6

705 22 12
                                    

Jake nhìn y/n đang vuốt ve lông của chú chó mình. Gã thấy y/n thật khác với những người con gái trước kia gã từng yêu. Họ luôn trang điểm cho mình thật xinh đẹp vào ngày hẹn hò với gã còn y/n thì không. Cô giản dị, mọi ngày đi học gã thấy cô thật sang chảnh và xinh đẹp làm sao, có phải cô đang cố gắng khiến cho gã ghét bỏ.

Không hề, một tên lên giường với nhiều em lại rung động thật lòng trước cô gái trong trắng thuần khiết này.

- y/n

- dạ

- anh yêu em

Y/n bật cười. Gã đang trêu cô đúng không? Anh trai cô đã kể về con người gã cho cô nghe hết rồi.

- em cảm ơn nhé!

Gã ôm lấy cô. Từng bước đẩy lùi cô dần. Ngửi thấy mùi hương của cô gã như mất đi ý thức.

- trên người em có mùi hương đào

- anh...

Gã ngấu nghiến đôi môi của cô. Hôn chặt lấy không chịu tách rời.

- em có người yêu rồi

- cái gì? Em có người yêu rồi sao? Em quên mất em đã là bạn gái của anh rồi à? Chúng ta đã công khai trước đội cổ vũ

- không...

*chát*

Cô cắn mạnh tay gã. Đẩy gã ra. Nhưng gã quá khoẻ mạnh, kéo cô lại.

- thôi đi mà *khóc*

Mục tiêu hôm nay của gã là phải lên giường bằng được với cô nhưng nhìn thấy những giọt nước mắt này... Gã không nỡ, gã đã yêu thật lòng, không phải là chơi đùa hay vì ham muốn nữa.

- em nín đi, anh không làm vậy nữa đâu

Lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt nhỏ xinh.

- em biết không, mỗi khi em đứng bên cạnh người con trai khác... Giống như là đang tra tấn anh vậy đó.

- anh không muốn nghe em nói mấy câu khó nghe đấy nữa, em là của một mình anh thôi.

Y/n giả vờ gật đầu đồng ý.

...

Cô đóng sầm cửa. Nhẹ nhàng đi vào nhà một cách đầy mệt mỏi.

- con về rồi đây!

- ơ??? Anh trai bố mẹ đâu?

- bố mẹ đi công tác rồi

Jay đã chuẩn bị xong bữa tối. Y/n đi chơi cả ngày đói quá nên lao vào bàn ăn. Ăn thức ăn một cách ngon lành.

- em ăn từ từ thôi kẻo bị nghẹn

- ưm...anh ấu ức ăn à on ất

Jay bật cười khanh khách. Sao cô có thể đáng yêu như thế?

- anh ăn đi...ông à...một í em ăn ết

Cô vừa ăn vừa nói một cách không rõ, gắp thức ăn lên cho anh.

Ăn xong cô đi tắm rửa chuẩn bị đi ngủ. Cô đang sấy cho tóc khô.

Jay đi vào làm giúp cô.

- cảm ơn, anh trai đúng là tốt nhất

- anh nói rồi, anh không phải anh trai em, chúng ta chỉ lớn lên chung một nhà

 [Jasuke X You] Look down uponNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ