48

19.8K 932 265
                                    

...

Hai người trở lại Seoul tất bật vào một ngày nắng ấm, sau bốn ngày ba đêm thảnh thơi ở Busan.

"Kekeke Taehyungie, cả đời này anh không thể thoát khỏi em được đâu!"

Jeon Jungkook bật ra điệu cười gây thương nhớ, vừa đi vừa vòng tay ôm quanh hông người yêu cao lớn khi cả hai vừa rời khỏi ủy ban.

Kim Taehyung nhẹ cúi đầu nhìn bạn nhỏ trước mắt nhí nhố ôm anh bước lùi, còn nói mấy câu trẻ con không chịu được. Nụ cười của em vương trong nắng, lần đầu tiên Kim Taehyung trông thấy một điều rạng rỡ và ấm áp hơn ánh nắng mặt trời trên thế gian này.

Trái tim như được rót mật ngọt, ánh mắt Kim Taehyung nhìn em thấm đẫm dịu dàng, ngập tràn yêu thương. Chiều chuộng đỡ gáy em hôn xuống môi hồng một cái, Jeon Jungkook vui vẻ chun mũi cười. Đáng yêu như thế, ngày tháng sau này trái tim anh phải chịu đựng ra sao đây!

Taehyung mỉm cười, ngón tay trỏ điểm nhẹ lên chóp mũi tròn vo của em nhỏ.

"Không phải không thể, vốn dĩ đời này của anh chỉ để ở bên một mình em, bất cứ ai khác đều không được."

"Miệng anh dẻo quẹo luôn rồi!" Jungkook hi hi cười, Kim Taehyung vốn ít nói, nhưng nói ra câu nào đều khiến em xao xuyến không thôi.

"Không phải môi em ngọt như kẹo sao? Anh mỗi ngày đều hôn như này, đương nhiên sẽ dẻo ngọt theo rồi."

Kim Taehyung vừa nói vừa tặng kèm một cái hôn kêu thành tiếng.

Hai bàn tay ôm lấy hai bầu má mềm mại, dưới ánh nắng liền trở nên phớt hồng xinh xắn, Kim Taehyung nhẹ nhàng xoa nắn cưng chiều khiến môi nhỏ chúm chím đang cười chu lên.

"Chúc mừng chúng ta chính thức trở thành người một nhà hợp pháp, chồng nhỏ của anh."

Nắng cuối thu vương lên hai đôi môi đang ngọt ngào cười tươi, lên những lọn tóc mềm mại lơ thơ bay trong gió của hai mái đầu một cao một thấp.

Taehyung đan lấy tay em nhẹ nhàng bước đi, trên tay là hai bản Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn có tên hai người, bên cạnh là em nhỏ không giấu nổi nụ cười vui sướng.

Niềm vui một khắc, hạnh phúc một đời.

.

Hai người mẹ hai nhà đã gấp gáp đi xem ngày lành tháng tốt, cuối tháng 10 năm nay là thích hợp tổ chức hôn lễ cho hai đứa nhỏ nhà mình.

Mọi công việc từ thử đồ cưới, chụp ảnh cưới, đặt nhẫn, nhà hàng tổ chức hôn lễ, chuẩn bị thiệp mời khách khứa hoàn thành xong xuôi vào giữa tháng, hai nhân vật chính chỉ cần ngồi chờ đợi đến ngày đã định trong niềm hân hoan, xen lẫn hồi hộp khó nói.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, trời xanh, mây trắng, nắng vàng và gió lộng, tiệc kết hôn được tổ chức ở không gian ngoài trời do nhà hàng sắp xếp chu đáo từ bàn ghế, cổng hoa, khán đài, người phục vụ cẩn thận, nhiệt tình. Bố mẹ hai nhà và bạn bè thân thiết của Jungkook trực tiếp đón khách gần xa đến chung vui, còn hai nhân vật chính thì đang chuẩn bị ở trong phòng chờ.

taekook | em nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ