Chapter 4

32.8K 59 0
                                    

Dumating naman ang isang araw sa buhay nila ni Ben at Ruby. Walang ka alam-alam ang asawang Lalaki sa ginagawa ng pinakamamahal nitong Asawa. Nagawa lang din naman ito ni Ruby para sa kapakanan ni Ben, labag man sa loob nya ay kaylangan nyang mag pagamit kay Kapitan para mabuhay ng masagana at mapagamot Asawang bulag na lumpo pa.

Isang Umaga habang nag wawalis si Ruby sa labas kasama nito ang asawa na naka upo sa wheelchair dumaan si Kapitan para pumunta sa Barangay hall.

Kapitan: Oie.. Ang aga ng mag-Asawa ahh.. Ang sipag nyo talaga.

Ruby: Hindi naman po Kapitan, tsaka dapat lang naman na gawin namin ito dahil nakikitira lang kami.

Ben: Kulang pa nga ito Mang Celso sa mga naitulong nyo sa amin.

Kapitan: Naku wala yon.. Kapitan ako sa barangay kaya dapat akong tumulong, syanga pala Ruby may hinanda akong pera sa lamesa pambayad sa Kuryente at tubig ikaw na bahala doon..

Ruby: Opo Mang Celso.

Kapitan: Ayy.. Muntik ko nang makalimutan ito pala pera pambili ng gamot ni Ben pagkatapos bukas pa check-up mo yang paa ni Ben.

Ben: Wag na ho. Kapitan malaking bagay na po na natulungan nyo kami.

Kapitan: sige na tanggapin mo na ito Ruby.

Lumapit si Kapitan kay Ruby at inabot ang tatlong libo. Sabay halik sa labi lumaban naman si Ruby ng halikan nag lap-lapan silang dalawa sa harap ni Ben.

Kinapa pa ni Kapitan ang ibaba ni Ruby tsaka ibinaba ang bra at sinuso ang magkabilang dibdib nito. Impit naman ang ungol nilang dalawa dahil tanging dalawang tenga lang ang gamit ni Ben para malaman ang mga nangyayari sa paligid.

Ben: ahh.. Kapitan wag nyo nalang ako intindihin.

Bumitaw bigla ang dalawa tsaka suminyas si Kapitan kay Ruby. Na kunwari aalis na ito, tumango naman ang Asawa ni Ben.

Kapitan: Ben... Pasasalamat ko din yan sa inyo dahil ngayon may kasama na ako sa bahay at nakakain na ako ng mga lutong bahay. Tsaka diba ang katulong may sahod din kaya yan ang sahod ko sa inyo, yan na lang isipin mo Ben para di masyadong nakakahiya kung yan ang iniisip mo.

Ben: Pero kapitan..

Tinapik nalang ni Kapitan si Ben tsaka umalis.

Kapitan: sige Ben aalis na ako.

Ruby: Dito ka muna Ben ha... isasara ko lang ang Gate.

Ben: Sige..

Ang hindi alam ni Ben pinasok ni Kapitan si Ruby sa loob ng Kotse at doon nila pinagpatuloy ang pagtatalik. Pagpasok palang pumatong kaagad si Ruby sa kandungan ni Kapitan tsaka ginapos ang kamay sa Leeg nito at nag halikan silang dalawa.

Ruby: pakibilis nalang po Kapitan dahil nag hihintay si Ben sa labas.

Kapitan: Oo naman Ruby, dahil baka hinihintay na ako ng mga tao sa Barangay.

Hinubad na ni Ruby ang kanyang pang-ibabang kasuotan at si Kapitan naman inangat si Ruby ng kunti tsaka inilabas ang sandata sabay inupuan kaya pumasok kaagad ang malakahoy na sandata ni Kapitan..

Kapitan: Ahhhh...ahhhhhh...ang init ng Loob mo Ruby.

Nag baba-taas na si ruby sa kandungan ni Kapitan, sinuso naman nito ang mga bundok at nilaro ang koronang naninigas dahil sa libog na nararamdaman, hindi pag nakuntinto hinawakan ni Kapitan ang pwet ni Ruby at pilit na binabaon para lalong sumarap.

Pabilis ng pabilis ang pag kant***t ni Ruby sa sandata ni Kapitan nag simula na din gumalaw ang kotse. Sa ganigawang kahalayan ng dalawa.

Kapitan: Ruby.. Pwede bang mag request. Ugghh ang sarap mo talaga.

Ruby: Sige lang po.. Mag request ka lang.. Basta ikaw gagawin ko lahat Kapitan.

Kapitan: ang swerte ko sayo Ruby.. Sigeee. Lang ituloy mo lang .. Ahh
.ahh...ojñhhh
.. Hanep ka talaga ... Ibibigay ko sayo lahat pag ganito ka palagi.. Ahhh..

Ruby: Oo Kapitan,, sasarapan ko pa, ughh.. Ahh..ohh.. Sayo ko nalang ilalabas ang init ko dahil di na ako ginagalaw ni Ben simula nong nadisgrasya sya.. Tigang na din ako ahh.. Ano po ba request nyo..

Kapitan: Ahh.. ANg sarap mo talaga.. Pwede bang wag kanang mag suot ng Panty pag nasa bahay ka. Kasi ooras-orasin kitang kakanain, gusto ko wag kana mag short , di ka naman makikita ng Asawa mo.

Ruby: Oo, sige po Kapitan susundin ko Utos mo. Ahhh..ahhh..ahhh..ahhb..ohhh uhhgg malapit na, malapit na ako Kapitan..ahh..

Kapitan: Sabay tayo Ruby..
Ahhh... Ohhh..

Nilabasan ng sabay ang dalawa. Sandali lang sila nag pahinga tsaka nag bihis at lumabas na si Ruby sa Kotse. Tsaka nag lakad papasok sa gate.

Kapitan: Ruby.. Mag luto ka ng Masarap na ulam mamayang gabi pati pulutan dahil yayain ko Si Ben na mag inuman.. Sige ikaw na bahala dyan..

Kinindatan ni Kapitan si Ruby at umalis na ito, sinara kaagad ni Ruby ang gate tsaka pumunta sa asawa na kanina pa naghihintay.

Ben: Bakit ang tagal mo Mahal?

Ruby: Haysss.. Yong kotse nya sira na naman. Kaya natagalan sya bago napaandar.. Sya nga pala Mahal sabi ni Kapitan yayain ka daw nyang uminom mamaya. Para daw maging malapit kayo sa isa't isa.

Ben: Ganun ba.. Di pa ako pwede ehh.. Pero sasabayan ko nalang sya kahit isang bote lang..

Ruby: Mahal tara na sa loob ng Makakain na tayo, gutom na kasi ako..

Gutom? gutom kasi ginutom ni Kapitan, binanatan sa loob ng Kotse, di naman mahuli ni Ben dahil bulag.

Kawawang Ben, ibang lalaki na ang nagmamay- ari sa kanyang Batang Asawa.

Steamy Stories 😋😋(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon