Mika ang girlfriend ng aking pamangkin

34.3K 30 0
                                    

Maganda at mabait ang gf ng aking pamangkin na si Alex. Mika ang pangalan nito at parehong Culinary major na nasa huling taon na sila ng kanilang kurso. Isa sa mga prerequisites ng kanilang kurso ay magOJT sila, binigyan sila ng kanilang eskwelahan ng anim na buwan para magOJT at binigyan din sila ng choice kung saan sila magte-training, kung medyo may kaya kayo, pwede kayong humanap ng hotel/resort/resto na nasa ibang bansa, at ganun na nga ang nangyari, may kaya naman ang kuya ko kaya't sinabihan akong ipadadala niya dito sa Australia ang kanyang anak na si Alex para magOJT.

Dumating ang araw ng pagdating ni Alex dito sa Sydney at tumungo ako ng airport para sunduin ang mokong. Paglabas nito ng gate ay agad ko itong tinawag.

"Alex!" Sigaw ko sa kanya.

"Dada!" Sagot naman nito. Dada ang tawag sakin nito simula ng maliit pa ito, palibhasa kase naka-Saudi ang aking kuya nuong bubwit pa lamang siya at parang ako ang naging amain nito hanggang high school.

Pagbati niya sa akin, ay biglang sumulpot sa kanyang likuran si Mika, sumama pala ito. At sabi ko nga sa unang bahagi ng aking kuwento, maganda at mabait si Mika, pero pagkakita ko sa kanya ngayon ay mas lalo pa itong gumanda, nagkaroon baga ng maturity ang hitsura, sa madaling salita, kung maihahalintulad sa isang bunga, hinog na siya... nagkaroon ito ng hubog at hulma sa may balakang at parang tumayo lalo ang kanyang hinaharap.

"Tito?" Anas nito.

"Dada? Parang nakakita ka ng multo." Dagdag ni Alex.

"Ha? Ah, sorry di ko kase inaasahan na kasama mo pala si Mika na luluwas dito." Sagot ko.

"Dada oks lang ba? Pasensya na di ko nasabi or si papsy, ayaw ko kaseng pasabi at gusto kitang surpresahin." Ang sabi naman ni Alex.

"Tito, ok lang ba? Pasensya na, sinabi ko na kase kay Alex na sabihan kang agad kaso, mapilit talaga tong lokong ito na surpresahin ka, abala ka tuloy namin." Dagdag naman ni Mika.

"Asus, para naman ibang tao ako sa inyo, of course welcome na welcome ka dito at sa bahay ko Mika." Sagot ko naman, sabay tungo sa kanya para umakap.

pagka-akap ko sa kanya ay dumikit ang kanyang mga suso sa aking dibdib at ramdam ko ang lambot ng mga ito, di ko maiwasan na di kumislot ang aking alaga sa aking nadarama.

"Mukhang excited ka naman pala tito to see us eh." Sagot nito pagkalas ko akap sa kanya.

Para yatang naramdaman niya ang aking alaga ng ito'y kumislot dahil pagkasabi nito ay may kunting ngiti sa kanyang mga labi at sabay kindat nito.

"Ha eh, oo naman, kayo pa? Opkors excited si Dada na makita kayo." Medyo pautal kong sagot.

"Good!" Sabay sabi ni Mika at pasmack siya humalik sa aking kaliwang pisngi.

"Dada, pagluluto ka namin tonight ok? Para naman matikman mo ang luto ko at ni Mika." Ang sabi naman ni Alex.

"Ok, sige no worries, daan tayo ng supermarket para bilhin natin kung anong gusto ninyong lutuin."

tumungo na kami sa aking kotse at namalengke na rin kami ng maluluto ng dalawa. Pagdating namin sa bahay ay ipinasok na namin ang mga bagahe nila sa kanilang kwarto at sinabihan kong magsipag bihis na silang dalawa. Paglabas ni Mika mula sa kanilang kuwarto ay naka-spaghetti strap at pekpek shorts na ito.

Umbok na umbok ang kanyang hiyas sa suot na pekpek shorts, at tayong tayo naman ang kanyang mga suso sa suot na spaghetti strap, nakapush up bra siguro. Makinis ang balat niya, may pagkamistisahin, at may kaunting freckles pa sa mukha. Hindi ko maiwasang hindi tumitig sa kanya kada dadaan siya sa harapan ko. Ayaw ko man aminin sa aking sarili pero simula ng lumapag sila dito sa Sydney, pinagnanasaan ko na si Mika...

Steamy Stories 😋😋(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon