Lead-Who's the father

28.1K 713 2
                                    

Chloe's POV

After three months sa wakas may lead na ako tungkol sa father ng pamangkin ko.

A stitch of a baby's dress. M. Norton.

Dahil Kaifer ang gustong pangalan ng ate ko sa anak niya kaya siguradong initial iyon ng father nito.

Napag alaman ko sa mga kaibigan ni ate na model na nasa Pilipinas si ate ng mga panahong iyon,ng mabuntis ito dahil may photoshoot sila sa Batangas.And nagkita sila Apollo at ate that time.

Binigyan ako ng list ng mga names na may surname na Norton ng private investigator na inupahan ko.At iisa lang ang lalakeng Norton na taga Philippines -Si Michael Norton at walang makapipigil sa akin na hindi siya puntahan.

Mike's POV

I am at the office when my secretary said that there is a woman who wants to talk to me and doesnt want to go until i talk to her.

Wala akong inaasahan na pupuntang babae sa office ko ngayon dahil kakabreak ko lang sa artistang kailan lang ay nakarelasyon ko.

"Okay let her in!" sabi ko na lang sa secretary ko.

Sanay na ako sa ganitong sitwasyon na may nagpupunta na babae sa aking office.Karamihan ay nagdedemand na makipagbalikan sa akin.

Then the door open.A petite woman with blue eyes enter.

"What can i do to you Miss?" tanong ko agad sa babae.

Lumapit ito sa akin at may inabot na picture ng baby.

"I came here to say that you had a child.A three months old baby." walang kagatol gatol na sabi nito na may seryosong mukha.

Napakunot ang noo ko."A child?" Natawa ako.

"Yes.This is your child.His name is Kaifer!"

Imposibleng magkaroon ako ng anak ng di ko nalalaman.I always use condoms when i had a sex.

At hindi ko rin matandaan na nameet ko na itong babae.

"I dont think its my child.I never meet you before.How can you say na naanakan kita?" tanong ko sa kanya.

Naningkit ang mata nito.
"Who said na anakan mo ako?How dare you!!Its your child with my sister Kailey!!"

"Kailey?" tanong ko sa kanya.Napaisip ako kung sino ang sinasabi nito.Sa dinami dami ng naka one night stand at naging girlfriend ko ay di ko na alam kung anu ano ang mga pangalan.

"At talagang tatanggi ka pa!At kinalimutan mo pa ang pangalan ng ate ko ha!" medyo mataas na boses na sabi nito.

"I really dont know what you are saying lady.!" i just said."If wala ka ng ibang sasabihin please go.I still had a meeting."pagdidismiss ko sa kanya.

Matalim na tinitigan lamang niya ako saka umalis.

Woman!Do they think na makukuha nila ako sa ganoong tactics?No.

FALLING FOR MIKE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon