------------------------------------------------------
Khi họ đang bàn về việc giải cứu Việt Nam và Triều Tiên thì có tiếng gõ cửa vang lên
"Thưa Boss, có thư từ phe Tư Bản ạ"
Giọng của một anh lính cất lên
"Được, Russia coi coi nó là gì?"
USSR bảo con trai của mình ra nhận và kiểm tra xem nó là gì.
"Nó...khá giống thư mời tiệc tùng cha à"
Cậu nhìn lướt qua tấm thiệp, khẽ nhíu mày. Bên đó đang giữ người của cậu, mà giờ con gửi thiệp mời tiệc tùng đây là có ý đồ gì thế?
"Tiệc? ĐM!Bọn nó đang giữ em tao mà giờ mời dự tiệc.Mother fu--"
Mặt Trận tính chửi thêm thì Cuba đứng kế bên kịp lấy tay bịt miệng anh lại, không thì có mà nghe chửi thay cơm luôn chứ chả đùa. . .
"Tham gia"
Chợt có một giọng nói băng lãnh xuất hiện . . . Mọi người đều đồng loạt nhìn theo hướng vừa phát ra giọng nói ấy thì bất ngờ vì người đó giống hệt như Việt Nam nhưng chỉ khác mỗi người đó là nam
"Đông Lào? Mày làm gì ở đây?"
Việt Minh thắc mắc
"Là người quen của cậu?"
USSR nhướng mày nhìn anh, tỏ vẻ khá nghi ngờ về lai lịch của hai tên này. . .
"Ye~ Là vậy. Được rồi, vậy tại sao mày nghĩ là nên tham gia? Không tính đến việc nó là bẫy à?"
Anh biết dù Đông Lào có cục súc hay có máu liều nhiều hơn máu não đi chăng nữa thì nó sẽ không bao giờ đưa ra một quyết định gì đó ngu ngốc đâu. Đặc biệt là còn đang trong tình huống ngàn cân treo sợi "bún" như thế này.
"Tsk, anh nghĩ coi. Nếu chúng ta tham gia thì sẽ tiện cho việc giải cứu hai người đó. Còn về việc đường đi nước bước thì chả phải "cô" bạn Laos kia đã từng thâm nhập vào căn cứ phe đó và lấy được cái bản đồ sao?"
Cậu cố tình nhấn mạnh từ "cô" để đá xéo người nào đó . . . Laos cũng hiểu ý mà đưa bản đồ ra. . .
Mọi người rơi vào trầm tư khi vừa thấy cái bản đồ căn cứ
"Cak! Mẹ cái *beep* gì đây?! Căn cứ á?! Vãi cả *beep* nó khác đếch gì cái cung điện còn ngoằng ngoèo như mê cung luôn ấy chứ!"
Mặt Trận thốt lên, bọn chúng có nhiều tiền như vậy sao không lấy tiền mà đi thuê mấy con đ* hạng sang, bắt cô em anh nâng như trứng hứng như hoa này làm gì!?
"Anh v— à nhầm. Anh Mặt Trận anh bình tĩnh nào đừng chửi tục nữa"
Cuba lên tiếng khuyên bảo Mặt Trận tính lóng như kem này. . .
"Được! Vậy quyết định thế đi"
Trong lúc họ người chửi thì Boss, Rusia, Việt Minh và Đông Lào đã hoàn thành kế hoạch giải cứu. . .
—————————————————————-——————————————-(Còn tiếp)—————————————————————————————-
Chap này quá ngắn nên thôi toi sẽ bù cho chap sau vậy, bảo đảm chap sau dramma ngập tràn:—) Viết chap này trong vô thức và ngu ngơ nên chap sau toi bù cho :D . À mà Toi nghĩ ra ý tưởng cho mấy chap sau r :33 nhưng cái tình hình này thì trong tương lai xa thì tôi sẽ cho ngược:))) Đúng zị sẽ cho ngược. Mà zui cái nữa là con tác giả này đã đi coi "Phù thủy tối thượng trong Đa Vũ trụ hỗn loạn" thế nên một chap nào xa xa xa thật xa nào đấy toi sẽ cho nó đa vũ trụ chơi :>-Việt Nam: "Tao lạy mày, tác giả ạ. Cho tao một chục thằng chồng chưa đủ hay sao mà còn đa vũ trụ, kiểu gì cũng viết tao đi rắc thính rồi hồi tính ra cỡ mấy chục thằng. Khốn lạn thật"
-Tác giả: "Em tốt với chị thế mà :)))"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vietnam Harem] Tình yêu? Liệu tôi có thể tin vào nó một lần nữa?
Roman d'amour**LƯU Ý: Việt nam trong truyện này cũa tôi là nữ, nếu không thích thì mời click back** -Truyện không theo lịch sử -Không có ý chế nhạo các quốc gia -Lần đầu viết thể loại này mong mọi người thông cảm . . -Ảnh bìa : Bích Hoàn