Kasalukuyang nilalamas ni Aldo ang suso at sinusupsop ang utong ng half Australian na pinsang si Brianna, ng biglang bumukas ang pinto. Pumasok si Naomi, ang step-sister ni Brianna, nakapamaywang at nagsalita "as I expected, you were up to something when you got out of our room!"
Nagulat si Aldo at kinabahan. Pero si Brianna ay saglit lang tumingin sa step-sister at muling nginabngab ang bibig ni Aldo. Grabeng halik, buong labi ng binata ang parang nginunguya ng mala dyosang pinsan.
Mulaga ang mata ni Aldo habang nakatingin sya kay Naomi. Tulad ni Brianna, naka short shorts ito at naka sando. Mas matangkad si Naomi kesa sa kapatid. 5'8" ito samantalang si Brianna ay 5'5". Full blooded Australian ito kaya may pagka blonde. Ang puti puti ng kutis, long and shapely ang legs, makurbada ang katawan, malaki din ang suso at parang Hollywood actress sa ganda.
Lumapit si Naomi sa dalawang nagngunguyaan ng bibig. Titig na titig sa ginagawa nila. Habang nakatitig din si Aldo kay Naomi, sinimulan nyang muli ang paglamas sa mga suso ni Brianna. Madiin na lamas, halos pigain nya ang malulusog na suso ng pinsan. Panay naman ang ungol ni Brianna.
Para namang nainggit si Naomi. Umupo ito sa tabi ni Aldo na kandong paharap si Brianna. Inilapit ang mukha sa mukha ni Aldo at sinimulang halikan ang binata...sa pisngi, sa tenga, sa leeg. Lalong nag alburuto ang titi ni Aldo. Panay ang pitlag nito. Gustong kumawala sa shorts na suot ng binata.
Brianna: Nao, let us be. I got here first so you gotta wait ok?! (puna ng dalaga sa nakatatandang step sister)
Naomi: ok but you only have 30 minutes then finish or not, I will join in.
"Mukha yatang pareho ang plano ng dalawang ito ah. Nag unahan pa" isip ni Aldo habang patuloy sa pag lamas at pagsupsop ng suso at utong ni Brianna.
Kumawala si Brianna sa pagkakayapos at pagkakakandong kay Aldo, tumayo at hinubo ang shorts.
Aldo: Brianna, we're cousins, we can't fuck.
Brianna: I don't care, even if you were my brother. I need your cock right now (sabay halik na muli sa binata. Tapos, hinubad ang tshirt at shorts ng binata, muling kumandong paharap sa pinsan at itinapat ang kanyang kiki sa titi ni Aldo sabay upo).
"Ahhhhh" sabay ungol ni Aldo at Brianna.
Nagsimulang umindayog si Brianna, taas baba, kaya kumikiskis din ang malalaki nyang suso sa dibdib ni Aldo. Pareho na silang nagliliyab sa pagnanasa.
Pinipigilan nilang pareho na umungol ng malakas kaya puro impit ang kanilang halinghing.
Brianna: your cock is big cuz, ahhhh, I didn't know filipinos have huge cocks ohhhh ahhhh ahhhh
Aldo: mine is above average cuz, uhmm uhmmm uhmmm (habang humihindot ang binata pataas sa naka patong na pinsan)
Ramdam ni Aldo na di na virgin ang pinsan kaya wala ng pa gentle gentle pa, hindot marino ang kanyang ginawa. Kahit medyo mabigat si Brianna kesa sa ibang nahindot ni Aldo, binuhat nya ito sa dalawang hita, lumapit sa pader na dingding, inilapat ang kamay sa pader at nirapido ng hindot ang pinsan na yapos yapos ang kanyang leeg.
Brianna: ohhhh you're so good cuz ahhhh much better than my aussie boyfriends ahhhh ahhhhhh ahhhhhhh
Aldo: and Im going to fuck you senseless cuz umm ummm ummmm ummmmm (matitinding bigwas ng balakang ng binata. Halos mawarak ang puke ng pinsan sa paghindot na kanyang ginagawa.)
Brianna: cuz, cuzz ohhh cuzzzzzzz ahhhhhhhhhhhhh fuck youuu cuzzzzzz hmmmmmmm (nilabasan si Brianna. Lalo itong bumigat dahil sa malakas na galaw ng buong katawan habang sumasambulat ang kanyang katas, sumisirit pa ito palabas ng kanyang kiki dahil nakapasak pa ang titi ni Aldo na patuloy humihindot sa kanyang nalustay na kiki)
BINABASA MO ANG
Steamy Stories 😋😋(COMPLETED)
RomanceThis book of stories is just a full imaginations of mine and none of this is happened in real life