Entry No. 3

1.8K 34 4
                                    

A/N: OMG! ngayon lng ulit ako nakapag update! namiss ko gumawa nito! ^_^

Sorry if you waited too long, I was busy with school kasi. Geeehhh, moving oon :>

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Oh sige, halika na. Puntahan na natin yung mushroom na yun" Yan na, naglalakad na kami papunta ng parking.

"Hey guys!" may bigla nagsalita sa likod namin

"Ay itim na pusa naging puti!" nabigla ako dahil sa gulat.

Tumalikod na kami ni CM. Yan na si Chad!

"Oh ano? sabay na tayo?" Napasabi ako dahil nagiging impatient na ako kasi gutom.

"Oh sige, let's go." Kukuhain sana ni Chad yung kamay ko pero bilang sumigaw si CM "DON'T EVEN DARE TO TOUCH HER!" Naku, ayan nanaman si sungit. Ba't ba laki ng galit nito kay Chad?

"Whoa, okay okay, chillax man." Nagulat na sinabi ni Chad. Hay! Bakit ba ang sungit ni CM? Minemenopause ata eh.

Pumasok na kami sa kotse at siyempre nasa gitna nila ako.

Pinaandar na ni Chad yung kotse.

.

.

.

Awkward silence

ano kaya kung sirain ko kaya itong katahimikan na toh?

"Pupunta ba tayo kela Lory?" Tanong ko

"Yeah. She told me nas she wants to see you immeditely." Sagot ni Chad.

"Mas nami-miss ko tuloy siya" Malungkot kong sinabi, pero may tagong excitement.

Nanahimik lng kami sa buong biyahe papunta kela Lory, walang umimik. Pero parang mas comfortable ata yung tahimik lng, diba? Gets niyo naman diba? kahit onti lng? Kay, fine. Nevermind.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ayun lng po. Sorry po kung super ikli, late na kasi eh.

Dibale, next time I'll do my best!

Add this to your reading list

Pls vote, comment and be a fan! ^_^

Diary ng panget (FAN-FIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon