"Bạn đồng ý làm bạn trai nhỏ của anh nhé, Jungkookie?"Taehyung cưng chiều nhìn Jungkook, chậm rãi thốt ra lời bày tỏ, hai bàn tay ôm lấy hai má em nâng lên dịu dàng vuốt nhẹ.
Em nhỏ thế mà không kiềm được cảm xúc, mắt to tròn đang mở lớn bất ngờ đã ầng ậng nước, môi bĩu dài mếu máo, không ngờ lại oà khóc nức nở trong lòng anh.
"Ư hư..."
Kim Taehyung rối rít lau nước mắt cho em, có chút buồn cười hôn lên hai mí mắt đỏ ửng.
"Bạn nhỏ sao lại khóc, ngoan nào đỏ hết mắt em rồi."
Taehyung vừa nói vừa hôn em, đến khi chỉ còn tiếng thút thít nhỏ xíu, em nhỏ cũng vừa vặn dựa người nép vào người anh, hai tay ôm chặt thắt lưng người lớn.
Anh vuốt mái tóc trên đầu tròn của bé con đang tựa trên ngực áo mình, cúi xuống ôn nhu hôn lên đỉnh đầu một cái. Anh cũng phải khâm phục rằng, mẹ Jeon của em sinh em ra, chăm em lớn sao mà khéo thế, đầu nhỏ tròn xoe không lệch phát nào, mái tóc thì mềm mượt bồng bềnh, chỉ một chuyển động nhỏ thôi cũng khiến mấy lọn tóc rung rinh cưng không chịu được. Ngay như lúc này em đang nhõng nhẹo dụi mặt vào ngực anh.
Kim Taehyung đang nghĩ đến việc buộc cho em nhỏ một chỏm cây dừa trên đầu tròn xinh xinh này.
Kim Taehyung sẽ cắn ăng nhăng nhăng em đến khi nào hết cưng mới thôi mất!
"Bạn nhỏ, em còn chưa chịu trả lời tôi sao, hửm?"
Kim Taehyung 'hửm' một tiếng, trái tim Jungkook như nảy mạnh một nhịp. Anh có thể nào đừng dùng cái giọng trầm khàn cưng chiều đó đi được không??? Đó là Jungkook ngựa ngựa nói vậy để giữ giá thôi, chứ em khoái muốn xỉu ra đó !!!!
Em biết mấy chị cũng khoái lắm! Nhưng mà là của em, của em, của em !!!
Jungkook khẽ nhúc nhích, ngước mặt nhìn anh khi cằm nhỏ cọ cọ tựa mình lên lồng ngực săn chắc, lại cực kì ấm áp.
Em chu môi ra định nói, lại bị anh lớn đột ngột chặn lại, nhẹ cắn một cái, mút một cái, ai bảo em đáng cưng quá làm gì. Vừa rời ra, liền bị bé con trong lòng lườm yêu.
"Bé không nghe rõ anh nói gì hết, anh nhắc lại đi."
"Tôi chỉ nói một lần." Kim Taehyung nhởn nhơ.
Jungkook vừa mới bĩu nhẹ môi xinh, Taehyung liền cúi đầu, để đầu mũi cao ngất của cả hai chạm nhau, cưng chiều cọ cọ khiến em nhỏ tủm tỉm khúc khích. Anh mỉm cười, ngọt ngào thầm thì với em.
"Bạn nhỏ làm người yêu của anh nhé?"
Đuôi mắt Taehyung cũng từ từ cong lên khi trông thấy em nhỏ vừa nhoẻn miệng cười tươi. Nụ cười của em ngọt ngào như kẹo, trong sáng như pha lê, xinh đẹp quý giá của Kim Taehyung.
"Em bé sao còn chưa trả lời.."
Taehyung chưa nói xong câu, trên môi đã được phủ một lớp mềm mại. Jungkook nhướn đầu, ôm chặt lấy lưng áo anh, chúm chím môi trao cho người em thương cái hôn ngọt ngào. Cả cơ thể nhỏ bé được bao bọc ấm áp, hai phiến môi ấm nóng nhẹ nhàng va chạm với nhau, say mê tận hưởng từng chút một.