Sim Jake đến nhà tìm y/n. Không thấy cô đâu cả, mẹ cô nói chưa thấy cô từ trường trở về. Gã đến trường tìm cô.
Trời lúc này đã tối. Sunghoon đưa y/n về nhà. Hai người vừa đi vừa trò chuyện, y/n cảm thấy hình như Sunghoon cũng có thích mình. Lòng cô vui như xuân về, cô muốn hai người nhanh chóng tiến thêm bước nữa để yêu nhau.
- a, chân em đau
- sao đau đột ngột vậy?
- em không biết
Cô giả vờ để cho Sunghoon cõng cô, cô ngồi xuống. Sunghoon bế cô lên. Thành công rồi, hai tay cô ôm lên cổ cậu, môi hai người sắp chạm nhau. Sunghoon bối rối nhìn đi chỗ khác.
Jake thấy vậy chạy đến kéo cô khỏi vòng tay Sunghoon. Gã đá Sunghoon ngã xuống. Tức giận hỏi cô.
- hắn ta là ai?
- bạn của anh trai em
- bạn mà ôm eo, cầm bế thế này giữa ban đêm sao?
- anh hiểu lầm rồi...
- loại con gái dối trá như em...
Gã cầm lấy cổ áo Sunghoon.
- mày biết mày đã động vào người con gái của ai không?
Gã liên tiếp đánh vào mặt Sunghoon.
- Jake anh dừng tay lại
Gã đẩy cô ngã xuống. Đánh Sunghoon đủ rồi bế cô lên, đưa về nhà.
- thả em xuống
- không phải em thích được bế như thế này à?
- em biết sai rồi, thả em xuống
- em sai chỗ nào, nói xem
- em sai ở...
Jake thả y/n.
- để em đếm lại những cái sai của em
Cô chạy vụt đi mất
...
Chuyện này cuối cùng cũng không tránh khỏi. Jay đã có tình cảm với em gái mình. Anh ngày nào cũng muốn chọc và đi bên cạnh em gái. Anh không thích em gái mình có bạn trai. Thật khó chịu.
- để em cài áo cho anh nào
Y/n đi lại cài cúc và chỉnh cổ áo cho Jay. Cô ân cần từng chút. Anh nhìn cô với một ánh mắt ngập đầy tình yêu. Anh phải tránh thôi, không thì mẹ anh sẽ giết anh mất.
- để anh tự làm
- sắp xong rồi
Jay hất tay cô ra. Cô kéo mạnh cổ áo anh lại. Tức giận mắng chửi.
- em có lòng tốt giúp anh mà anh đối xử với em thế hả? Anh có phải anh trai ruột của em không?
- em chỉ lớn lên chung nhà với anh thôi, nói cho em biết anh không phải anh trai ruột của em...
Trong phút chốc anh đã lỡ nói ra. Anh đẩy cô ra, bỏ đi khỏi phòng.
- anh nói cái gì với em thế hả?
Jay không trả lời. Mẹ mà biết được anh nói chuyện này với y/n là anh xong đời mất.
Jay đi tìm Sunghoon để tâm sự. Sunghoon nói cậu thích em gái anh thì anh lại chẳng thể nào nói ra rằng cô không phải em gái ruột mình và anh cũng thích cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jasuke X You] Look down upon
Fanfictionchợt nhớ ra chưa viết tình tay ba giữa y/n và dàn 02z bao giờ nên viết Cảnh báo: có 18+