———————————————————————————————
🎉 tôi mới đổi tên truyện và ảnh bìa tại vì tên truyện theo tôi thì nó hơi chút trùng lập với mấy truyện khác còn ảnh bìa thì tại tôi thấy nó cuốn vãi lúa ý :)))) 🎉
Đổi hai cái này cùng lúc tôi cũng có hơi lo ngại về việc mấy pác sẽ không biết đây là truyện nào :))))
Mà bỏ qua chuyện đó đi, các pác nghĩ chap này dramma nổ ra và chị nhà bị ngược à. Hong pé ơi >:3 Chap sau lận cơ :))) Mà cũng có thể là chap sau nữa nếu con tác giả này bị lạc mất pé "idea" và pé "chất xám" =)) Nên mấy pác mà đang lót dép vào tư thế hóng dramma thì ráng cầu nguyện cho chap sau có biến mà hóng đê :)))
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Trong một căn phòng nọ, nơi mà ánh sáng không thể xuất hiện, căn phòng đó khá ẩm ướt và nó im lặng một cách đáng sợ, chắc là vì nơi đây được đặt sâu dười lòng đất. . . .Đây là khu vực có những căn phòng dùng để tra thỏi tù nhân và đôi khi nó cũng liếm luôn việc giam giữ những tên tù binh ngang ngược, nguy hiểm. . . .Nơi đây được đặt suấ dưới căn cứ của Liên Xô ở Moscow khoảng chừng 10-40m và chỉ có những thành viên cấp cao và cốn cát trong quân đội Liên Xô như Union of Soviet Socialist Republics, Russia, North Korea, Mặt Trận và. . .Cuba- thôi nào đừng chỉ nghĩ người đồng chí thân thiện này chỉ thiên về mặt trị liệu vật lý mà suy ra anh không tra tấn được nha, mặc dù là anh chẳng đụng vào tí dụng cụ tra tấn nào nhưng bạn nên biết một điều. . . dị năng của Cuba cũng dư sức để khiến mấy người tù binh kia nôn hết những thông tin mật quan trọng a~
{Cật nhập thông tin về Cuba:
-Tên : Cộng hòa Cuba
-Tuổi : 21
-Giới tính : Nam
-Dị Năng : Thâu tóm tâm lý
-Tính cách : Khá hòa đồng nhưng không dễ dãi, mưu mô, chiếm hữu, dịu dàng tình cảm với "ai đó"
-Món ăn yêu thích : "Vẫn là người đó"
-Yêu thích : Cô gái nào đó có mái tóc đỏ rực, thuốc lá, mèo
-Ghét : Ai đụng đến Việt Nam, sự phản bội, *Hòa Kỳ}
Bên trong căn phòng ấy, là một cô gái đang bị trói trên một cái ghế dường như rất cũ và đang trong tình trạng mục nát, những không hiểu lý do tại sao nó lại có thể giữ cô gái kia một cách rất chặt. . . Tác động của dị năng. . .nhưng chả ai biết dị năng đang giam giữ nữ nhân kia là gì cả. . .Cô gái đó có một mái tóc xanh chuyển đỏ và một số ít sợi tóc được hightlight trắng, phần đuôi tóc dìa đến vòng 2. Đôi mắt kia từ từ mở ra, là một màu vàng kim. . .Nó trông rất giống màu mắt của cô nàng Việt Nam. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vietnam Harem] Tình yêu? Liệu tôi có thể tin vào nó một lần nữa?
Romance**LƯU Ý: Việt nam trong truyện này cũa tôi là nữ, nếu không thích thì mời click back** -Truyện không theo lịch sử -Không có ý chế nhạo các quốc gia -Lần đầu viết thể loại này mong mọi người thông cảm . . -Ảnh bìa : Bích Hoàn