Chap 1 : Không phải?!

2K 161 28
                                    

---------------------------------------------------------------

???:"Làm..làm ơn bỏ nó ra khỏi tôi...làm ơn"

Giọng nói yếu ớt phát ra từ một cô bé có vóc dáng người nhỏ nhắn nhưng trên người chi chít vết thương, những vết bầm tím thoắt ẩn thoắt hiện sâu lớp áo mỏng manh....Mai tóc đỏ rực và bồng bềnh nhưng bây giờ nó khá rối....Dưới mái tóc đấy là một đôi mắt hoàng kim lấp lánh được che bởi một màng sương mỏng, đôi mắt kia cứ như phát sáng trông giống như những viên pha lê quý giá làm cho nhiều người muốn có mà không được... Nhưng thật tội nghiệp làm sao....Cô bé ấy đang phải chịu những trận đòn roi không hồi kết từ những lũ người ghê tởm kia.Bọn chúng hôi hám, kinh tởm...

Ôi chao ôi cô bé, em hãy nhìn vào những ánh mắt kia. Những ánh mắt đầy tham vọng, dục vọng và cũng có khát tình....Em nào đâu biết được trong thâm tâm bọn chúng đang muốn cưỡng hiếp em vậy mà em vẫn ngây thơ nghe lời bọn chúng để bây giờ lại rơi vào hoàn cảnh này....Than ôi ước gì có ai đấy đến cứu lấy em ra khỏi chúng, em chỉ cần như thế là đã mãn nguyện lắm rồi.Nhưng ai lại thả đi một con chim quý khó khăn lắm mới bắt được.....Bọn chúng đang làm gì vậy? Bắt em nuốt cái thứ "ấy" của bọn chúng....Em bây giờ mới cảm thấy được sự kinh tởm, nhưng tại sao em lại không kiềm được mà thốt lên

"A!Đau quá, ghê quá, nó kinh quá"

Chỉ vài chữ đó mà bọn chúng đã nổi điên lên và đánh đập em sau đó họ nhốt em vào một cái lồng....Đúng nó là một cái lồng.....

--------------------------------------------------------------

"A!"

Bị đánh thức bởi một cơn ác mộng, Việt nam hét lên một tiếng kinh hoàng....Trên gương mặt xinh đẹp của cô còn vương vấn vài giọt lệ kết hợp với nó là tiếng thở hồng hộc của cô...Đã 3 ngày trôi qua Việt Nam đã thấy cơn "ác mộng" này.....

Cô vội lau đi những giọt lệ còn vương vấn trên mi, nhanh chóng xuống giường và lấy một lọ thuốc đặt cạnh bên 1 khung ảnh , trên đó nó có ghi ba chữ "Thuốc An Thần". Việt Nam vội lấy hai viên thuốc rồi nhanh chóng bỏ vào miệng. Tức tốc đi vệ sinh cá nhân vì thời kì này đang là thời gian mà xảy ra "World War 2" cái mà người đời hay gọi là "Thế Chiến Thứ Hai", trước khi vệ sinh cá nhân cô đã nán lại 2 giây để chỉnh lại khung ảnh. Trong đó là cô lúc nhỏ và một cậu bạn thân của cô, cậu ấy có một nước da đỏ một vòng tròn trắng chính giữa ở mặt và một chữ vạn....Nhưng Việt Nam lại không hề biết đó lại chính là một trong những lý do sẽ khiến cô thành "một con chim" và mãi sẽ bị giam trong chiếc lồng vàng do "người ấy" tạo ra....

Sau khi chuẩn bị xong cô liền thay một bộ quân phục rồi chạy xuống nhà ăn tức thì. Bỗng có một người từ đằng xa đi lại trên tay là một điều thuốc đang giang dở

"Chào, Việt Nam! Sáng sớm tốt lành đồng chí"

Nghe thấy hai từ "đồng chí" này thôi thì Việt Nam của chúng ta đã đoán ra đây là anh bạn Cuba-Kiêm đồng chí (chồng) yêu dấu của cô

"Oh, Sáng sớm tốt lành Cuba, Đồng chí lại đang hút thuốc ấy hả?"

Việt Việt nhìn cái điếu thuốc đang nhả khói trên tay đồng chí của mình, rồi chẹp miệng một cái

"Ôi, thôi nào chỉ là thói quen thôi, đồng chí đừng nhìn tôi như thế chứ"

Cuba gượng cười rồi trả lời qua loa cho qua chuyện, rồi anh kéo cô ra chỗ bàn còn trống để dùng bữa....Nhưng có một bóng người chạy đến nhào lên và ôm chặt Việt Nam...

"Vie tớ nhớ cậu chết mất"

Người kia ôm chặt quá khiến Việt Việt của chúng ta khó thở

"Được rồi, thả cậu ấy ra đã nào...Việt Nam đang dần cảm thấy khó thở đấy, Laos à!"

Cuba lên tiếng rồi tách hai người ra. Tôn giọng có một chút...khó chịu?

"Ỏ, Được thôi"

Laos người vừa được nhắc nhở liền làm theo

"Àizz, Laos à cậu ăn cái gì mà cao quá vậy.Cùng là con gái mà tôi 1m67 còn cậu thì lại 1m8 thật không công bằng"

Việt Nam nằm dài ra bàn than thở... Và đúng vậy Laos ở đây là nữ-một cô gái được cả canh cứ Liên Xô theo đuổi nếu không muốn nói trắng ra gần hết cmnr

"À mà đúng rồi--"

Cuba đồng chí vừa tính nói gì đấy thì bị chen ngang bởi giọng nói uy nghiêm của vị Boss đáng kính kia...

"Việt Nam cô vào phòng ta một chút, chúng ta có chuyện cần bàn đây"

Liên Xô hay Liên bang Xô viết- Người đứng đầu của phe Cộng Sản. Một vị Boss uy nghi của các lính cộng sản hay còn được biết đến là Idol giới Cộng Sản- USSR :))

{Tác giả:" Hehe, trên viết nghiêm túc tí thôi"}

"Vâng, Boss. Còn cậu Cuba có gì lát chúng ta nói sau giờ tôi phải đi rồi bye"

Cô vẫy tay với hai người đồng chí của mình và dần dần khuất bóng...Chưa để Laos hoàng hồn vì ăn bơ quá nhiều thì Đồng chí iu dấu của Việt Nam đã xách đi luôn rồi

Anh quăng mạnh Laos vào tưởng vào bóp cổ cô rồi hỏi

"Laos, mày thôi được rồi đấy, thôi giả gái đi tởm chết đi được và hơn hết tránh xa Việt Nam ra!"

Giọng của Cuba đầy sát khí của tưởng chừng như có thể giết chết một số người.....Còn Laos người đang bị dồn vào thế bị động lại cười nhẹ một cái nhưng nụ cưới ấy thật sự chứa rất nhiều sự khinh bỉ....

"A~Gì đây,thôi sao? Được thôi nhưng cậu phải đợi Cuba à... Đợi đến khi tôi thành công biến cô mèo nhỏ kia thành của tôi, thì tôi sẽ dừng thôi ~"

Laos nói với giọng trần đầy sự dục vọng, tay dần dần cởi bỏ lớp hóa trang......Bỗng

"Rầm!"

-----------(Còn tiếp)----------------------------------

[Vietnam Harem] Tình yêu? Liệu tôi có thể tin vào nó một lần nữa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ