Thành phố Seoul vào tháng 12, càng về khuya trời càng lạnh. Bên ngoài, tuyết đã bắt đầu rơi, hơi lạnh của mùa đông thổi vào căn hộ 8501.
Bên trong phòng khách của căn hộ, tiếng giấy bút chạm vào nhau kêu loạt xoạt. Mùi thức ăn hấp dẫn từ phòng bếp tỏa ra.
"Mẹ ơi, ba khi nào mới trở về?". Eun Byeol cầm theo gấu bông nhỏ chạy vào phòng bếp kéo kéo góc váy Cheon Seo Jin hỏi .
"Chắc là ba sắp về rồi. Mẹ bế công chúa nhỏ ra phòng khách có được không?".
Eun Byeol gật đầu, giang hai tay để cô bế lên.
Cheon Seo Jin cúi xuống, đem con gái bảo bối ôm vào lòng. Cô đặt Eun Beyol ngồi yên vị trên ghế rồi lấy đồ chơi đặt lên sopha.
Bên ngoài truyền vào tiếng mở cửa. Ha Yoon Cheol mệt mỏi cầm theo cặp táp bước vào nhà.
"Ba!". Eun Byeol vui mừng gọi anh.
"Chồng à!".
Ha Yoon Cheol cởi áo vest ngoài cùng với cặp táp ném lên bàn, nới lỏng cà vạt, anh mệt mỏi nằm dài trên sopha.
"Ba ơi!".
"Chồng à!". Cheon Seo Jin từ ngoài phòng bếp đi ra.
"Chồng à! Anh làm sao thế?". Cô dịu dàng hỏi.
"Không sao.....chỉ là công việc có chút mệt".
Cheon Seo Jin tiến tới ngồi xuống sopha, để anh gối đầu lên đùi cô.
"Chồng à! Mấy ngày nữa là nghỉ lễ. Anh muốn đi đâu chơi nào?".
"Để anh nghĩ đã........Anh muốn đi đi bơi ở biển lớn. Muốn nằm trên bãi cỏ. Ngửi mùi chăn mới giặt xong. Ăn phần ăn trẻ em. Muốn cùng em và công chúa nhỏ ngắm tuyết rơi. Một nhà ba người chúng ta vừa đi dạo dưới tuyết vừa xoay ô".
Cheon Seo Jin vuốt mái tóc của anh. Eun Beyol chui vào lòng anh lăn qua lăn lại.
"Chồng à! Anh vất vả rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
CHEONHA | TUYỂN TẬP ĐOẢN NGẮN
FanficĐây là một tuyển tập những đoản ngắn của CheonHa. Có ngọt có ngược.