Nica

27.3K 37 0
                                    

Ang ikukuwento ko ay tungkol sa kakaibang relasyong namagitan sa amin ng isang dati kong estudyante. Bagamat mainit ang naging relasyon namin, masasabi kong naging kakaiba ang relasyong ito, sapagkat may kaakibat na sakit kasama ng sarap na naidulot ang relasyong ito, sakit na pareho naming ginustong madama.
.
Nica ang pangalan nya. Morena, petite, full at luscious yung lips nya, kahawig nya si Jannica Buhain. Maganda ang hubog ng katawan, katamtaman lang ang size ng boobs nya, pero ang numero unong asset nya ay yung kanyang copper toned, smooth at flawless legs, na mahilig nyang ipakita sa madlang bayan sa pamamagitan ng pagsuot ng pekpek shorts.
.
Sa klase ko tahimik lang si Nica, hindi nagrerecite, pag oras na ng experiments ginagawa lang nya yung kelangan nyang gawin at wala nang iba pang makakatawag ng pansin sa kanya. Hindi ko nga sya masyadong pinansin hanggang matapos ang semestre. Pagkabigay ko ng mga grado nila, nagtext sya sa akin.
.
Nica: Sir salamat po sa grade na binigay nyo sa akin. Hindi ko po inaasahan na ganun pala kataas ang makukuha ko sa klase nyo.
.
Nagtaka naman ako, ano nga ba ang binigay kong grade sa kanya? Kaya tinignan ko uli ang grading sheet ng klase nila, hinanap ang pangalan nya, tinignan ang scores nya, at laking gulat ko nang makita kong ang babaeng ito, na halos hindi kumibo sa klase, ay isa sa mga top students ko.
.
RonC: You’re welcome. You deserve the grade that you got in class. In fact, your performance has exceeded my expectations.
.
At doon na nagsimula; nagreply sya sa text message ko, nireplyan ko uli sya, at naging regular na palitan ng text messages namin kahit na hindi ko na sya naging estudyante pa muli. Nagkwekwentuhan kami, at nagkukulitan din, pero ang lahat yun ay nagbago tatlong buwan mula nang magumpisa kaming magpalitan ng text messages.
.
Nakalimutan ko na kung anong araw nya tinext sa akin ang mensaheng magbabago ng takbo ng relasyon namin, pero ang maalala ko, pagkatanggap ko ng message nya, binasa ko, at inaasahang kukulitin na naman nya ako. Laking gulat ko nalang nung mabasa ko ang nilalaman ng message nya:
.
Nica: Sir pwedeng manghingi ng payo sa inyo?
.
RonC: Sure, tungkol saan?
.
Nica: Sir medyo nakakahiya e…
.
RonC: Nahiya ka pa sa akin, okay lang yun, makikinig ako.
.
At doon kinuwento nya sa akin kung ano ang nangyari sa kanila ng ex boyfriend nyang si Mike. Halos isang taon na din daw si Nica at Mike, at regular din silang nakikipagtalik. Pero sa huling pagtatalik daw nila ni Mike, nagbago na bigla ang takbo ng pagtatalik nila. Ayon kay Nica, naging marahas na si Mike sa pagtrato sa kanya. Noong tinanong ko kung paano naging marahas, eto ang sinabi nya sa akin:
.
Nica: Dati rati dinidilaan lang nya at nilalamas ang suso ko, at sinisipsip ang utong ko. Pero kanina sir… bigla nyang hinampas yung dede ko at piniga ito.
.
RonC: Hala, di ba masakit yun?
.
Nica: Opo sir… pero ang mas malala dun… nilagyan nya ng sipit yung magkabilang utong ko. Pagkatapos nun e kinain po nya yung kiki ko at nilagyan din ng sipit yung kuntil ko.
.
RonC: Ay jusme. Ano ba pinaggagawa sa yo ng tarantadong yun? Inabuso ka nya a!
.
Pero di ko inaasahan ang naging reply ni Nica sa akin.
.
Nica: E sir masakit nga po… pero ang di ko maintindihan… bakit nung ginagawa nya yun e parang namamasa yung pussy ko, tapos nung nilagyan na ng sipit kuntil ko, nagorgasmo ako?
.
RonC: teka teka… ang ibig sabihin e nasarapan ka sa ginawa nyang pananakit sa yo?
.
Nica: Opo, parang ganun nga po…
.
Doon ako naliwanagan. Hindi pa ata alam ni Nica ito, pero mukhang may kahiligan sya para sa BDSM.
.
RonC: Nica… alam mo ba kung ano ang BDSM?
.
Nica: Hindi po masyado sir e… Yun po ba yung tinatali yung partner?
.
At ipinaliwanag ko sa kanya kung ano ang BDSM. Sinabi ko sa kanya ang tungkol sa bondage, sadomasochism, at kung ano ano ang ginagawa ng mga couple na mahilig sa ganitong bagay.
.
Sinabi ko rin sa kanya na mayroong mga taong nasasarapan pag sinasaktan sila, na hinahanap hanap ng katawan nila ang pananakit na ibinibigay sa katawan nila. Ang mga taong ito, sabi ko rin sa kanya, ay gustong dinodomina ng iba, sinasabihan kung ano ang kelangan nilang gawin, minumura, at itinuturing halos na alipin o sex toy ng kanilang partner.
.
Nica: Ehhhhh… mukhang mahilig ako sa BDSM kung ganun sir…
.
RonC: Kung nasasarapan ka sa pananakit na dulot sa yo sa pakikipagtalik, mukhang ganoon nga Nica
.
Matagal na hindi nagreply si Nica sa akin. Naisip ko na baka di nya nagustuhan ang huling message ko, na baka nasaktan ko ang damdamin nya. Magpapadala sana ako ng mensahe ng pagpapaumanhin sa kanya nang biglang nagpadala sya ng message sa akin:
.
Nica: Sir… gusto kong makaexperience ng BDSM
.
RonC: Bat di nyo ulitin yung ginawa nyo ng BF mo?
.
Nica: E sir… nagbreak na po kami pagkatapos ng pagtatalik namin e
.
RonC: Bakit?
.
Nica: E sir, kasi po, naguluhan po ako pagkatapos nun e… Para bang di ko maintindihan kung paanong nagagawa lahat ni Mike sa akin yun… At ang di ko rin maintindihan, bakit ko gusto yung ginawa nya sa akin… Na ituring akong sex slave nya noong nakikipagtalik kami, gayong boyfriend ko sya…
.
RonC: Ay. pwede pa rin namang magmahalan ang magkasintahang mahilig sa BDSM.
.
Nica: Pero sir ayokong ipaghalo yung pagmamahal saka yung pakikipagsex na may BDSM… Kasi gusto ko pag inaabuso ako wala kaming dapat na nararamdaman para sa bawat isa… Kung me domination, domination lang, wala nang iba…
.
Napaisip ako sa sinabi ni Nica. Me point nga naman sya. Kung bahagi ng isang relasyon ang BDSM, posible kayang magkaroon pa rin ng pagmamahalan ang dominante at ang submissive, gayong inaabuso ng dominante yung submissive nyang partner? Pero di na ako nagkaroon ng panahon para pagisipan ng malalim ang tanong na yun, sapagkat me dumating uli na text mula ke Nica:
.
Nica: Sir… me irerequest po ako sa inyo, kung okay lang po…
.
RonC: Ano yun?
.
Nica: Sir… pwede ba kayong maging partner ko sa BDSM?
.
Kulang nalang ilaglag ko ang cellphone ko sa sobrang gulat ko sa mensahe nya.
.
RonC: What? Bakit ako?
.
Nica: E sir kasi mukhang marami kayong nalalaman tungkol sa BDSM e…
.
RonC: Pero hindi ko pa nagagawa yun
.
Nica: Kahit na sir… Please sir, kelangan ko ring malaman kung talagang gusto ko ang ganung klaseng pakikipagtalik…
.
Napaisip ako. Eto si Nica, tahimik, matalino, mukhang di makabasag pinggan, na humihingi na maging “master” nya, na babuyin sya, abusuhin sya, at ituring na alipin ko na pagpaparausan ko, anumang oras at araw na gusto ko. Tama ba na gawin ko ito sa kanya?
.
RonC: Teka, pagisipan ko muna Nica, kasi napakalaking bagay itong hinihiling mo sa akin.
.
At pinagisipan ko nga sya. Ng dalawang minuto. Ngunit nang matapos na ang lahat, libog pa rin ang nanaig, at nagreply ako sa kanya:
.
RonC: Ok, payag ako, pero kelangan nating mag-set ng ground rules sa sessions natin.
.
Nica: Yehey! Thank you sir, you’re the best! Mwuah!
.
RonC: Hep hep hep, teka muna, seryoso ito, me ground rules dapat.
.
At pinagusapan na namin kung ano ang ground rules sa bawat session namin. Napagusapan namin na wag gumamit ng bodysuit, catsuit, maskara o leather, kasi mainit sa katawan yun. Payag sya na itali sya, paluin sya, sampalin sya, piringan sa mata at lagyan ng busal, at lagyan ng ipit ang kahit anong bahagi ng katawan nya.
.
Pumayag din sya na gamitan sya ng dildo, vibrator at butt plug. At ang pinakaimportante, yung code words at gestures namin. Mga salita o aksyon na nagpapahiwatig kung kaya pa nya yung pananakit na idinudulot ko sa kanya (green, o tatlong tango ng ulo), kung gusto nyang dagdagan ko pa pananakit ko sa kanya (blue, o dalawang tango ng ulo), kung bawasan ko pero hindi tigilan pananakit ko sa kanya (yellow, o isang head shake), at kung hindi na nya kaya yung pananakit ko sa kanya (red, o tatlong head shake). Pagkatapos naming pagusapan ang ground rules, pinagusapan na namin kung kelan at saan namin gagawin unang BDSM session namin. Para hindi na ako mahirapang mag set up pa ng gamit, pumayag sya na sa apartment ko nalang kami mag-session.
.
Bago dumating yung araw na itinakda namin para sa unang session, bumili na ako ng mga gamit na kakailanganin namin para sa session namin. Mula sa isang hardware store, bumili ako ng tali at sipit, at piring para sa mata naman mula sa isang department store.
.
Naging problema ko ngayon kung saan bibili ng dildo, busal sa bibig, vibrator at butt plug. Buti nalang at sa pagsasaliksik ko gamit ang internet, may nahanap akong tindahan na nagtitinda ng iba’t ibang sex toys. Mula sa kanila, bumili ako ng dildo, vibrator, butt plug at ball gag.
.
Aaminin ko, bago ang unang session namin, kinakabahan ako. Paano kung may mangyari sa session namin? Kung di nya makayanan ang pananakit ko sa kanya kahit na pinipilit nya na kaya nya? Paano kung ako naman ang mawalan ng kontrol? Pero nagdesisyon ako na ituloy pa rin ito. Nandito naman na kami, bakit pa ako aayaw?

Steamy Stories 😋😋(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon