Chap 14 : Cô gái xuyên thời gian trái phép?

509 69 34
                                    

Hết ảnh rồi nên để cái này:))). . . Đa phần những người đọc truyện đam đều có cái dấu như trên đúng không :D Và toi cũng zậy :)
--------------------------------------------------------------

{Đổi thành công thuốc giải

Số điểm còn lại : 59

Thực hiện quá trình biến đổi lại cơ thể trong

-5-

-4-

-3-

-2-

-1-

- - - - - - - - - - -Hoàn tất quá trình- - - - - - - - - - -}

Dứt lời, cơ thể cậu bỗng sáng lên. . .

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Mặt trời đã ló dạng sau những dãy núi kia, những tia nắng vàng ấm áp dường như không chờ được nữa liền thi nhau ập vào căn phòng tráng lệ kia, căn phòng ngủ nay đã được phủ lên một màu vàng dịu nhẹ, trong thật bình yên. . .

"Ưm. . ."

Việt Nam dần dần mở mắt ra, rồi dụi dụi vài cái. A~ trời sáng rồi kìa, mà sao cậu cảm thấy cơ thể hơi lạ lạ thì phải. Việt Việt ngồi dậy và chầm chậm tiến đến cái gương gần đó và nhìn. . .

"...."

/Mình...cơ thể trở lai như cũ rồi yeahhhhh/

Vi Vi trong lòng thầm mở cờ chúc mừng bản thân, nhưng cái áo. . .

Ye~ Không sai, vì lúc nãy cô còn ở hình dạng là nam nên áo phải lấy cái nhỏ nhất thì mới vừa cái thân hình nhỏ bé kia, còn giờ thì đã trở lại hình dáng cũ. Nhưng cô vẫn đang mặc cái áo đó. . .Nó bó sát vào vòng eo của cô, cả cái quần nữa, nó ngắn thấy mom luôn rồi đã vậy cũng ôm sát vòng 3 của cô nữa. . .Thứ quần áo phản chủ :(( Nhưng đặc biệt chắc phải nhắc đến vòng 1, u là trời mấy cái nút áo gần như bị bung ra rồi. . .

/Phải đi thay đồ, đúng mình nên thay. Chứ để Việt Hòa thấy là kiểu gì cũng bị thao/

Đừng tưởng cô ngây thơ nha, dựa vào những biểu hiện hôm qua của ổng. Vi Vi cũng thừa biết ổng muốn gì rồi! Giờ cô phải cố giữ bản thân an toàn trước con sói già này đã à đâu thêm một con nữa tên Hoa Kỳ đấy!

Nhưng như đã nói mệnh cô rất chi là "sáng" này ngay lúc cô tính đi thay bộ đồ khác thì Việt Hòa đã dậy

"........"

"........."

Bốn mắt nhìn nhau đắm đuối

"Chào. . .chào buổi sáng Việt. . .Việt Hòa"

Cô chào Việt Hòa nhưng trên mặt tỏ vẻ lo sợ thập phần. Chết mịe rồi ảnh dậy rồi, xong phim luôn, cứu cô với. SOS à không cái đó lỗi thời mịe rồi phải là Ét o ét đồng bào ơi! cứu trẫm! nhanh không là trẫm bị ăn này! Cứuuuuuu.

[Vietnam Harem] Tình yêu? Liệu tôi có thể tin vào nó một lần nữa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ