Chloe's POV
At the office.
"Chloe nandiyan yung ex mo gusto ka daw makausap!" wika ni Gemma sa akin.
Napakunot ang noo ko.Anong kailangan niya sa akin?
Pagdating ko sa lobby ng office ay nakita ko si Alvin .
Agad itong tumayo ng makita ako.
"Hi Chloe!" nahihiyang bati nito.
"What brought you here Alvin?" agad na tanong ko.
"Kasi i just wanna say sorry for what happen to us.Its my fault." panimula nito.
"Yes it is!" madiing sabi ko
"Im sorry Chloe.Sana patawarin mo ako.Natukso lamang ako.Ikaw pa rin ang gusto ko.Please forgive me Chloe."
"Sa nakalipas na limang buwan ngayon ka lang humingi ng sorry.Parang ang late naman yata Alvin?"
"Alam ko.Ngayon lang kasi ako nagkaroon ng lakas ng loob na magpakita sayo dahil sa sobrang hiya ko sa nagawa ko sa iyo.Chloe please forgive me and i want you back!"
"I may forgive but i wont come back to you anymore.!" mariin kong sagot sa kanya.
Naramdaman kong may humawak sa beywang ko.Base sa amoy pa lang ay alam ko na kung sino.Ang boyfriend ko.
Iniharap ako ni Mike sa kanya sa hinalikan sa labi."Hi babe!" sabi niya.
Nakita ko na nanlaki ang mata ni Alvin sa nasaksihan.
Hindi na ako nag abala ng oras para ipakilala sila sa isat isa.
"Ahmm.Babe this Alvin,my EX...And Alvin this is Mike ,my PRESENT!" sadyang diniinan ko ang salitang ex at present para malaman ni Alvin na wala na siyang aasahan sa akin.
Laylay ang balikat na nagpaalam si Alvin.
"What is he doing there?" tanong agad ni Mike pagkarating namin sa isang restaurant.
"Just visiting!"
"Wala na siyang karapatang dumalaw!" He is furious.
I hold his hand tightly.
"Dont worry babe.Hindi kita ipagpapalit doon!"
Nagliwanag ang mukha nito.
"Dapat lang no!Mas guwapo kaya ako doon!"
"Conceited much ha!"
"No .Im just stating the fact!"
"Okay fine babe.So you dont have to feel jealous with him!You are the most handsome boyfriend ever!! pambobola ko sa kanya.
"Oh thank you my babe.Thats true!" pabirong sagot naman nito.
BINABASA MO ANG
FALLING FOR MIKE
RomanceThe Billionaire's Group Series - Batch I - 3 Isang babae lang ang bukod tanging hinangaan ni Michael Norton, isang sikat na architect sa Pilipinas. Ngunit siya ay nabigo. And he promised himself that it wouldn't happen again. Then he met Chloe Anne...