#2

291 41 2
                                    

*Sako P.O.V*

"Mama" hở ?

Ai vậy ?

"Hức- mama !" Tiếng trẻ con ?

"Mama ơi, người mau dậy đi mà, hức-" đây....là đang gọi mình sao ?

"Mama, mama, sao Shin gọi mãi mà người không dậy vậy ? Hức-" đứa trẻ đó....

"Người ta đã mói chỉ cần bọn con cất tiếng gọi thì dù ở đâu mama cũng sẽ xuất hiện mà, hức- vậy tại sao bây giờ bọn con gọi người đến vậy mà người không dậy với bọn con ?" Đứa trẻ tội nghiệp...

*End Sako P.O.V*

Cố gắng nâng lên mí mắt nặng trĩu, bản năng của 1 'người mẹ' khiến em không nỡ để đứa trẻ kia khóc như vậy.

Đôi mắt vừa mở ra được 1 tí, liền bởi vì không quen với ánh sáng mà lần nữa nhắm chặt lại. sau 1 lúc thích nghi thì em mới có thể mà hí mắt để nhìn sang kế bên nơi em đang nằm, Sako liền nhìn thấy 2 mái đầu 1 đen đang bế 1 vàng nhỏ tí kế bên.

Sako mặc dù không biết 2 đứa trẻ đó là ai và có quan hệ gì với em, nhưng em thật sự không nỡ để bọn trẻ như vậy.

hơi xoay đầu sang bên, Sako vươn tay xoa nhẹ lên mái tóc đen tuyền của đứa nhỏ có vẻ là anh lớn kia.

"Ah ?! Ma-mama ?!" Đứa trẻ đó giật mình ngẩng đầu lên, đôi mắt mở to kinh ngạc nhìn em.

"C-cậu bé, khụ khụ- có thể lấy giúp cô 1 cốc nước không ?" Sako hơi mỉm cười, dùng chất giọng hơi khàn hỏi nhỏ đứa trẻ kia.

"Ah-à vâng, Manjirou ngồi ngoan, đợi Nii-chan chút nhé !" Shinichirou đặt Manjirou ngồi trên giường, vươn tay xoa nhẹ lên mái tóc vàng của đứa nhỏ 1 chút rồi mới xoay lưng chạy ra khỏi phòng.

Sako bây giờ mới để ý, nơi em đang ở hiện tại có vẻ là 1 phòng bệnh. Nhưng mà tại sao em lại ở đây ? Chẳng phải....em chết rồi sao ?

"Mama, mama, ah-ah" mãi suy nghĩ, Sako không để ý rằng đứa nhỏ Manjirou tóc vàng kia từ bao giờ đã bò đến kế bên em, vươn đôi tay nhỏ nhắn của bé mà vỗ nhẹ lên gò má của em.

"Đứa nhỏ này....Manjirou đúng chứ ?" Sako cười nhẹ, vươn tay chạm nhẹ lên mái tóc vàng của Manjirou.

"Hì hì~ mama, mama !" Manjirou bật cười, vươn tay ôm chầm lấy Sako rồi vùi đầu vào hõm cổ em.

"Pftt, nhột quá bé con" Sako bật cười, vòng tay ôm chầm lấy Manjirou rồi dụi dụi vào mái tóc vàng của bé.

"Fufuu~ mềm mềm, còn thơm nữa !"

*cạch*

"Mama, con mang nước cho người đây ạ" Shinichirou bước vào phòng, trên tay 1 bên là 1 cốc nước đầy cho em, 1 bên là bình nước cho Manjirou.

"Ừm, cảm ơn bé nhé." Sako 1 tay ôm Manjirou, 1 tay chống xuống giường để ngồi dậy.

"Mama, người đưa Manjirou cho con đi ạ" Shinichirou đặt 2 thứ trên tay lên bàn, vươn tay về phía Manjirou ý muốn ôm bé ra.

"Ưm, hong !" Manjirou nắm chặt lấy áo của Sako, lắc mạnh đầu nhất quyết không để anh trai bế em đi.

"Manjirou à, mama chỉ vừa tỉnh thôi, em đừng làm phiền người như vậy chứ." Shinichirou thở dài bất lực, leo lên giường ngồi rồi vươn tay xoa nhẹ lên mái tóc vàng của em.

[Tokyo Revengers] Mama !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ