eleven

76 5 0
                                    


Just what happen?
Kanina lang tumatanggi si Sam sa alok ni Tim..

And right now,
Akay na siya ng lalaki sa siko habang itino-tour sa three storey house nito, with seven bedroom. An indoor pool and outdoor, a huge kitchen. A maid servant room.
Wow three of the five bathroom has it's own jacuzzi. Sa likod ay may basketball court at pag maglakad ka pa ng konti ay ang garden na puno ng iba't ibang naggagandahang bulaklak, at kung bakit may garden ang lalaki sa likod bahay.. she don't know.

Si Matt ay tumakbo na at masayang naglalangoy sa pool, sinamahan ng asawa ng hardinero na tanging kasambahay nila. The house is huge pero si Manang Perla ay ayaw nang magpadag-dag ng makakatulong. Wala naman daw itong anak saka ang asawa kaya sobra sobra na ang oras niya lalo at si Tim ay kailan lang nakauwi ng pinas.

“Tim,... this is to much... pwede namang magsama na kami ni Matt sa isang kuwarto.” Ang sabi ni Sam ng dalhin siya nito sa isang maganda at maaliwalas na kwarto.

“No Sam, eventually mas gugustuhin ni Matt ang sarili niyang kwarto... so why not sooner right?” nakangiting sabi nito.
“Don't worry pag natakot ka sa gabi you can always call on me.”
sabay kindat nito sa kanya.

Hindi napigilan ni Sam ang mag blush. So mabalik tayo kanina..
I know everyone is wondering kung ano naging sagot niya sa marriage proposal ni Tim.

And the answer is N-O... nada..

Tim can't comprehend why Sam would say No, he still remembered that night six years ago. Sa lahat ng nakarelasyon at nakilala niya kay Sam lang siya nakaramdam ng almost uncontainable chemistry.
The sex is Dynamic! Hindi ba alam ni Sam na willing siyang mag commit for their son...There is no love but as long as they are compatible everything will just fall into place right..?

Hindi niya napapayag si Sam sa kasal pero napapayag niya itong  lumipat sa bahay niya matapos nitong maghanda ng miryenda,
nilapitan niya kaagad ang anak at saka pinangakuan ng PS4 along with every gadget na magugustuhan nito.
Sariling kwarto at ngayon nga nasa pool pa ito. He is glad na madali siyang nagustuhan ni Matt wala ang ikinakatakot niya na magiging aloof sa kanya ang bata.

Now since kasama na niya ang kanyang mag-ina magiging madali na sa kanya ang operation seduction of marriage ni Sam.
Pero bago iyon kailangan na muna niyang ipaalam sa Mamang niya ang tungkol sa kanila. Mahirap din namang madaliin si Sam sa mga pangyayari at lalong ayaw niyang matakot ito sa big family niya.

When dinner was serve that night, Tim couldn't be more sure about his decision, Iba ang pakiramdam na may kasalo ka sa pagkain.. it's different nung mag isa pa siya.
Now the atmosphere is lively..
Is this how a family would have been, his family?
If so... he wanted to keep it this way..

One night for a babyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon