Y/n khóc. Cô nghĩ bao nhiêu thì vẫn cảm thấy là mình bị anh trai xâm hại. Dù cô không phải em gái ruột của anh thì anh cũng không nên làm như thế.
Nửa đêm, mẹ cô đi vào phòng. Bà kéo chăn lên thì thấy cô đang khóc.
- con sao vậy?
Cô vội lau nước mắt đi
- mẹ à...
- mẹ đây, con làm sao vậy?
- không sao
Bà nằm xuống bên cạnh ôm lấy cô an ủi. Bà hỏi cô nếu có chuyện gì thì cứ nói ra... nhưng khi cô biết cô không phải con ruột của bà rồi thì lại chẳng dám mở miệng nói chuyện cô bị anh trai mình xâm hại.
- mẹ...
- mẹ nghe
- con có phải là con ruột của bố mẹ không?
Bà mẹ cảm thấy bất an. Chuyện này làm sao cô biết được? Ngay cả những người hàng xóm hay chú bác thân thiết còn không biết. Chỉ có duy nhất gia đình biết... Vậy...nghi phạm bà nghĩ đến ngay là Jay.
- anh trai con nói thế với con à?
- ừm
- thôi đừng nghĩ lung tung, ba mẹ yêu con nhất, anh trai con cũng yêu thương con lắm đừng nghĩ nhiều
- ...
- con luôn là công chúa nhỏ của gia đình, mẹ sẽ không cho Jay làm tổn thương đến con đâu với lại Jay là một anh trai tốt, không thể vì đố kỵ mà nói như thế với con được, Jay đang trêu con thôi.
- ừm...nhưng mà... Jay...
- Jay làm sao?
- Jay... Anh ấy đã...
Bà hốt hoảng, mất bình tĩnh.
- Jay làm gì con?
Y/n không kể nhưng nghe giọng nói run rẩy và mếu máo của cô bà nghi ngờ Jay đã làm chuyện gì không tốt trái với đạo đức với cô
- thằng Jay đâu ra đây
Mới sáng sớm bố anh đã lớn tiếng dữ dằn gọi anh dậy.
Jay đi xuống phòng khách. Gia đình đều ngồi đây. Mẹ anh đang cầm tay em gái trên đùi mình. Bố anh cầm dây sắt trên tay. Anh cảm thấy có chút lo sợ... Hình như anh đoán trước được điều gì đó...
- mày quỳ xuống cho tao
Anh ngoan ngoãn quỳ xuống trước mặt y/n và mẹ. Thật xấu hổ với y/n khi anh đang trong bộ dạng này...
- con đã nói gì với em gái mình?
- con... Có nói gì đâu ạ
Bố anh đánh mạnh vào lưng.
- mày còn chối hả?
- ... Con...
- mày làm gì em nó?
- bố... Đừng đánh con trước mặt y/n...
Jay bị bố anh đánh liên tiếp vào lưng, chỉ có thể cắn răng chịu đau...
- tao nói vào cái tai mày bao nhiêu lần rồi, mày còn không nghe hả?
Y/n sợ hãi. Bà mẹ ôm cô vào lòng, không cho cô nhìn.
- CON ĐÃ YÊU Y/N *hét lên*
- mày...
- y/n có phải em gái ruột con đâu, con yêu thì có làm sao đâu chứ?
- mày còn dám lớn tiếng với tao hả, cái thằng không nghe lời
- nếu không cho con yêu y/n thì lúc trước đừng có nhận nuôi? Nhận nuôi làm gì, bây giờ chỉ hại con và hại em ấy...*khóc*
- đủ rồi!!! *hét lớn*
- bố...đừng đánh anh trai nữa...
- Jay đã làm gì mày?
Ông ta tức giận chỉ tay về phía y/n. Cô lắc đầu, mím chặt môi, không dám nói ra, cô sắp khóc mất.
- tao cho mày ăn học đàng hoàng để mày trở thành một người tử tế mà mày lại làm mấy chuyện thế này hả?
- mày không xứng đáng làm con tao
- ông đánh tôi bao nhiêu thì đánh chứ tôi không bao giờ hết yêu y/n, ông nghĩ đánh tôi trước mặt y/n là hay hả? Cô ấy đang sợ hãi vì phải chịu cảnh bạo lực gia đình...
Bà mẹ đưa y/n đi khỏi đó, không biết Jay bị bố đánh đến bao lâu.
...- anh...
Jay quay sang nhìn, thấy y/n đang ở chỗ cửa, anh vội vàng kéo áo xuống. Lưng anh bị bố đánh đến chảy máu, dù có dùng áo che đi thì lớp áo đằng sau đã bị dính máu, thậm chí còn rách.
- anh em xin lỗi...
Jay quay mặt đi không nhìn lấy y/n một cái. Anh đang lúi húi tìm thuốc trong ngăn kéo. Cố cắn răng nén cơn đau. Thật xấu hổ, sáng nay anh khóc trước mặt y/n...
- anh trai em xin lỗi
- ừm, ra ngoài đi, anh không muốn bị bố đánh nữa
Jay không thể chấp nhận sự thật này, anh không được phép yêu y/n.
Anh muốn được tự do yêu thương cô giống như một người ngoài hoặc như cách anh từng làm trước kia cũng được nhưng bây giờ anh bị bố cấm không được phép lại gần cô...
Cuộc đời đẩy anh về bước đường cùng. Anh bỏ nhà đi bụi, để lại một lời nhắn cho y/n.
"Em có biết không? Một người con trai khi yêu em thật lòng anh ta sẽ sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jasuke X You] Look down upon
Fanfictionchợt nhớ ra chưa viết tình tay ba giữa y/n và dàn 02z bao giờ nên viết Cảnh báo: có 18+