Harap-harapan)
Heto na ang simula ng magandang bukas ni Ruby sa piling ng dalawang lalaki.
Dumaan ang mga araw na nagkakasundo na kami ni Kapitan at ni Ben, ang Asawa kung Bulag hindi ko naman sinasabi na isa akong manluluko o mandarambong pero tao lang po ako nakakaramdam ng sarap at saya, tsaka tumatanaw lang ako ng utang na loob sa kumupkop sa amin, basta wala akong pake! Kung anong isipin nyong mga hinayupak kayo!
Kapitan: Ruby kanina pa pala kayo dyan sa Sala?
Ruby: Oo Kapitan, nabagot kasi kami ni Ben kaya pinaandar ko nalang ang tv, tsaka nakikinig lang din naman si Ben, kumain na poh kayo nakapaghanda na ako ng agahan.
Kapitan: ahh.. Oo nga eehh kakain na ako, napasarap tulog ko, Ben hali na kayo sabay na tayo.
Ben: Ahh.. Okay po susunod na kami.
Inalalayan ko si Ben para makapunta sa Table at makakain na din.
Pagkatapos naming kumain naligo kami ni Ben sa banyo, nagyaya kasi sya para daw di sya matagalan sa pagligo pag sya lang mag isa. Pinaliguan ko poh ang Asawa ko sinabunan ng maayos.
Ruby: Mahal tara na para makabihis na tayo.
Ben: Sige na nga, gusto ko sanang umisa sayo ehh..
Ruby: Mahal naman, nandito si Kapitan nakakahiya. Mamayang gabi nalang bibigyan kita ng performance na hindi mo pa nararansan.
Ben: Totoo?
Ruby: Oo naman Mahal noh..
Ben: Okay, Mahal sige na mag bihis na tayo.
Habang nagbibihis kami ni Ben sa kwarto biglang pumasok si Kapitan nagkatinginan kami kasi nakahubad sya tapus ako nakapanty lang at bra.
Ben: Ahh.. Mahal ang damit ko?
Ruby: i-ito Mahal ohh..
Inabot ko lang sa kanya para masuot nya. Tsaka lumapit sa akin si Kapitan na nakatayo ang sandata nya na napakaitim at lumalabas ang ugat. Hindi na nag aksaya si Kapitan hinalikan nya kaagad ako sa labi, kahit nasa harap ko si Ben lumaban ako ng laplapan sipsipan ng dila.
Hindi naman nya kasi makikita kung ano ang ginagawa ko 'yong pandinig lang naman ang ginagamit nya para malaman kung ano ang nangyayari sa paligid nya, kaya ginawa namin ni kapitan maingat ang galawan para di mahalata ni Mahal.
Ben: Mahal, nasan ka?
Ruby: Uhhmmm....nandito lang inaayos ko ang mga damit natin nag kaaaaahlatt...
Napautal ako ng hawakan ni Kapitan ang amoy sabon kung pempem
Ben: pasensya na Mahal, ako ang gumawa nyan kasi alam mo na di ko makita kung saan 'yong mga damit ko.
Ruby: Aahhhh..okay laaahhhnng Mahal aayusin ko muna huh. Magbihis kanaaahhh dyan..
Nagbihis mag isa si Ben dahil subrang lib*g ko narin, pinasok na kasi ni kapitan ang gitnang daliri nya sa butas ko kaya wala na akong magawa isinandal ko nalang ang sarili ko sa pintuan at tumingala sa kisami.
Grabe talaga pag si Kapitan na, subrang sarap nya magpalibog, sinus* pa nito ang dalawa kung ut*ng tsaka nilamas ang magkabila kung sos*, napakahina ng ungol ko para lang hindi marinig ni Ben.
Kapitan: tara sa sala tayo, gusto ko kasing marinig ang ungol mo Ruby.
Ruby: Okay sige, sandali lang... Ahh.. Mahal dito ka nalang muna huh dahil nakalimutan kung pakainin ang aso ni Kapitan.
Ben: sige.
Pagkasagot ni Ben ay patakbo kaming pumunta ni Kapitan sa Sala at doon itinuloy ang na udlot naming kaligayahan.
BINABASA MO ANG
Steamy Stories 😋😋(COMPLETED)
RomanceThis book of stories is just a full imaginations of mine and none of this is happened in real life