23.
Lệ Chi tan tầm về nhà. Nàng ngủ không đủ giấc, cả người đều mệt đến không muốn cử động. Mở cửa nhà ra, nàng nghĩ nàng nhìn thấy ảo giác.
Phó Minh ngồi trên sô pha xem tivi, giống như nhà này là của hắn, còn nàng chỉ là khách đến thăm. Phó Minh thấy nàng về, chỉ tay vào bếp:
"Có đồ ăn, ta đã ăn xong, còn lại là của ngươi"
Lệ Chi lại sinh ra một ảo giác mới, nàng đây là ăn cơm thừa?
Lệ Chi mắt trợn trắng, không còn sức lực cãi nhau với hắn. Nàng đi tắm, giải quyết xong bữa tối, chỉ muốn bò lên giường ngủ một giấc đến hừng đông. Trước khi đóng cửa lại, nàng nhắc nhở Phó Minh một chút:
"Quách ca một lát sẽ tới. Ta tắt tiếng chuông cửa, chú ý thông báo ứng dụng một chút. Ngươi không muốn gặp hắn, không cần mở cửa. Nếu ta đoán đúng lý do ngươi chia tay hắn, vấn đề của hắn ta đã biết, ta không đứng về phía hắn. Nhưng ta chỉ muốn nói, chuyện không phải như chúng ta nghĩ"
Nói xong nàng rầm một tiếng đóng cửa lại, trái dâu trên cửa lay động vài cái. Nhà của nàng là màu hồng chủ đạo, chứa đầy những thứ đáng yêu, làm Phó Minh nhìn có chút ngợp. Không gian quanh hắn làm hắn đứng ngồi không yên, có xúc động muốn rời đi.
Hiện tại hắn cần yên tĩnh, không muốn phải tiếp một vị khách nào, dù cho người nọ chỉ đứng ngoài cửa. Nhưng Phó Minh nhớ tới lời nói của Lệ Chi, rốt cuộc vẫn ngồi yên.
Hắn nhắm mắt lại, đầu có chút đau. Vào phòng bếp, hắn pha một tách trà, vừa xem tin tức vừa uống. Sâu trong nội tâm hắn thật mâu thuẫn, nửa là chờ mong, nửa là bài xích. Hắn không biết Lệ Chi đã biết cái gì, cũng không muốn hỏi nàng. Người nên nói với hắn là Quách Viễn.
Xem hết bản tin, Phó Minh chuyển sang xem phim. Điện thoại của hắn lúc này có thông báo. Phó Minh mở ứng dụng ra xem, hắn nhìn thấy Quách Viễn đứng ngoài cửa. Tim hắn không tự chủ được thắt lại một cái. Quách Viễn cả người tiều tụy, tóc mái rối tung phủ xuống mắt, nhìn qua rất mệt mỏi. Hắn hơi cúi đầu, mím chặt môi.
Phó Minh thở dài, xoa bóp trán một chút. Hắn vẫn là chậm rãi đứng dậy, đi đến mở cửa. Quách Viễn ngẩng đầu lên, thấy là hắn, ánh mắt đau đớn không che giấu được. Phó Minh vẫn chưa xem kỹ, cũng chưa kịp mở miệng, Quách Viễn đã nhào tới ôm chặt lấy hắn. Phó Minh bị buộc ngửa đầu lên, bị ôm đến vừa đau vừa khó thở, thật sự không thoải mái.
"Ngươi, ngươi..."
Quách Viễn nghẹn ngào nói, hắn rốt cuộc không nhịn được khóc lên:
"Ngươi đã hứa với ta, nếu ngươi thấy ta nơi nào có vấn đề... Ngươi sẽ nói cho ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau hôn nhân
General FictionTác giả: Bạch Kim Thể loại: Hiện đại, ôn nhu công, tráng thụ, chủ công, hỗ sủng Tình trạng: Toàn văn hoàn 21-05-2022 Văn án: Trước hôn nhân, cứ nghĩ có thể dùng tình yêu trói buộc đối phương. Kết hôn rồi, cố gắng duy trì mối quan hệ. Nhưng nếu một b...