8

767 26 12
                                    

Sunghoon ôm lấy y/n đang khóc lóc vào lòng. Cô kể cho cậu nghe về chuyện Jay đã bỏ nhà đi bụi. Cậu vỗ vai an ủi.

- thôi đừng khóc nữa, Jay sẽ sớm quay lại với gia đình em

- nhỡ anh ấy không quay lại thì sao? Em cảm thấy có lỗi lắm, vì em mà Jay đã bị bố đánh...

- đừng khóc nữa, cũng đừng tự trách bản thân mình, hãy làm tốt trách nhiệm của mình rồi dần dần mọi thứ sẽ tốt lên thôi

- ừmmm...

Y/n nằm vào lòng  Sunghoon, cô vẫn khóc nấc không thôi. Cậu chẳng biết an ủi gì...

- em đừng khóc nữa nhé!

Sunghoon nhẹ lau nước mắt cho y/n. Cậu sẽ sang nước ngoài, phải đi 4 năm mới trở về. Cậu không nỡ xa người con gái này, cậu còn chưa yêu đương với cô, cậu sợ khi quay về sẽ không thấy cô nữa.

- anh...sẽ đi nước ngoài...

- ...

- em có giữ anh lại không?

- ...chúc anh đi bình an!

Sunghoon chần chừ một lúc lâu. Một câu tỏ tình thôi mà sao lại khó đến thế?

- y/n... Đợi anh nhé! 4 năm sau anh sẽ quay lại tìm em

- ừmmm... Em không dám hứa chắc nhưng nếu anh thật là sẽ quay lại tìm em thì em sẽ đợi.

- anh sẽ quay về... Và hứa với anh nhé, lúc đó em sẽ chịu cưới anh.

- ...*y/n im lặng*

Sunghoon đứng dậy, cậu lấy ra đĩa CD, mở một bản nhạc.

- đừng buồn nữa, lại đây khiêu vũ với anh cho vui.

Sunghoon đưa tay ra, cô nhẹ đưa tay lên, cậu kéo cô lại, dịch ra chỗ trống trải giữa căn phòng.

Y/n có cuộc sống quyền quý, giàu sang nhưng với những bản nhạc nhẹ nhàng này cô như cảm thấy bị lạc nhịp, cô chưa từng khiêu vũ mặc dù đã tận mắt chứng kiến nhiều buổi tiệc sang trọng. Trong những bữa tiệc đó cô chỉ ngồi xinh đẹp như một công chúa rồi nghịch ngợm mấy thứ mình thích.

Cô có chút hoảng với những bước tiến của Sunghoon, cậu để tay lên eo cô một cách tự nhiên, cô bối rối học cách bước chân cùng. Thật ra, khiêu vũ đối với cô đâu khó đến vậy, cái khó ở đây là người khiêu vũ với cô là Sunghoon. Cô sợ...sợ lắm, sợ gì mới được? không phải sợ Sunghoon mà là sợ chính bản thân mình, sợ rằng cô sẽ để lộ, sợ rằng cô không thể rời mắt khỏi đôi môi Sunghoon. Cô đang thèm được Sunghoon hôn chết đi được.

Sunghoon cũng vậy, đang cố giấu nụ cười hạnh phúc, cách cậu cười mỉm đã cho thấy rằng cậu thích thú đến cỡ nào. Mùi hương cô rất thơm, cậu cảm thấy cơ thể mình phản ứng lại bởi sự gần gũi với y/n. Trời ơi, cậu muốn cô. Ngay bây giờ, ngay ở đây.

- em có muốn uống rượu hay cái gì không?

- anh sẽ đi lấy à?

- đúng rồi.

- còn lâu em mới buông anh ra.

Y/n bám chặt lấy Sunghoon. Cậu cười tươi nắm lấy bàn tay cô, siết nhẹ.

 [Jasuke X You] Look down uponNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ