Hôm nay Bright phá lệ dẫn Metawin ra ngoài chơi. Cũng lâu rồi nhỉ? Từ khi hắn đưa em đến đây, em chỉ quanh quẩn trong dinh thự rộng lớn của hắn. Nhìn Metawin kìa..trông em ấy hớn hở lắm, không biết đã thử bao nhiêu quần áo đẹp rồi nhưng hình như vẫn chưa chọn được.
"P'Bright giúp em chọn với.."
"Metawin mặc gì cũng đẹp. Nhưng bây giờ bên ngoài lạnh lắm, em mặc áo ấm vào"
Metawin nhanh chống ôm đồ chạy lon ton vào phòng. Một lúc liền chui ra với chiếc hoodie màu xanh nhạt, tôn lên làn da trắng hồng thấp thoáng những dấu hôn hoan ái còn lưu lại đêm hôm qua.
Tranh thủ lúc Metawin đang híp mắt cười, hắn nhanh tay mở điện thoại chụp vội một tấm giữ lại làm của riêng.
Ánh đèn flash từ điện thoại làm em chói mắt, đưa tay dụi dụi mấy cái thì phát hiện Bright đang nhìn em rồi mỉm cười.
"Anh cười gì thế?"
"Đâu ..anh đâu có cười"
___
Một diễn biến khác bên ngoài dinh thự Vachi."Tôi thấy chiếc xe màu đen mang biển số xxxxxxx vừa rời khỏi nhà. Bên trong xe có hai người, Metawin và Vachirawit"
____________"P'Bright nhìn nè"
Bright nhìn theo hướng Metawin đang chỉ. Một cửa hàng bánh ngọt siêu lớn, trưng bày đủ loại bánh bắt mắt. Thấy Metawin cười hắn liền hiểu ra, bảo bối của hắn đói bụng rồi.
"Cho em chọn một cái"
"Có một cái ạ...?"
Mặt em xìu xuống, em muốn nhiều hơn nữa cơ.
Không phải hắn ki bo, nhưng Metawin rất hảo bánh ngọt, cứ ăn là ăn cho tới, ăn cho bằng hết như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe của em đâu. Hắn cười mỉm vuốt tóc em, buông vài lời dụ dỗ thì Win sẽ nghe lời ngay.
"Lát nữa anh đưa em đến nhà hàng ăn sau. Em ăn bánh no sao ăn thêm được nữa?"
Metawin ngoan ngoãn nghe lời. Chạy vào tiệm mang ra đúng một cái bánh gato to đùng. Đưa bánh ra trước mặt, mắt long lanh chờ được hắn khen.
"Em chỉ lấy một cái thôi"
Bright bất lực không biết phải làm gì. Đành chịu thua trước sự ngây thơ của Metawin. Thở hắt ra một hơi, hắn tha em lên xe tiến thẳng đến nhà hàng.
"Shiaaa..P'Bright người ta đóng cửa rồi"
Bright liên tục nhìn vào điện thoại, tay điên tiết bấm số gọi cho nhân viên nhà hàng nhưng hồi đáp lại hắn là một tiếng thuê bao dài. Mặt hắn đỏ lên vì tức giận, đã vung tiền ra đặt một phòng đặc biệt xong lại bị hủy một cách cay cú như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] detention
Fiksi PenggemarÁnh dương làm tôi ngợp thở Thế giới đã cướp đi hết thảy những gì tôi có. Không còn một sự lựa chọn nào khác, không thể làm gì khác. 4 o'clock_RM & V Cre: câu này mình lấy trên tiktok của bạn @mây nhé♡