26.

840 48 3
                                    


26.

Quách Viễn đặc biệt thích xem phim tình cảm, xem đến cảm động, còn khóc. Ban đầu thấy hắn như vậy, Phó Minh sợ hết hồn, sau mới biết là hắn khi xem phim vẫn luôn như vậy.


Có lần Phó Minh muốn xem bóng đá, Quách Viễn đã giành trước xem phim tình cảm, xem đến nhập thần vô cùng, còn cười cười. Phó Minh cảm thấy hắn thật đáng yêu, cũng không nói gì. Quá khứ hắn luôn xem bóng đá cùng Lý Hồng Quân, vừa xem vừa uống bia, ăn đồ ăn vặt. Xem đến cao trào còn hò hét cùng nhau. Lý Hồng Quân thích náo nhiệt, còn mời bạn bè tới.


Lúc này Phó Minh nhìn bộ dạng xem phim đáng yêu của Quách Viễn, nhận mệnh. Hắn tựa đầu lên vai Quách Viễn, đeo tai nghe, xem bóng đá trên máy tính bảng. Hắn thích cảm giác ở bên cạnh Quách Viễn, cũng không đi phòng khác xem tivi.


Quách Viễn ăn đồ ăn vặt, thuận tay nhét vào miệng hắn. Xem đến chỗ gay cấn, còn đem thức ăn đưa nhầm lên mũi hắn. Phó Minh thật bất đắc dĩ.


Quách Viễn xem phim, xem đến tức giận bất bình, thật thích tìm đối tượng trò chuyện. Phó Minh đang tập trung xem bóng đá, bị hắn làm phiền không được, dứt khoát đè hắn ra hôn một cái, Quách Viễn rốt cuộc an tĩnh.


~*~


Hôm nay hai người bọn họ dùng cơm xong, Quách Viễn ăn đến no căng, nằm xoa bụng lười biếng trên ghế sô pha. Phó Minh ngồi mát xa chân cho hắn, hắn híp híp mắt, tâm tình thật tốt. Bọn họ câu có câu không trò chuyện. Quách Viễn bỗng nhiên hỏi:


"Quách Hữu Ly thế nào?"


Phó Minh cười cười, bất đắc dĩ nói:


"Ngươi không nói cho ta nàng sinh hoạt thực bẩn"


Quách Viễn hơi mở to mắt:


"Đúng đúng, thực xin lỗi, nhà bọn họ..."


Phó Minh lắc đầu:


"Quách Hữu Ly vứt quần áo, thức ăn thừa, rác rưởi khắp nơi. Bọn họ đòi tăng lương"


Quách Viễn áy náy nói:


"Ta trả thêm tiền cho bọn họ"


Phó Minh niết chân hắn mạnh một chút:


"Ngươi chỉ cần dưỡng thân thể cho tốt, trả nợ ta trên giường là được"


Quách Viễn đỏ mặt, bật người ngồi dậy:


"Không không không, ta có tiền, ta trả tiền"

Sau hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ