Chapter 14

16.1K 17 0
                                    

Mag aalisingko na non nong magising ako dahil may komakatok sa pintuan ko.

"Tao poh..Abby.. Nanjan kaba?"

Pagbukas ko nang pintuan si Uncle pala may dalang bulaklak, at nakangiting bumati sa akin.

Uncle: Abby pasensya kana kanina huh.. Sana mapatawad mo pa ako.

Pinapasok ko si Uncle dahil ramdam ko ang kanyang paghingi ng Sorry, hindi naman talaga ako bato para di maawa sa kanya

Ako: okay lang yon Uncle, naiintindihan kita, tsaka wag mo nang isipin yon, kalimutan na natin ang nangyari ibaon nalang natin lahat sa limot.

Uncle: Huh.. Anong ibig sabihin mo Abby?

Ako: gusto ko po na tigilan na natin tong kabaliwan natin, ayoko na po, nakokonsensya na ako sa Boyfriend.

Uncle: Huhm. Bakit naman Abby, alam ko naman na nagugustohan mo ang mga ginagawa ko sayo diba.

Ako: Nandyan na tayo Uncle pero ayaw ko na, ayaw ko nang lukohin ka si James, mahal ko sya at ikakasal na kami kaya tigilan mo na ako plss.

Uncle: Wag naman ganun Abby, marami din naman tayong napagdaanan, pwede naman yon ulitin kahit na nandito na Bf mo.

Ako: Alam mo ba yang sinasabi mo Uncle! Mas lalong pinapalala mo lang ang problema natin ehh.. Ayoko na! Tapus!! Umuwi kana di na kita kaylangan ko.

Nagtataray na ako at nagalit para lubayan na ako ni Uncle, sa totoo lang gusto ko na talaga magbagong buhay kasama si James.

Uncle: Basta ayokong mawala ka Abby, mahal na kita 😭😭

Tumayo bigla si Uncle at hi hinalikan ako sa labi, matamis na halik nagpapahiwatig na totoo ang nararamdaman nito. Ako naman ay bumawi din nang halik dahil sa masarap syang humalik.

Uncle: uhmmmm, tsuuuoopp.. Abby mahal kita,kaylangan kita.

Ako: Pero Uncle.. Darating na si James.. Itigil na natin toooohh. ahh Uncler plsss..

Di na nagsilata si Uncle dahil dahan-dahan nitong hinuhubad ang damit ko pati bra kaya malaya syang nilaro ang B**bs ko, grabe ang sarap nya talagang magpalibog. Kaya nadadala na lang din ako sa libog.

Uncle: Abby, ayaw mo ba ng ganito? Pasasarapan kita lage pag hindi mo ako iiwan. Ganito lage ang gagawin ko!!

Ako: Unnn...cleeee.. Ang sarap po, bakit ba hindi kita matanggihan, shhiiittt Uncleee.... Koo..

Hindi nag tagal ibinaba nya ang aking suot na pang-ibaba, pagkakita nya ng pempem ko, kinain nya kaagad ito, kahit na may mga katas pa ni Buldog.

Ito ang dahilan kung bakit di ako makatanggi kay Uncle dahil ang sarap nyang kumain, napapa-angat nya ang pwet ko sa sarap ng ginagawa nya.

Ako: Uncleee.. Shiiiytt... Ka Uncle ang sarap mo kumain ohh...ahh..f*ck po, kainin mo pasa..ahh..ugghh.. Tama na Uncle ipasok mo na plsss..

Pinahiga kaagad ako ni Uncle sa kama at pinasok ang kanyang napakatigas na Sandata halossss mayupi ang katawan ko sa bilis at lakas ng pag araro ni Uncle sa kweba ko.

Uncle: ahh..ahh...ah.. Ang sikip mo parin Abby.. Tang*na kaaa!!

Binilisan pa lalo ni Uncle ang pag kant*t sa akin, kaya tumirik na ang mata ko, binulongan ko si Uncle na malapit na akong Labasan, kaya nagdahan-dahan itong tinaas baba ang katawan. Hanggang sa di na namin mapigilan at nilabasan kami ng sabay, ang sarap!!! ..

Uncle: Mahal na kita Abby, kung pwede lang sana ako na lang ang pakasalan mo.

Ako: Hindi pwede Uncle.. Tumayo kana po dahil marami pa akong gagawin. Dahil uuwi 'yong Bf ko. Maglilinis pa ako dito. ‘yo

Steamy Stories 😋😋(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon