Y/n ngày nào cũng đến quán tạp hoá mua rất nhiều đồ ăn vặt. Trong căn phòng của cô đã chấp đầy đồ ăn, Jay ra sức khuyên cô đừng mua nữa nhưng cô vẫn đến đây giả vờ mua mấy thứ đồ linh tinh để được gặp Sunghoon.
- anh ơi thanh toán cho em
- ngày nào em cũng mua nhiều như vậy em làm sao ăn hết được? Hay là em mua cho ai đó.
- đúng là ăn không hết thật, còn cả một đống ở nhà mà vì anh...
Y/n bịt miệng lại. Suýt thì nói ra mất.
Sunghoon bật cười:
- thực ra không cần phải mua đồ ăn... em cũng có thể đến đây
Vậy là mỗi khi tan học cô đều rẽ vào đây. Ngày qua ngày. Jay chẳng hề hay biết là cô vào quán tạp hoá chỉ để gặp Sunghoon.
Sáng sớm hôm nay y/n lại đến quán tạp hoá. Cô muốn trốn học để bán hàng với Sunghoon. Nhưng không thấy cậu đâu cả. Hỏi thì mới biết Sunghoon và cô học cùng trường.
Sao đến giờ mới biết nhỉ?
Jay về nhà thấy y/n đang mở máy tính của mình ra. Cô vào danh bạ, vào ảnh để xem mấy cái hình của anh.
- em lại nghịch cái gì vậy?
- anh trai...sao em thấy một người trong đây rất giống anh bán hàng tạp hoá ở gần trường?
- hửm?????
Y/n bật dậy.
- mà anh có biết anh tên Park Sunghoon học cùng khối với anh không?
- Park Sunghoon hả, cậu ấy là bạn anh
- oh, thật á, sao giờ mới nói cho em biết?
- em định làm gì?
- em thích anh ấy
- lo mà học đi, yêu với đương cái gì?
Jay và Sunghoon là bạn thân thiết hơn chục năm nay. Gia đình Sunghoon làm ăn khó khăn, bố cậu theo người đàn bà khác, chỉ còn lại cậu và mẹ nương tựa vào nhau.
Do Sunghoon bận với công việc nên chưa một lần nào Jay rủ cậu đến nhà vậy nên y/n mới chưa từng thấy.Jay hay rủ Sunghoon ra quán nét, tất cả mọi thứ là anh trả tiền. Anh hiểu hoàn cảnh Sunghoon, hơn nữa hai người là bạn thân mà...
...
- anh giới thiệu em với Sunghoon đi
- âyssss phiền phức quá, im cái mồm em vào
Jay bước đi trước, đeo tai nghe lên. Anh đi nhanh không đợi y/n. Mặc kệ cô có đang nói cái gì anh giả vờ không nghe thấy và không thèm nghe.
- ...đi mà anh trai
Anh đưa cặp của mình cho y/n, đi vào quán nét, bảo cô đứng đấy đợi anh.
...- Ahhh!!!! Anh trai ơi cứu em!
Nghe tiếng kêu cứu của y/n hét lên, Jay hoảng loạn chạy ra ngoài.
Cô chẳng bị sao cả, vẫn đứng đờ ra đó.
- haha anh ra rồi, giờ phải giới thiệu bạn của anh cho em.
- lần sau đừng có đùa như thế này nữa
Jay bực bội. Giật lấy cái cặp của mình từ tay y/n. Mất hết hứng chơi game, không chơi nữa. Về nhà.
- em đúng là phiền phức, cả ngày đều gây phiền não cho anh, em mà bị làm sao thật thì anh tới số với mẹ ngay.
- anh có cần phải tức giận như thế không hả cái thằng khủng bố.
- em nghĩ em đùa thế vui lắm hả?
- được rồi, em biết anh rất lo cho em mà *cười*
Hai anh em người đi trước, người đi sau. Y/n mải lướt điện thoại nên bị Jay bỏ lại một đoạn khá xa. Anh cũng không để ý, cứ đi tiếp.
"Aaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!"
Hình như là tiếng kêu của em gái? Jay bỏ tai nghe ra, quay đầu lại. Không thấy y/n đi sau mình nữa. Hốt hoảng chạy quay lại tìm.
Y/n bị hai tên xấu lôi đi. Họ thấy cô rất xinh đẹp nên theo dõi từ lâu, nhân cơ hội anh trai cô không để ý nên bắt cô vào một chỗ tối ở gầm cầu, định giở trò sàm sỡ.
- cánh tay này thật trắng đó chứ, da mịn màng mềm mại đúng ngon.
- bỏ tôi ra hai cái thằng khốn, anh trai tôi biết được là hai người sẽ chết...
Y/n ra sức kêu cứu. Hai tên kia bịt miệng cô lại.
Sim Jake đang đi chơi với lũ bạn. Nghe thấy tiếng kêu cứu...
- cái thằng nào mà còn tồi hơn cả tao nữa vậy? *cười*
Tiếng kêu bị đứt, cô gái đó chắc xảy ra chuyện rồi. Jake và lũ bạn của gã chạy đến chỗ vừa nghe thấy tiếng kêu cứu.
Một cô gái nhỏ đang bị hai tên khốn chuẩn bị làm nhục. Jake đá văng một thằng sang bên, kéo y/n lên. Hai tên kia bị lũ này đánh cho tới tấp.
Cùng lúc này Jay nghe thấy tiếng đánh nhau bùm bụp, anh chạy tới đó.
Jake đang cầm tay y/n nên bị Jay hiểu nhầm là kẻ bắt cóc em gái. Anh đánh một phát mạnh vào mặt Jake. Gã sờ lên chỗ bị đánh, hừng hực đánh trả. Jay không chịu thua, lao vào đánh.
- anh trai...
Y/n giữ tay Jay lại
- anh ấy đã cứu em đó
?????
Quê quá anh ơi.
- xin lỗi tao đi *tức giận*
Hừm, nghĩ sao mà Jay ta đây xin lỗi. Anh sai rồi nhưng mà... trước giờ anh chưa từng xin lỗi ai cả nên không mở được miệng ra nói câu đó.
- em thay mặt anh trai xin lỗi anh ạ, cảm ơn nữa...
Jake chỉ tay vào Jay.
- mày nhớ mặt tao đó
Gã khó chịu, hô to với lũ bạn của mình đi về.
Hai tên kia bị lũ bạn của gã đánh gãy lưng mất. Bò dậy chạy lệch khệch.y/n bật khóc xà vào lòng Jay.
- sao giờ anh mới đến?
- không sao rồi đã có anh đây *xoa lên đầu đứa em gái*
- anh thấy không cái áo vừa mới mua của em bị hai tên kia xé rách này.
- ôi thương thương về anh mua cho cái mới
Y/n nũng nịu, khóc lóc với Jay.
- tay em bị cầm đau đau
- xem nào, trời chỗ này bị chảy máu rồi nè
Jay xoa lên vết thương bị móng tay cào trên vai y/n. Lau nước mắt của cô, véo lấy má.
- đừng khóc nữa, xấu lắm
- hựmmmm anh toàn chê em
- tại anh không muốn thấy em khóc
...
Jay đưa em gái về nhà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jasuke X You] Look down upon
Fanfictionchợt nhớ ra chưa viết tình tay ba giữa y/n và dàn 02z bao giờ nên viết Cảnh báo: có 18+