không đếm xuể. Mặc dù gã tồi vậy nhưng có một khuôn mặt đẹp khiến cho các cô gái vẫn cứ lao đầu vào yêu. Hết người này đến người khác. Đối với gã chẳng bao giờ đủ, em nào xinh thì tán em đấy, được lên giường và chán thì bỏ.
"Với vẻ đẹp trai này cô em nào cũng mê mệt cả đời này mày sẽ không biết đến đau khổ là như thế nào"
Nhưng gã không biết rằng cô gái mà gã gặp ngày hôm nay sẽ khiến cho con người gã phải thay đổi hoàn toàn bản chất trong mình và yêu điên dại.
...
Y/n chạy nhảy tung tăng trên hành lang. Ôi cẩn thận tí kính lại rơi.
- đề nghị siêu sao bỏ kính ra, nhà trường quy định học sinh đi học không được phép đeo phụ kiện.
Thầy giáo đứng chặn trước mặt y/n.
- mắt em sưng thầy ơi
- mắt sưng thì liên quan quan gì đến kính?
- em phải che mắt lại ạ...
Thầy giáo tháo kính y/n xuống, cô vội đưa tay lên che mắt lại.
- đừng nghĩ nhà em giàu thì thích làm gì cũng được, lần sau em còn đeo kính trong lớp, thầy sẽ kỷ luật em.
...Tan học y/n lề mề đi đến chỗ Jay. Anh đợi cô ở cổng. Cô vứt cái cặp của mình cho anh mang hộ. Chạy lon ton đi phía trước.
- xe buýt đông quá anh gọi taxi nhé
- ừm
Nhưng trước tiên phải kiếm cái gì bỏ bụng đã. Y/n chạy đến cửa hàng tạp hoá ngay sát cạnh trường mua lấy mấy gói đồ ăn nhẹ.
- anh tính tiền cho em với ạ
- à của em hết 290k
-...
- nè, cô em gái!
- ...anh đẹp trai quá
- há????
- à... Em cảm ơn ạ
Chàng trai bán hàng tạp hoá này quá là đẹp trai. Cậu ta quật y/n ngay từ cái nhìn đầu tiên. Y/n ra ngoài đưa mấy gói snack cho Jay cầm rồi chạy quay lại nói chuyện với cậu ta.
- oppa anh làm việc ở đây hả?
*gật đầu*
- nhà anh ở đâu?
- đây là nhà anh
Cậu ta vẫn chăm chú làm việc, không ngước lên nhìn y/n.
- anh tên gì?
- Park Sunghoon
- wow~ Park Sunghoon hả, tên anh đẹp quá, em tên y/n.
- rất vui được gặp anh.
Cô đưa tay xuống, tỏ ý muốn bắt tay. Sunghoon nhìn lên, cậu bật cười. Đôi mắt sưng húp của cô gái này khá đáng yêu đó chứ.
- ừm, rất vui được gặp em.
Sunghoon đang cười với cô hả?
Và từ đó y/n thường xuyên đến quán tạp hoá để mua đồ ăn.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jasuke X You] Look down upon
Fanfictionchợt nhớ ra chưa viết tình tay ba giữa y/n và dàn 02z bao giờ nên viết Cảnh báo: có 18+