#3

225 31 1
                                    

*cạch*

giấc ngủ của Sako không kéo dài quá lâu, tầm 1 tiếng sau thì em bị đánh thức bởi âm thanh mở cửa.

(ngoại hình mặc định của Sano Sakurako là tóc vàng dài, xoăn nhẹ cùng đồng tử đen tuyền)

nhẹ chống tay ngồi dậy để tránh động đến 2 đứa trẻ, Sako dụi dụi mắt vài cái để nhìn xem người trước mắt em là ai.

1 ông cụ nhỏ con với râu tóc bạc phơ cùng đôi đồng tử đen tuyền, kế bên là 1 nam nhân trông có vẻ tầm 30-40 tuổi với mái tóc và đôi mắt đều là 1 màu đen tuyền cùng gương mặt giống hệt đứa nhỏ Shinichirou trong lòng em.

Sako đoán chừng, nam nhân trẻ khỏe kia chính là Sano Makoto, còn ông lão nhỏ con kia là Sano Mansaku, bố chồng của em.

"....Makoto, bố, chào buổi chiều ah" Sako gật nhẹ đầu, nhỏ giọng tránh đánh động đến 2 đứa trẻ kế bên.

"Sakurako...bố cứ nghĩ con đã..." ông Mansaku không kìm được xúc động, dùng hốc mắt đỏ hoe đi cùng ánh mắt chứa đầy sự yêu thương nhìn em.

có vẻ như người bố chồng này, đã xem con dâu là Sakurako như con gái ruột mà chăm sóc suốt 13 năm qua.

"bố đừng khóc mà, như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe của người đâu."

"với lại con bây giờ đã khỏe rồi ah, sau này sẽ không làm phiền bố chăm sóc Manjirou cùng Shinichirou nữa đâu ạ." ông Mansaku cùng Makoto tròn mắt nhìn cảnh tượng nữ nhân với mái tóc vàng nắng ngồi trên giường bệnh. môi kéo lên nụ cười yêu chiều đi kèm những cái xoa đầu nhẹ nhàng với 2 đứa trẻ đang say ngủ kia.

2 cha con nhà Sano tự hỏi bản thân rằng, người phụ nữ trước mặt đây có thật sự là Sano Sakurako mới hôm qua còn nằng nặc bảo ông Mansaku không được đưa Manjirou cùng Shinichirou đến đây hay không ?

"Sakurako...." Makoto nhỏ giọng. vợ của hắn, trước giờ tại sao chưa từng mỉm cười với hắn như thế này ?

"....có chuyện gì sao, Makoto ?" Sako ngẩng đầu lên, hơi nghiêng đầu mỉm cười nhìn 'người chồng' mà em chỉ mới gặp lần đầu.

"em...biết chuyện rồi sao ?"

"hm ? à, ý anh là chuyện của anh và người phụ nữ tên, ừm, gì nhỉ ? à, Karen-san kia à ?" Sako đảo mắt, mất vài giây để nhớ ra tên của mẹ bé Ema.

"em biết cả tên cô ấy ?" ông Mansaku cùng Makoto ngạc nhiên, Sakurako biết cả tên người phụ nữ của Makoto nhưng vẫn tỏ ra bình thản thế này ư ?

chẳng phải bình thường, cô ấy sẽ nhảy dựng lên và làm lớn chuyện sao ?

lạ thật.....

"Makoto à, anh cùng Karen ấy, đã có con rồi đúng chứ ?"

"h-hả ?!" Makoto trợn mắt, Sakurako làm sao có thể biết được chuyện này ?

chuyện Karen có con với anh, Makoto thậm chí còn không nói cho cả ông Mansaku biết.

làm sao mà....

[Tokyo Revengers] Mama !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ